Kế hoạch bài dạy Lớp 1 - Tuần 0 - Năm học 2023-2024 - Nguyễn Thị Lê

doc 15 trang Hải Thư 27/08/2025 141
Bạn đang xem tài liệu "Kế hoạch bài dạy Lớp 1 - Tuần 0 - Năm học 2023-2024 - Nguyễn Thị Lê", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
 Tuần 0 thứ nhất
 Thứ ba ngày 22 tháng 8 năm 2023
 Giáo dục tập thể( 3 tiết)
 ỔN ĐỊNH TỔ CHỨC – LÀM QUEN. PHÂN TỔ. BẦU BCS LỚP 
I . YÊU CẦU CẦN ĐẠT
- Nắm được tên tuổi của cô giáo chủ nhiệm, các bạn trong lớp, trong nhóm 
- Biết chọn các bạn có năng lực, có hạnh kiểm tốt làm ban cán sự lớp.
- Giáo dục các em tinh thần đoàn kết, có ý thức giúp đỡ lẫn nhau
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC
 Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
 A. Khởi động: Hát bài Vui đến 
trường Học sinh thực hiện
B. Bài mới
* Giới thiệu bài - 
Hoạt động 1: Giới thiệu GV – HS Học sinh thực hiện
- Làm quen lớp 
 + GV giới thiệu bản thân
 + Tên
 + Tuổi
 + Địa chỉ, Số điện thoại
 + Gv gọi một số học sinh nhắc lại tên, 
 địa chỉ gv
 + HS giới thiệu nối tiếp về tên, tuổi, 
 sở thích của bản thân cho cả lớp và 
 giáo viên được biết
Hoạt động 2: Tìm hiểm về đặc điểm Học sinh trả lời
 tình hình của lớp
 GV hỏi: Lớp có bao nhiêu bạn?
 Học sinh trả lời
 GV: có bao nhiêu bạn nam? Bao 
 nhiêu bạn nữ?
 Học sinh trả lời :
 GV hỏi: lớp mình có bạn nào người 
 dân tộc thiếu số không?
 Học sinh trả lời:
 .
Hoạt động 3: Bầu ban cán sự lớp - Bầu lớp trưởng, lớp phó 
+ GV hoặc HS giới thiệu bạn có năng Học sinh thực hiện
 lực để làm lớp trưởng, lớp phó 
+ HS đưa ra biểu quyết bằng hình thức 
 giơ tay 
+ Lớp trưởng, lớp phó được bầu nhận 
 nhiệm vụ 
- Bầu tổ trưởng, tổ phó và các tổ viên
+ GV hoặc HS giới thiệu bạn có năng 
 lực để làm tổ trưởng, tổ phó 
+ HS đưa ra biểu quyết bằng hình thức 
 giơ tay 
+ Tổ trưởng, tổ phó được bầu nhận 
 nhiệm vụ 
+ GV sắp xếp các bạn còn lại vào các 
 tổ cho phù hợp đồng thời sắp xếp 
 chỗ ngồi theo tổ 
 Học sinh nghe
 Nhận xét
ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG 
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
 _________________________________________
 Thứ tư ngày 23 tháng 8 năm 2023
 Giáo dục tập thể
 LÀM QUEN
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 
1. Năng lực đặc thù
- Học sinh làm quen với môi trường học tập mới: thầy, cô giáo mới, bạn mới, 
trường mới,...
- Học sinh biết nhận việc, hiểu rõ cách làm, tự mình giới thiệu tên trước lớp.
2. Năng lực
- Học sinh tập thói quen, tác phong nhanh nhẹn trong giao tiếp. - Rèn học sinh mạnh dạn, có tính kỷ luật cao 
3. Phẩm chất
- Có ý thức thực hiện các hành vi của mình.
- Yêu quý thầy, cô, bạn bè, trường lớp.
II. ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC:
III- HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC:
 Hoạt động GV Hoạt động học sinh
- GV giới thiệu về bản thân trước lớp.
