Giáo án Thể dục Lớp 3 - Tuần 29 - Năm học 2016-2017 (Sách Cùng học để phát triển năng lực)
I. Mục tiêu
1. Kiến thức:
- Ôn bài thể dục phát triển chung.
- Trò chơi: “Nhảy đúng nhảy nhanh”
2. Kỹ năng:
- Thực hiện động tác ở mức độ tương đối đúng.
- Tham gia chơi tương đối chủ động.
3. Thái độ:
- Học sinh có ý thức thái độ tinh thần trong giờ học.
II. Chuẩn bị
- Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy .
- Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Thể dục Lớp 3 - Tuần 29 - Năm học 2016-2017 (Sách Cùng học để phát triển năng lực)", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tuần: 29 Ngày soạn: 01/ 04/ 2017 Ngày giảng: 3 đến 7/ 4/ 2017 Bài: 57 ÔN BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG – TRÒ CHƠI “NHẢY ĐÚNG NHẢY NHANH” I. Mục tiêu 1. Kiến thức: - Ôn bài thể dục phát triển chung. - Trò chơi: “Nhảy đúng nhảy nhanh” 2. Kỹ năng: - Thực hiện động tác ở mức độ tương đối đúng. - Tham gia chơi tương đối chủ động. 3. Thái độ: - Học sinh có ý thức thái độ tinh thần trong giờ học. II. Chuẩn bị - Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy . - Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện III. Nội dung và phương pháp lên lớp. Nội dung Định lượng Phương pháp tổ chúc 1. Phần mở đầu: - Gv nhận lớp, kiểm tra sĩ số phổ biến ND yêu cầu giờ học, chỉnh đốn trang phục chuẩn bị tập luyện. - Chuyển đội hình khởi động chuyên môn và khởi động chung. 2. Phần cơ bản: - Ôn bài thể dục phát triển chung. - Gv nhắc lại các kỹ thuật của từng động tác cho học sinh. - Tập nhuần nhiến bài thể dục phát chung với cờ, hoa. - Chia tổ tập luyện theo hàng. - Gv quan sát sửa sai cho Hs. - Trò chơi: “Nhảy đúng nhảy nhanh” - Gv nhắc lại luật chơi rồi tổ chức cho học sinh chơi trò chơi. 3.Phần kết thúc: - Đứng thả lỏng tại chỗ - Gv hệ thống lại bài học, nhận xét giờ học. - Gv giao bài tập về nhà, cho học sinh giải tán. 8-10’ 18-20’ 4-5’ ĐHNL * * * * * * * * * * * * ∆Gv ĐHTL * * * * * * * * * * * ∆Gv ĐHKT (như ĐHNL) Bài: 58 ÔN BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG – TRÒ CHƠI “AI KÉO KHOẺ” I. Mục tiêu 1. Kiến thức: - Ôn bài thể dục phát triển chung. - Học trò chơi: “Ai kẻo khoẻ” 2. Kỹ năng: - Thực hiện động tác ở mức độ tương đối đúng. - Biết cách chơi và tham gia vào trò chơi chủ động. 3. Thái độ: - Hs có ý thức thái độ tinh thần trong giờ học. II. Chuẩn bị - Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy . - Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện III. Nội dung và phương pháp lên lớp. Nội dung Định lượng Phương pháp tổ chúc 1. Phần mở đầu: - Gv nhận lớp, kiểm tra sĩ số phổ biến ND yêu cầu giờ học, chỉnh đốn trang phục chuẩn bị tập luyện. - Chuyển đội hình khởi động chuyên môn và khởi động chung. 2. Phần cơ bản: - Ôn bài thể dục phát triển chung. - Tập nhuần nhiến bài thể dục phát chung với cờ, hoa. - Chia tổ tập luyện theo hàng. - Gv quan sát sửa sai cho Hs. - Trò chơi: “Ai kéo khoẻ” - Gv nêu tên trò chơi sau đó giải thích, hướng dẫn cho học sinh biết cách chơi. - Cho 2 em lên chơi thử và làm mẫu cho ca lớp quan sát rồi tổ chức cho học sinh chơi trò chơi. 3.Phần kết thúc: - Đứng thả lỏng tại chỗ - Gv hệ thống lại bài học, nhận xét giờ học. - Gv giao bài tập về nhà, cho học sinh giải tán. 8-10’ 18-20’ 4-5’ ĐHNL * * * * * * * * * * * * ∆Gv ĐHTL * * * * * * * * * * * ∆Gv ĐHKT (như ĐHNL)
Tài liệu đính kèm:
- giao_an_the_duc_lop_3_tuan_29_nam_hoc_2016_2017_sach_cung_ho.doc