Giáo án Thể dục Lớp 4 - Tuần 24 - Năm học 2016-2017 (Sách Cùng học để phát triển năng lực)
I. Mục tiêu
1. Kiến thức:
- Ôn bẫt xa
- Ôn phối hợp chạy, nhảy.
- Trò chơi: “chuyền bóng”
2. Kỹ năng:
- Thực hiện động tác ơ mức cơ bản đứng
3. Thái độ:
- Hs có ý thức tích cực trong giờ học.
II. Chuẩn bị
- Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy .
- Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Thể dục Lớp 4 - Tuần 24 - Năm học 2016-2017 (Sách Cùng học để phát triển năng lực)", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tuần: 24 Ngày soạn: 25/ 2/ 2017 Ngày giảng: 27đến 3/ 2/2017 Bài: 47 BẬT NHẢY - PHỐI HỢP CHẠY, NHẢY I. Mục tiêu 1. Kiến thức: - Ôn bẫt xa - Ôn phối hợp chạy, nhảy. - Trò chơi: “chuyền bóng” 2. Kỹ năng: - Thực hiện động tác ơ mức cơ bản đứng 3. Thái độ: - Hs có ý thức tích cực trong giờ học. II. Chuẩn bị - Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy . - Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện III. Nội dung và phương pháp lên lớp. Nội dung Định lượng Phương pháp tổ chức 1. Phần mở đầu: - Gv nhận lớp, kiểm tra sĩ số phổ biến ND yêu cầu giờ học, chỉnh đốn trang phục chuẩn bị tập luyện. - Chuyển đội hình khởi động chuyên môn và khởi động chung. 2. Phần cơ bản: a) Bài tập RLTTCB - Ôn bật xa - Chia nhóm tập luyện theo quy định - Y/cầu. hoàn thiện kỹ thuật và thành tích cao - Tập phối hợp chạy, nhảy + Gv nhác lại cách tập luyện phối hợp, làm mẫu cho hs thực hiện theo. - Chia đội hình tập luyện theo đội hình hàng ngang - Gv hô cho cả lớp tập và quan sát sửa sai cho Hs b)Trò chơi vận động: “chuyền bóng” - Gv nêu tên trò chơi, luật chơi rồi tổ chức cho học sinh chơi trò chơi. 3. Phần kết thúc: - Đứng thả lỏng tại chỗ - Gv hệ thống lại bài, nhận xét giờ học - Gv giao bài tập về nhà, cho Hs giải tán 6-10’ 18-20’ 4-5’ ĐHNL * * * * * * * * * * * * ∆Gv ĐHTL * * * * * * * * ∆Gv ĐHKT (như ĐHNL Bài: 48 KIỂM TRA BẬT XA I. Mục tiêu 1. Kiến thức - Kiểm tra bật xa. - Trò chơi: “Hoàng Anh Hoàng Yến” 2. Kỹ năng - Thực hiện động tác ơ mức cơ bản đứng 3. Thái độ - Hs có ý thức tích cực trong giờ học. II. Chuẩn bị - Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy . - Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện III. Nội dung và phương pháp lên lớp. Nội dung Định lượng Phương pháp tổ chức 1. Phần mở đầu: - Gv nhận lớp, kiểm tra sĩ số phổ biến ND yêu cầu giờ học, chỉnh đốn trang phục chuẩn bị tập luyện. - Chuyển đội hình khởi động chuyên môn và khởi động chung. 2. Phần cơ bản: a) Bài tập RLTTCB - Kiểm tra bật xa. - Lần lượt từng em 1 - Tổ kiểm tra sau phục vụ tô kiểm tra trước và ngược lại. - Cách đánh giá điểm. Hoàn thành tốt: thực hiện động tác tốt, thành tích đạt 140cm(nam),130cm(nữ) Hoàn thành: thưc hiện cơ bản đúng động tác, thành tích đạt 120cm(nam),100cm(nữ) Chưa hoàn thành: động tác không đúng, thành tích chưa đạt tới 100cm. b)Trò chơi vận động: “Hoàng Anh Hoàng Yến” 3. Phần kết thúc: - Đứng thả lỏng tại chỗ - Gv hệ thống lại bài, nhận xét giờ học - Gv giao bài tập về nhà, cho Hs giải tán 6-10’ 18-20’ 4-5’ ĐHNL * * * * * * * * * * * * ∆Gv ĐHTL * * * * * * * * * ∆Gv ĐHKT (như ĐHNL
Tài liệu đính kèm:
- giao_an_the_duc_lop_4_tuan_24_nam_hoc_2016_2017_sach_cung_ho.doc