- Cho HS tự giới thiệu về mình
 - HS lắng nghe
GV: Các em hiện tại đã là HS lớp Một, - Cá nhân tự giới thiệu về bản thân 
phải biết chào hỏi thầy, cô giáo: Khi trước lớp
vào lớp thì các em đứng lên và chào 
cô. Khi cô nói: Chào các em! - Lắng nghe
- GV thực hiện thao tác đi vào lớp. Bạn 
lớp trưởng hô to: Các bạn đứng lên.
Nếu HS chưa đứng GV nhắc khẽ các - HS đứng dậy theo hiệu lệnh
em.
- GV ra hiệu lệnh để HS ghi nhớ: Mời - HS đứng lên đồng thanh: Chúng em 
các em ngồi xuống. chào cô ạ.
- GV tập cho HS thành thạo và ghi 
nhớ.
- Khi ra về GV cho các bạn nghỉ, Các - HS cả lớp thực hiện.
bạn đứng lên.
GV: Mời các em nghỉ.
 - HS thực hiện theo hiệu lệnh
- Qua tiết học đầu tiên em biết điều gì? - HS chào: Chúng em chào cô ạ!
- Dặn dò học sinh ghi nhớ những điều - HS thực hiện và ghi nhớ.
đã được học. - Cá nhân trả lời
- GV tuyên dương, khen ngợi các trong - Theo dõi
lớp qua buổi học đầu tiên
 - Lắng nghe
 - 
 ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG
 ......................................................................................................................
................................................................................................................................
 ............................................................................................................................... ................................................................................................................................
 Tiết 2+3: HƯỚNG DẪN HỌC SINH SỬ DỤNG CÔNG TRÌNH CHUNG 
 TRONG TRƯỜNG(
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Năng lực đặc thù
- Học sinh làm quen với môi trường mới: Đội ngũ BGH nhà trường, cán bộ giáo 
viên trong trường, cơ sở vật chất trong trường và các khu chính, khu lẻ.
- Học sinh nắm được cách sử dụng các công trình: Vệ sinh, y tế, thư viện, sân 
chơi, 
2. Năng lực.
- Học sinh rèn khả năng ghi nhớ.
- Rèn học sinh mạnh dạn, chia sẻ. 
3. Phẩm chất
- Có ý thức thực hiện bảo vệ tài sản chung.
- Học sinh thích thú, hào hứng khi đến lớp.
II. ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC:
- Giáo viên: hệ thống nội dung ôn tập.
III- HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC:
 Hoạt động giáo viên Hoạt động học sinh
 Hoạt động 1. Giới thiệu chung về 
nhà trường.
 - Học sinh lắng nghe và ghi nhớ.
- GV giới thiệu cho HS về đội ngũ 
BGH nhà trường gồm: 1 hiệu trưởng , - HS chia sẻ tên của các thầy BGH nhà 
1 hiệu phó , tên của mỗi người. trường trước lớp.
- GV tiếp tục giới thiệu đội ngũ giáo 
viên trong nhà trường. - HS ghi nhớ
- GV giới thiệu về cơ sở vật chất chung 
của nhà trường 
Hoạt động 2. Hướng dẫn học sinh 
cách sử dụng công trình chung trong - HS nghe và di chuyển
trường.
- GV hướng dẫn HS sử dụng nhà vệ - Theo dõi
sinh chung trong khu mình bằng việc 
dẫn các em đến vị trí đó. - HS theo dõi, ghi nhớ.
- Giới thiệu khu vui chơi của HS.
- Hướng dẫn sử dụng góc thư viện, 
cách chăm sóc bồn hoa, cây cảnh trong 
khu vực khu mình học. - Qua tiết học em nắm được những gì?
- Ghi nhớ các thầy trong BGH nhà 
trường và việc sử dụng các phòng ban 
tại lớp học.
- GV tuyên dương, khen ngợi các trong 
lớp qua buổi học đầu tiên.
 ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG
 ......................................................................................................................
................................................................................................................................
 ...............................................................................................................................
................................................................................................................................
