Kế hoạch bài dạy Lớp 1 - Tuần 16 (Thứ 5+6) - Năm học 2023-2024 - Trần Thị Hảo

docx 24 trang Hải Thư 27/08/2025 130
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Kế hoạch bài dạy Lớp 1 - Tuần 16 (Thứ 5+6) - Năm học 2023-2024 - Trần Thị Hảo", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
 Tuần 16
 Thứ năm ngày 21 tháng 12 năm 2023
 Toán
 BÀI HỌC STEM: DỤNG CỤ GẤP QUẦN ÁO ( 3 Tiết)
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1. Kiến thức. 
 - Nhận biết và thực hiện được việc lắp ghép, xếp hình gắn với sử dụng bộ đồ
dùng học tập cá nhân hoặc vật thật (ghép các hình chử nhật thành dụng cụ gấp áo
có hình chủ nhật).
 - Nêu được sự cần thiết và làm được một số việc phù hợp để sắp xếp đồ 
dùng
cá nhân, nhà ở gọn gàng, ngăn nắp ( cần xếp quần áo cho gọn)
 - Năng lực tự chủ và tự học:
 - Nêu được một số dụng cụ (kéo, thước, bút, băng dính ) vật liệu (giấy bìa
cứng ) sử dụng được vật liệu sẵn có để thực hiện được các bước trong thực hành
tạo ra dụng cụ gấp áo (bìa cứng, băng dính, kéo..) và biết cách sử dụng công cụ
phù hợp với vật liệu và an toàn
 2. Năng lực chung:
 - Hợp tác được với các thành viên trong nhóm khi thực hiện các nhiệm vụ 
học tập.
 3. Phẩm chất:
 - Chăm chỉ : Rèn luyện tính cẩn thận ,nhanh nhẹn .
 - Trung thực: Tự đánh giá mình , nhận xét bạn việc thực hiện lắp ghép, xếp 
hình gắn với sử dụng bộ đồ dùng học tập cá nhân hoặc vật thật.
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 1. Chuẩn bị của Giáo viên
 - Phiếu đánh giá (dành cho giáo viên).
 - Một dụng cụ gấp áo do giáo viên làm sẵn.
 - Hai chiếc áo thun ngắn tay cỡ lớn và nhỏ khác biệt.
 - Nguyên vật liệu giáo viên cung cấp các nhóm học sinh:
 * Bìa các tông mỏng/ bìa rôki
 - 2 tấm 20 cm x 50 cm
 - 2 tấm 20 cm x 25 cm
 1 bộ/ nhóm
 * Băng dính giấy bản nhỏ
 1 cuốn/ nhóm
 2. Chuẩn bị của học sinh
 - Giao cho mỗi nhóm tự chuẩn bị một số nguyên vật liệu như sau:
 STT Thiết bị/ Học liệu Số lượng Hình ảnh minh hoạ
 1 Áo thun 4- 5 áo/nhóm
 2 Kéo 1 cuộn/ nhóm
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU 
 Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
1.Hoạt động khởi động: GV cho HS vận HS vận động theo lờI bài hát động theo bài hát 
2. Hoạt động khám phá, trải nghiệm
Học sinh được GV cho xem video mô tả bối 
cảnh thực tế: Mẹ bảo Mai mặc quần áo đẹp 
để cùng mẹ đi phố. Mai mở ngăn tủ của 
mình để tìm áo đẹp nhưng quần áo trong 
ngăn tủ rất lộn xộn nên em tìm mãi mới 
thấy, để mẹ phải đợi lâu. Mai thầm ước: 
phải chi quần áo đã được xếp ngay ngắn, 
gọn gàng sẵn.
 + Theo em, vì sao mẹ phải chờ bạn Mai lâu 
như vậy? Học sinh tiếp nhận vấn đề qua các câu 
 + Quần áo trong ngăn tủ nên như thế nào hỏi của giáo viên:
thì dễ tìm và gọn gàng hơn?
 + Em cần phải làm gì để có thể xếp quần áo Sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp
vào ngăn tủ được ngay ngắn. gọn gàng?
 + Em hãy cho biết cách gấp quần áo của Biết cách gấp quần áo
em?
Các nhóm học sinh được tự thực hành cách 
gấp bằng tay 2 HS nêu cách gấp 
 HS 1: Em chỉ xếp ...
 + Trong trường hợp các áo không đều HS 2: gáp bằng tay
nhau, hai học sinh xung phong lên + Mỗi nhóm cử đại diện đem các áo 
trước lớp, nhận hai áo khác một có kích cỡ đã gấp xong xếp chồng lên nhau thành 
nhỏ, một kích cỡ lớn và mỗi em gấp một xấp. Cả lớp cùng quan sát xem 
một áo. Sau khi xong, theo đề nghị của giáo các áo sau khi xếp có gọn không và có 
viên, học sinh đặt hai áo này chồng lớn đếu
lên nhau để cả lớp thấy là không đẹp, không nhau không.
gọn vì cái to cái nhỏ.
