Giáo án Giáo dục thể chất Lớp 2 - Tuần 11: Đi đều - Trò chơi “Bỏ khăn” - Năm học 2017-2018
I. Mục tiêu
1. Kiến thức:
- Ôn lại cách đi đều.
- Ôn trò chơi: “Bỏ khăn”
2. Kỷ năng:
- Học sinh biết cách thực hiện đúng cách đánh mặt.
3. Thái độ:
- Học sinh có ý thức tinh thần trong giờ học.
II. Chuẩn bị
- Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy .
- Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Giáo dục thể chất Lớp 2 - Tuần 11: Đi đều - Trò chơi “Bỏ khăn” - Năm học 2017-2018", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tuần: 11 Ngày giảng: 12/11/2017 Ngày dạy:13 đến 17/ 11/ 2017 Bài: 21 ĐI ĐỀU - TRÒ CHƠI “BỎ KHĂN” I. Mục tiêu 1. Kiến thức: - Ôn lại cách đi đều. - Ôn trò chơi: “Bỏ khăn” 2. Kỷ năng: - Học sinh biết cách thực hiện đúng cách đánh mặt. 3. Thái độ: - Học sinh có ý thức tinh thần trong giờ học. II. Chuẩn bị - Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy . - Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện III. Nội dung và phương pháp lên lớp. Nội dung Định lượng Phương pháp tổ chức 1. Phần mở đầu: - Gv nhận lớp, kiểm tra sĩ số phổ biến ND yêu cầu giờ học, chỉnh đốn trang phục chuẩn bị tập luyện. - Chuyển đội hình khởi động chuyên môn và khởi động chung. 2. Phần cơ bản: - Đi theo 2 hàng dọc. - Cho 1 nhóm lên làm mẫu dưới sự chỉ đạo của Gv rồi từ lần kế tiếp Gv cử ban các sự lớp lên điều khiển. - Chi tổ tạp luyện hoặc tất cả cùng đứng thực hiện dưới sự điều khiển của ban cán sự lớp. - Gv quan sát sưa sai cho Hs. - Trò chơi: “Bỏ khăn” - Gv nêu tên trò chơi, luật chơi cho học sinh rồi tổ chưc cho học sinh chơi trò chơi. 3. Phần kết thúc: - Đứng tai chỗ thả lỏng - Gv hệ thống lại bài học, nhận xét giờ học - Gv giao bài tập về nhà, cho học sinh giải tán. 6-10’ 18-20’ 4-5’ ĐHNL * * * * * * * * * * * * ∆ Gv ĐHTL * * * * * * * * ∆Gv ĐHKT ( như ĐHNL Bài: 22 ĐI ĐỀU - TRÒ CHƠI “BỎ KHĂN” I. Mục tiêu 1. Kiến thức - Tiếp tuc ôn lại cách đi đều. - Ôn trò chơi: “Bỏ khăn” 2. Kỷ năng - Học sinh biết cách thực hiện đúng cách đánh mặt. 3. Thái độ - Học sinh có ý thức tinh thần trong giơ hoc II. Chuẩn bị - Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy . - Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện III. Nội dung và phương pháp lên lớp. Nội dung Định lượng Phương pháp tổ chức 1. Phần mở đầu: - Gv nhận lớp, kiểm tra sĩ số phổ biến ND yêu cầu giờ học, chỉnh đốn trang phục chuẩn bị tập luyện. - Chuyển đội hình khởi động chuyên môn và khởi động chung. 2. Phần cơ bản: - Đi theo 2 hàng dọc. - Cho 1 nhóm lên làm mẫu dưới sự chỉ đạo của Gv rồi từ lần kế tiếp Gv cử ban các sự lớp lên điều khiển. - Chi tổ tạp luyện hoặc tất cả cùng đứng thực hiện dưới sự điều khiển của ban cán sự lớp. - Gv quan sát sưa sai cho Hs. - Trò chơi: “Bỏ khăn” - Gv nêu tên trò chơi, luật chơi cho học sinh rồi tổ chưc cho học sinh chơi trò chơi. 3. Phần kết thúc: - Đứng tai chỗ thả lỏng - Gv hệ thống lại bài học, nhận xét giờ học - Gv giao bài tập về nhà, cho học sinh giải tán. 6-10’ 18-20’ 4-5’ ĐHNL * * * * * * * * * * * * ∆ Gv ĐHTL * * * * * * * * ∆Gv ĐHKT ( như ĐHNL
Tài liệu đính kèm:
- giao_an_giao_duc_the_chat_lop_2_tuan_11_di_deu_tro_choi_bo_k.doc