 Thứ năm ngày 24 tháng 8 năm 2023
 Giáo dục tập thể
 XÂY DỰNG NỘI QUY LỚP HỌC ( 2 tiết)
I . YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1. Năng lực đặc thù
 -Hiểu và ghi nhớ các nội quy, quy định của lớp
2. Năng lực
- Giao tiếp, hợp tác tốt, đúng nội quy
3. Phẩm chất
Đoàn kết, giúp đỡ nhau trong mọi hoạt động
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC
 Hoạt động GV HĐ HS
Hoạt động 1: Sơ lược lại đặc điểm 
tình hình của lớp,..
Gv giới thiệu về đặc điểm tình hình 
của lớp, nhiệm vụ của học sinh khi đến Hs nghe gv nói
lớp
Hoạt động 2:Xây dựng nội quy lớp 
học Hs thảo luận
 - Yêu cầu HS thảo luận nhóm 4 xây 
 dựng nội quy lớp học
 Hs báo cáo
- GV tổng hợp và bổ sung nội quy để tạo thành nội quy chung của lớp 
+ Đi học đúng giờ
+ Không nói chuyện riêng
+ Chăm ngoan 
+ Cẩn thận
+ Hăng say phát biểu
+ Giữ vệ sinh chung
+ Lễ phép 
+ Nói lời hay 
+ Tự tin – trách nhiệm
+ Trung thực – kỷ luật
+ Đoàn kết – yêu thương
 + Sáng tạo
 Hoạt động 3: Tìm hiểu về hoàn cảnh Hs trao đổi, chia sẻ
 các bạn trong lớp
 GV yêu cầu học sinh trao đổi, tìm hiểu 
 về hoàn cảnh các bạn trong lớp.
 HS báo cáo giáo viên các bạn có hoàn 
 cảnh gia đình khó khăn
 GV động viên nhăc nhớ các em có 
 hoàn cảnh khó khăn cố gắng trong học 
 tập, giáo dục học sinh các em phải biết 
 yêu thương, đoàn kết, giúp đỡ các bạn 
 để cùng nhau tiến bộ.
 Hs nghe và ghi nhớ
 Gv nhắc hs thực hiện tốt nội quy lớp 
học
ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG
 ......................................................................................................................
................................................................................................................................
...............................................................................................................................
................................................................................................................................
 _______________________________
 Tiết 3: LÀM QUEN VỚI CÁC KÍ HIỆU. ĐỒ DÙNG HỌC TẬP
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 
 - Học sinh làm quen với các đồ dùng học tập, các kí hiệu
- Học sinh biết biết tác dụng của từng loại đồ dùng học tập.
- Học sinh tự giác chuẩn bị đồ dùng.
- Rèn học sinh tính tự lập, tự tin, tự làm việc cá nhân. 
- Có sự chia sẻ đồ dùng của mình với bạn.
- Có ý thức giữ gìn đồ dùng học tập
- Gần gũi với bạn bè, thầy, cô giáo
II. ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC:
- Giáo viên: hệ thống nội dung ôn tập, bộ đồ dùng học tập mẫu.
- Học sinh: đồ dùng học tập đã chuẩn bị.
III- HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC:
 Hoạt động GV HĐ HS
Hoạt động 1. Làm quen với các kí 
hiệu
- Gv giới thiệu với học sinh các kí 
hiệu( sách : Kí hiệu S; Bảng kí hiệu : 
B; Vở kí hiệu V;Đồ dùng kí hiệu Đ; 
 ..
 - HS quan sát, nhắc lại: Bảng con, lấy 
Hoạt động 2: bảng để lên trước mặt bàn.
Làm việc với bảng, phấn, khăn lau.
 - Cá nhân tự lấy phấn và khăn lau theo, 
- GV giới thiệu cho HS cách nhận biết nhăc lại: Phấn, khăn lau để lên bàn.
đồ dùng học tập. - 1 vài HS cầm đồ dùng nêu tên
+ Bảng con: Giơ bảng con lên và giới 
thiệu cho HS cùng quan sát, nói: Đây 
là bảng con.
+ Phấn, khăn lau: GV lấy và nêu: Tay 
phải cầm phấn giơ lên, đồng thời tay 
trái giơ khăn lau lên. Đây là phấn, đây 
là khăn lau.