- Từ đây, học sinh được giáo viên đặt vấn 
đề: Làm thế nào để gấp áo vừa nhanh vừa có 
cùng khích cỡ sau khi xếp?
Các nhóm học sinh được tự thực hành cách 
gấp bằng tay
 + Mỗi nhóm cử đại diện đem các áo đã 
gấp xong xếp chồng lên nhau thành
một xấp. Cả lớp cùng quan sát xem các áo 
sau khi xếp có gọn không và có lớn đếu
nhau không.
 + Trong trường hợp các áo không đều Lớp quan sát
nhau, hai học sinh xung phong lên
trước lớp, nhận hai áo khác một có kích cỡ 
nhỏ, một kích cỡ lớn và mỗi em gấp
một áo. Sau khi xong, theo đề nghị của giáo viên, học sinh đặt hai áo này chồng lên nhau HS nhận xét: Không cùng kích cỡ nên 
để cả lớp thấy là không đẹp, không gọn vì nhìn không gọn gàng
cái to cái nhỏ. HS theo dõi 
- Từ đây, học sinh được giáo viên đặt vấn 
đề: Làm thế nào để gấp áo vừa nhanh vừa có 
cùng khích cỡ sau khi xếp? Cần có dụng cụ gấp để áo quần được 
b) Giao nhiệm vụ: gấp bằng nhau. 
Để gấp được áo nhanh và các áo sau khi gấp 
đều có cùng kích thước, các nhóm học sinh 
tiếp nhận nhiệm vụ làm “Dụng cụ gấp áo” HS quan sát ghi nhận các tiêu chí
với các tiêu chí:
 (1) Dụng cụ gấp áo có dạng hình chữ nhật.
 (2) Dụng cụ gấp áo dễ sử dụng và gấp gọn 
được sau khi sử dụng.
 (3) Dụng cụ gấp áo được trang trí đẹp mắt 
và có biểu tượng hoặc tên nhóm.
Học sinh được dẫn dắt: để làm được dụng cụ 
gấp áo theo yêu cầu trên, các em
cần tìm hiểu các kiến thức nền ở hoạt động 
tiếp theo.
2. Hoạt động 2: Hình thành kiến thức mới 
(Nghiên cứu kiến thức nền)
a. Quan sát hình ghép từ các hình phẳng cơ 
bản:
- Quan sát và gọi tên hình ghép.
- Mỗi hình ghép có những hình phẳng cơ HS quan sát
bản nào Sử dụng bộ dụng cụ học hình học 
để ghép thành một trong các hình.
- Tự tạo hình con vật, đồ vật, bằng bộ 
dụng cụ học hình học
b) Giao nhiệm vụ
- Các nhóm học sinh nhận nhiệm vụ tự thiết 
kế và làm dụng cụ gấp quần áo với các tiêu 
chí sau:
 (1) Dụng cụ gấp áo có dạng hình chữ nhật.
 (2) Dụng cụ gấp áo dễ sử dụng và gấp gọn 
được sau khi sử dụng.
 (3) Dụng cụ gấp áo được trang trí đẹp mắt 
và có biểu tượng hoặc tên nhóm3. 
3. Hoạt động 3: Luyện tập và vận dụng
a) Đề xuất và lựa chọn giải pháp
- Cho HS xem video về dụng cụ xếp áo.
+ Dụng cụ gấp áo này lằm bằng vật liệu gì? 
+ Khi mở ra, dụng cụ gấp áo có hình gì?
+ Dụng cụ này được ghép lại từ bao nhiêu HS xem video hình chữ nhật?
1. Gọi tên các vật liệu và dụng cụ.
2. Nếu có các nguyên vật liệu như trên, em HS gọi tên
có thể tự làm dụng cụ gấp áo không? Em sẽ 
làm thế nào?
- GV yêu cầu HS thảo luận nhóm đưa ra các 
ý tưởng làm dụng cụ xếp áo từ những vật Thảo luận nhóm đưa ra ý tưởng
liệu có sẵn.
