Giáo án Giáo dục thể chất Lớp 2 - Tuần 27 - Năm học 2016-2017 (Sách Cùng học để phát triển năng lực)

Giáo án Giáo dục thể chất Lớp 2 - Tuần 27 - Năm học 2016-2017 (Sách Cùng học để phát triển năng lực)

I. Mục tiêu

1. Kiến thức

- Kiểm tra bài thể dục.

* Y/cầu: Thuộc và thực hiện đc động tác tương đối chính xác.

2. Kỹ năng

- Thực hiện tương đối chính sác động tác.

3. Thái độ:

- Hs có ý thức tích cực trong giờ học.

II. Chuẩn bị

- Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy .

- Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện

 

doc 2 trang hoaithuqn72 2750
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Giáo dục thể chất Lớp 2 - Tuần 27 - Năm học 2016-2017 (Sách Cùng học để phát triển năng lực)", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tuần: 27
Ngày soạn: 18/3/2017
Ngày giảng: 20 đến 24/ 3/ 2017
	Bài: 53	
KIỂM TRA BÀI TẬP RÈN LUYỆN TƯ THẾ CƠ BẢN
I. Mục tiêu
1. Kiến thức
- Kiểm tra bài thể dục.
* Y/cầu: Thuộc và thực hiện đc động tác tương đối chính xác.
2. Kỹ năng
- Thực hiện tương đối chính sác động tác.
3. Thái độ:
- Hs có ý thức tích cực trong giờ học.
II. Chuẩn bị
- Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy .
- Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện
III. Nội dung và phương pháp lên lớp.
Nội dung
Định lượng
Phương pháp tổ chức
1. Phần mở đầu:
- Gv nhận lớp, kiểm tra sĩ số phổ biến ND yêu cầu giờ học, chỉnh đốn trang phục chuẩn bị tập luyện.
- Chuyển đội hình khởi động chuyên môn và khởi động chung.
2. Phần cơ bản:
- Nội dung kiểm tra: bài tập RLTTCB.
- Phương thức kiểm tra. Ktra theo nhiều đợt, mỗi đợt 3 – 5 Hs.
- Gv gọi tên những Hs đến lượt kiểm tra đứng vào vị trí đã chuẩn bị.
-Gv nêu tiên động tác và cho Hs thực hiện. 
- Cách đánh giá:
- Hoàn thành: Hs thực hiện ở mức độ tương đôi chính sác động tác, đi đung theo vạch kẻ thẳng.
- Chưa hoàn thành: không nhớ đc động tác, đi chệc ra ngoài đường kẻ thẳng.
- Trò chơi: 
3. Phần kết thúc:
- Đứng tại chỗ thả lỏng.
- Gv hệ thống lại bài, nhận xét giờ học.
- Gv giao bài tập về nhà, cho hs giải tán.
6-10’
18-20’
4-5’
ĐHNL
* * * * * * *
* * * * * * *
∆Gv
ĐHTL
* * * * * * * *
* * * * * * * *
*	
 Đ
xp	∆Gv
ĐHKT
( như ĐHNL)
Bài: 54
TRÒ CHƠI “TUNG VÓNG VÀO ĐÍCH”
I. Mục tiêu
1. Kiến thức
- Làm quen trò chơi “Tung bóng vào đích”.
2. Kỹ năng:
- Thực hiện đc tương đối chính sác luật của trò chơi.
3. Thái độ:
- Hs có ý thức tích cực trong giò học.
II. Chuẩn bị
- Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy .
- Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện
III. Nội dung và phương pháp lên lớp.
Nội dung
Định lượng
Phương pháp tổ chức
1. Phần mở đầu:
- Gv nhận lớp, kiểm tra sĩ số phổ biến ND yêu cầu giờ học, chỉnh đốn trang phục chuẩn bị tập luyện.
- Chuyển đội hình khởi động chuyên môn và khởi động chung.
2. Phần cơ bản:
- Trò chơi “Tung bóng vào đích”
- Gv nêu tên trò chơi, Gv làm mẫu rồi phân tích dẫn dắt cho Hs hiểu về trò chơi.
- Cho Hs tham gia vao trò chơi, mỗi Hs chi nhảy 2-3 lần, xen kẽ mỗi đợt có nghỉ.
- Gv quan sát sửa sai cho hs.
3. Phần kết thúc:
- Đứng tại chỗ thả lỏng.
- Gv hệ thống lại bai, nhận xét giờ học.
- Gv giao bài tập về nhà, cho hs giải tán.
6-10’
18-20’
4-6’
ĐHNL
* * * * * * *
* * * * * * *
∆Gv
ĐHTL
* * 	º	∆Gv
 * *	 º
ĐHKT
(như ĐHNL)

Tài liệu đính kèm:

  • docgiao_an_giao_duc_the_chat_lop_2_tuan_27_nam_hoc_2016_2017_sa.doc