- GV hỏi lại tên từng đồ dùng để HS Hs trả lời
trả lời.
- GV hướng dẫn HS cách dùng từng đồ 
dùng:
GV hướng dẫn và làm mẫu tư thế viết 
bảng con: Bảng con để trước mặt, tay 
trái cầm khăn đè lên góc bảng bên trái, 
tay phải cầm phấn. Sau đó tay phải 
cầm phấn viết một nét thẳng lên bảng 
con. Dùng tay trái cầm khăn lau xóa bảng.
- GV cho HS viết thêm vài nét và thao 
tác xóa bảng.
- Học xong bài hôm nay em nhớ điều 
gì?
- Dặn dò học sinh cần sử dụng bảng 
nhiều hơn ở nhà và trên lớp học.
 ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG
 ......................................................................................................................
................................................................................................................................
 ...............................................................................................................................
................................................................................................................................
 __________________________
 Thứ năm ngày 24 tháng 8 năm 2023
 Giáo dục tập thể
 ĐỒ DÙNG HỌC TẬP . HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG HỌC TẬP( 
 Tiếp)
.I YÊU CẦU CẦN ĐẠT 
- Học sinh làm quen với các đồ dùng học tập.
- Học sinh biết biết tác dụng của từng loại đồ dùng học tập.
- Học sinh tự giác chuẩn bị đồ dùng.
- Rèn học sinh tính tự lập, tự tin, tự làm việc cá nhân. 
- Có sự chia sẻ đồ dùng của mình với bạn.
- Có ý thức giữ gìn đồ dùng học tập
- Gần gũi với bạn bè, thầy, cô giáo
II. ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC:
- Giáo viên: hệ thống nội dung ôn tập, bộ đồ dùng học tập mẫu.
- Học sinh: đồ dùng học tập đã chuẩn bị.
III- HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC:
 Hoạt động học GV HĐcủa HS
- GV tiếp tục giơ cao 1 cuốn sách giáo - HS nói lại theo: Đây là sách giáo 
khoa giới thiệu: Đây là sách giáo khoa. khoa
- Mời HS đứng lên cầm sách và nói - 4-5 HS cầm sách và nói
- GV giơ cao cho cả lớp cùng thấy rõ, - HS quan sát
tay phải cầm bút chì, tay trái cầm vở: - Cả lớp đồng thanh nói
Đây là bút chì, đây là vở. - 2-4 HS lần lượt giơ cao bút chì: Đây 
 là bút chì - GV cho cả lớp đồng thanh nhắc lại - 4-5 HS cầm giơ cao: Đây là vở
tên các đồ dùng. - HS nói lại theo: Đây là sách giáo 
 khoa
 - 4-5 HS cầm sách và nói
- GV yêu cầu cả lớp đặt vở trước mặt 
bàn, tay trái đè lên góc vở phía trên 
bên trái để giữ vở, tay phải cầm bút 
chì. Lưng thẳng, không tì ngực vào - HS quan sát
bàn, hai chân để song song. - Cả lớp đồng thanh nói
- GV ra hiệu lệnh: Tay phải cầm bút - 2-4 HS lần lượt giơ cao bút chì: Đây 
chì. là bút chì
 - 4-5 HS cầm giơ cao: Đây là vở
- GV có thể làm mẫu viết một nét 
ngang vào vở. Hướng dẫn HS điểm đặt 
bút và điểm dừng bút.
- GV ra hiệu lệnh: Viết một nét thẳng.
- GV cho HS viết các nét khác tương 
tự.
- Qua tiết học học hôm nay em ghi nhớ 
điều gì?
- Dặn dò học sinh về nhà rèn viết bằng 
bút chì vào vở của mình.
- GV tuyên dương, khen ngợi các trong 
lớp qua buổi học đầu tiên.
 ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG
 ......................................................................................................................
................................................................................................................................
 ...............................................................................................................................
................................................................................................................................
 Giáo dục tập thể
 GIỚI THIỆU MỘT SỐ TRÒ CHƠI
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Năng lực đặc thù
- HS biết tên, luật chơi, cách tham gia chơi 1 số trò chơi trong các tiết học.