- Đại diện 2-3 nhóm nêu ý tưởng của nhóm 
mình Đại diện nhóm trình bày ý tưởng
3. Ghép các hình chữ nhật làm dụng cụ gấp 
áo: Ghép hình 
4. Chỗ nào cần dán băng keo?
b) Chế tạo mẫu, thử nghiệm và đánh giá
- Các nhóm tiến hành hoàn thiện sản phẩm 
theo ý tưởng của nhóm. HS haonf thành sản phẩm
c) Chia sẻ, thảo luận và điều chỉnh
 - Các nhóm trình bày sản phẩm của nhóm 
mình và đánh giá sản phẩm của Trình bày sản phẩm
nhóm bạn. Các nhóm đánh giá
- GV tiến hành đánh giá sản phẩm theo các 
tiêu chí đã nêu. GV khen ngợi
động viên các nhóm có nhiều ưu điểm, (1) Dụng cụ gấp áo có dạng hình chữ 
khuyến khích các nhóm khác. nhật.
 (2) Dụng cụ gấp áo dễ sử dụng và 
 gấp gọn được sau khi sử dụng.
 (3) Dụng cụ gấp áo được trang trí 
 đẹp mắt và có biểu tượng hoặc tên 
 nhóm3. 
* Cho HS chơi trò chơi: Thi xếp áo nhanh. Tổ chức cho HS chơi
- Cho các nhóm cử 1 đại diện lên thi xếp áo 
nhanh từ dụng cụ gấp áo mà
nhóm vừa làm. Nhóm nào xếp nhanh và đẹp 
là nhóm chiến thắng
3. Hoạt động vận dụng 5’
Các bạn vừa hoàn thành sản phẩm gì? Dụng cụ gấp quần áo
Dụng cụ gấp quần áo có dạng hình phẳng Dụng cụ gấp áo có dạng hình chữ nhật
gì? Dụng cụ gấp áo rất dễ sử dụng và gấp 
 gọn.
- Bài học hôm nay, em biết thêm điều gì? HS ghi nhớ, thực hiện
Dặn HS về nhà chia sẻ bài học với người 
thân, thực hiện gấp quần áo cho bản thân 
mình.
 Tiếng Việt BÀI 74: oa, oe
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1. Năng lực đặc thù: 
 - HS nhận biết và đọc đúng các vần oa, oe; đọc đúng các tiếng, từ ngữ, câu 
có các vần oa, oe; hiểu và trả lời được các câu hỏi có liên quan đến nội dung đã 
đọc.
 - HS viết đúng các vần oa, oe ; viết đúng các tiếng, từ có vần oa, oe.
 - Phát triển kỹ năng nói về cảnh vật tự nhiên ( các loài hoa).
 2. Năng lực chung:
 Tự chủ và tự học: HS biết tự hoàn thành nhiệm vụ học tập.
 3. Phẩm chất: 
 Yêu nước: Thông qua đoạn đọc & phần nhận biết HS biết yêu thiên nhiên, 
cảm nhận được vẻ đẹp của các loài hoa, từ đó các em biết yêu thiên nhiên và yêu 
thêm cuộc sống.
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 1.Giáo viên: Bài giảng điện tử, máy tính.
 2. Học sinh: bảng con ; phấn; bộ đồ dùng; vở Tập viết; SHS.
 III.CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
 TIẾT 1
 Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
 1. Hoạt động mở đầu :3’
 - HS hát chơi trò chơi - HS chơi
 - GV cho HS viết bảng ươn, ương - HS viết
 2.Hoạt động nhận biết :5’ 
 - GV yêu cầu HS quan sát tranh và trả lời cầu 
 hỏi Em thấy gì trong tranh? 
 - GV nói cầu thuyết minh (nhận biết) dưới tranh - HS trả lời
 và HS nói theo. 
 - GV cũng có thể đọc thành tiếng cầu nhận biết - HS nói
 và yêu cầu HS đọc theo. GV đọc từng cụm từ, 
 sau mỗi cụm từ thì dừng lại để HS đọc theo. GV - HS đọc
 và HS lặp lại cầu nhận biết một số lần: Các loài 
 hoa đua nhau/ khoe sắc.
 - GV giới thiệu các vần mới oa, oe. Viết tên bài - HS lắng nghe
 lên bảng.
 3. Hoạt động đọc :12’ 
 a. Đọc vần
 + GV yêu cầu một số (2- 3) HS so sánh các vần - HS lắng nghe và quan sát
 oa, oe để tìm ra điểm giống và khác nhau. GV 
 nhắc lại điểm giống và khác nhau gìữa các vần.
 - Đánh vần các vần 
 + GV đánh vần mẫu các vần oa, oe. - HS lắng nghe
 + GV yêu cầu lớp đánh vần đồng thanh 2 vần - HS đánh vần tiếng mẫu.
 một lần. Một số (4 - 5) HS nối tiếp nhau đánh 
 vần. Mỗi HS đánh vần cả 2 vần. - Đọc trơn các vần 
+ GV yêu cầu một số (4 - 5) HS nối tiếp nhau - HS đọc trơn tiếng mẫu. 