- HS biết phân tích hoàn cảnh trò chơi, biết nhận việc, hiểu rõ việc phải làm. 2. Năng lực: 
- HS phát huy khả năng cộng tác nhóm.
- Rèn cho hs kĩ năng quan sát, lắng nghe, tư duy, hợp tác, chia sẻ với bạn.
3. Phẩm chất: 
- HS biết đoàn kết với bạn, đối xử tốt với bạn bè.
II. ĐỒ DÙNG: 
GV : Đồ dùng phục vụ cho các trò chơi.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
 TIẾT 1
 Hoạt động của Gv Hoạt động của học sinh
Trò chơi: Ai là người chỉ huy giỏi HS lắng nghe GV phổ biến:
(xếp hàng).
 + Nhớ tên trò chơi
 Chúng ta cùng chơi xếp hàng theo 
hiệu lệnh.
- GV giao việc: 
+ Khi GV thổi 1 hồi còi - HS tập hợp 
thành 1 hàng dọc. 
+ Khi GV thổi 2 hồi còi - HS tập hợp 
thành 2 hàng dọc.
Cách chơi: Chia lớp thành 2 đội, 
điểm số theo một – hai.
- Gv thổi 1 hồi còi 
 + Lắng nghe cách tham gia trò chơi và 
- HS tập hợp thành 1 hàng dọc.
 thực hiện theo hướng dẫn của GV.
- Thổi 2 hồi còi (giơ tay bên phải).
 + HS lên làm mẫu theo hướng dẫn của 
- Số một đứng nguyên, số hai bước 1 gv, hs khác quan sát, lắng nghe.
bước sang ngang, tách ra thành hàng 
dọc. cứ như vậy, GV điều khiển số 2 
(hoặc số 1) di chuyển. Đội nào làm đều, đẹp, nhanh sẽ giành chiến thắng.
- GV tổ chức cho hs chơi thử
* Tương tự cách chơi trên, gv có thể - HS tham gia chơi thử.
cho hs triển khai theo hàng ngang 
hoặc vòng tròn, hình vuông .. Có thể 
thay hiệu lệnh còi bằng cách vỗ tay, 
phất cờ .
- 
 ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG
 ......................................................................................................................
................................................................................................................................
 ...............................................................................................................................
................................................................................................................................
 _______________________________
 Thứ sáu ngày 25 tháng 8 năm 2023
 Giáo dục tập thể
GIỚI THIỆU MỘT SỐ TRÒ CHƠI. HƯỚNG DẪN HỌC SINH THỰC HIỆN 
 AN TOÀN TRƯỜNG HỌC.AN TOÀN GIAO THÔNG
I. YỀU CẦU CẦN ĐẠT
1.Năng lực đặc thù
- HS biết tên, luật chơi, cách tham gia chơi 1 số trò chơi trong các tiết học.
- HS biết phân tích hoàn cảnh trò chơi, biết nhận việc, hiểu rõ việc phải làm và 
đảm bảo an toàn khi tham gia chơi.
- Hướng dẫn học sinh thực hiện tốt An toàn giao thông
2. Năng lực 
- HS phát huy khả năng cộng tác nhóm.
- Rèn cho hs kĩ năng quan sát, lắng nghe, tư duy, hợp tác, chia sẻ với bạn.
3. Phẩm chất 
- HS biết đoàn kết với bạn, đối xử tốt với bạn bè.
- Có ý thức đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người II. ĐỒ DÙNG: 
GV : Đồ dùng phục vụ cho các trò chơi.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC 
 TIẾT 1
 Hoạt động của học giáo viên Hoạt động của học sinh
 Trò chơi: Gió thổi - HS lắng nghe
 Mục đích: giúp hs xác định vị trí 
 trái, phải, trước, sau một cách linh 
 hoạt.
 GV giao việc: Em hãy tưởng tượng 
 mình là một cái cây. Tất cả đứng 
 dang tay ra để tạo thành cây. Gió thổi 
 về bên nào các em nghiêng về bên 
 đó.
 Cách chơi:
 - HS đứng dang hai tay sang hai bên. - HS quan sát, lắng nghe và tập làm 
 theo GV làm mẫu.
 - GV: (Hô) Gió thổi. Gió thổi.
 - HS: Về đâu? Về đâu?
 - GV: Bên trái. Bên trái.
 - HS: Nghiêng người sang bên trái.
 - GV: (Hô) Gió thổi. Gió thổi.
 - HS: Về đâu? Về đâu?
 - GV: Bên phải. Bên phải.
 - HS: Nghiêng người sang bên phải.
 GV hô rồi cho HS làm tiếp với các vị 
 trí còn lại: trước, sau. HS tự tổ chức chơi dưới sự điều khiển 
 GV lặp lại các vị trí cần luyện tập của bạn chỉ huy nhiều lần và tăng tốc độ nói để HS 
luyện tập phản xạ nhanh.
* GV có thể để cho 1 HS lên tự điều 
khiển trò chơi.
Gv hướng dẫn học sinh an toàn khi Hs nghe và thực hiện
chơi
 TIẾT 2
 Trò chơi: Phản ứng linh hoạt 
(phản xạ nhanh)
GV giao việc: Các em hãy nhớ số 
thứ tự của mình và phản ứng thật 
nhanh khi có hiệu lệnh. 
Cách chơi:
 - HS lắng nghe
- GV: Yêu cầu HS chia nhóm, mỗi 
nhóm từ 6 đến 12 bạn. Các em điểm 
số lần lượt từ 1 đến hết.
- GV gọi to 1 số bất kì. Ví dụ số 3
 - HS quan sát, lắng nghe và tập làm 
- HS số 3 khi nghe gọi số của mình theo GV làm mẫu.
được gọi lên cần chạy nhanh khỏi 
hàng. Hs 2 và 4 phải tìm cách giữ 
bạn lại.
 + Nếu HS số 3 chạy thoát thì số 2 và 
4 bị phạt.
+ Nếu số 3 bị giữ lại thì số 3 bị phạt. Hình thức phạt sẽ do lớp quy định.
* GV có thể thay đổi cách điểm số 
bằng cách gọi tên hoặc gọi những 
người có cùng đặc điểm trong khi thi 
các nhóm với nhau. Ngoài ra, gv có 
thể để cho 1 HS lên tự điều khiển trò 
chơi - HS tham gia chơi theo hình thức 
 khác.
 TIẾT 3
Trò chơi: Đặt câu hỏi đoán người - HS lắng nghe
(nhận biết đặc điểm của bạn)
GV giao việc: Chúng ta chơi trò 
đoán người. Các em có 3 phút để 
nhìn các bạn trong lớp (cố nhớ đặc 
điểm các bạn). - HS quan sát, lắng nghe và tập làm 
 theo GV làm mẫu.
Cách chơi:
- GV: Chỉ định 1 HS ra khỏi 
phòng.sau đó bí mật chọn 1 bạn HS 
trong lớp (cho cả lớp biết trừ bạn ra 
ngoài).
- HS ở ngoài vào lớp sẽ được hỏi 3 
câu hỏi về đặc điểm của bạn được 
chọn.
Ví dụ:
+ Bạn mặc áo màu gì?
+ Bạn cao hay thấp?
+ Tóc ngắn hay dài?
Các HS trong lớp đồng thanh trả lời. - HS tham gia chơi theo hình thức
Sau 3 câu hỏi, hs ở ngoài vào phải 
đoán ra bạn được chọn.
 + Nếu HS số 3 chạy thoát thì số 2 và 4 bị phạt.
 + Nếu số 3 bị giữ lại thì số 3 bị phạt.
 Dặn dò:
 Gv nhắc nhở học sinh thực hiện An Hs nghe và thực hiện 
 toàn khi tham gia giao thông
 ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG
 ......................................................................................................................
................................................................................................................................
 ...............................................................................................................................
................................................................................................................................

Tài liệu đính kèm:

  • docke_hoach_bai_day_lop_1_tuan_0_nam_hoc_2023_2024_nguyen_thi_l.doc