đọc trơn vần. Mỗi HS đọc trơn cả 2 vần.
- Ghép chữ cái tạo vần 
+ GV yêu cầu tìm chữ cái trong bộ thẻ chữ để - HS tìm
ghép thành vần oa.
+ HS tháo chữ a, ghép e vào để tạo thành oe. - HS ghép
- GV yêu cầu HS đọc oa, oe một số lần. - HS đọc
 b. Đọc tiếng
- Đọc tiếng mẫu 
+ GV giới thiệu mô hình tiếng hoa. GV khuyến - HS lắng nghe
khích HS vận dụng mô hình các tiếng đã học để 
nhận biết mô hình và đọc thành tiếng hoa.
+ GV yêu cầu một số (4 - 5) HS đánh vần tiếng - HS đánh vần. 
hoa. 
+ GV yêu cầu một số (4 - 5) HS đọc trơn tiếng - HS đọc trơn. 
hoa. 
- Đọc tiếng trong SHS 
+ Đánh vần tiếng. GV đưa các tiếng có trong - HS đánh vần, 
SHS. Mỗi HS đánh vần một tiếng nổi tiếp nhau 
(số HS đánh vần tương ứng với số tiếng). 
+ Đọc trơn tiếng. Mỗi HS đọc trơn một tiếng - HS đọc
nối tiếp nhau.
+ GV yêu cầu mỗi HS đọc trơn các tiếng chứa - HS đọc
một vần. 
- Ghép chữ cái tạo tiếng 
+ GV yêu cầu HS tự tạo các tiếng có chứa vần - HS tự tạo
oa, oe.
+ GV yêu cầu 1 - 2 HS phân tích tiếng, 1- 2 HS - HS phân tích
nêu lại cách ghép. - HS nêu lại
c. Đọc từ ngữ
- GV lần lượt đưa tranh minh hoạ cho từng từ - HS lắng nghe, quan sát
ngữ: đoá hoa, váy xoè, chích choè. 
- Sau khi đưa tranh minh hoạ cho mỗi từ ngữ, - HS nói
chẳng hạn đoá hoa, GV nêu yêu cầu nói tên sự 
vật trong tranh. GV cho từ ngữ đoá hoa xuất 
hiện dưới tranh. 
- GV yêu cầu HS nhận biết tiếng chứa vần oa - HS nhận biết
trong đoá hoa, phân tích và đánh vần từ đoá 
hoa, đọc trơn từ ngữ đoá hoa. 
- GV thực hiện các bước tương tự đối với váy - HS thực hiện
xoè, chích choè.
- GV yêu cầu HS đọc trơn nối tiếp, mỗi HS đọc - HS đọc
một từ ngữ. 3 – 4 lượt HS đọc. 2- 3 HS đọc trơn 
các từ ngữ. d. Đọc lại các tiếng, từ ngữ 
- GV yêu cầu từng nhóm và sau đó cả lớp đọc - HS đọc
đồng thanh một lần.
4. Hoạt động viết bảng (10’)
- GV đưa mẫu chữ viết các vần oa, oe. GV viết 
mẫu, vừa viết vừa nêu quy trình và cách viết các 
vần oa, oe. - HS quan sát
- GV yêu cầu HS viết vào bảng con: oa, oe, hoa, - HS viết
choè. (chữ cỡ vừa). 
- GV yêu cầu HS nhận xét bài của bạn, - HS nhận xét
- GV nhận xét, đánh gìá và sửa lỗi chữ viết cho - HS lắng nghe
HS.
 TIẾT 2
5. Hoạt động viết vở (10’)
- GV yêu cầu HS viết vào vở Tập viết 1, tập một - HS viết
các vần oa, oe; từ ngữ đoá hoa, chích choè. 
- GV quan sát và hỗ trợ cho những HS gặp khó - HS lắng nghe
khăn khi viết hoặc viết chưa đúng cách.
- GV nhận xét và sửa bài của một số HS.
6. Hoạt động đọc đoạn (10’)
- GV đọc mẫu cả đoạn. - HS lắng nghe
- GV yêu cầu HS đọc thầm và tìm các tiếng có - HS đọc thầm, tìm
vần oa, oe.
- GV yêu cầu một số (4 – 5) HS đọc trơn các - HS đọc 
tiếng mới. Mỗ HS đọc một hoặc tất cả các tiếng 
(với lớp đọc yếu, GV cho HS đánh vần tiếng rồi 
mới đọc). 
- GV yêu cầu HS xác định số cầu trong đoạn - HS xác định
văn. Một số HS đọc thành tiếng nối tiếp từng 
cầu (mỗi HS một cầu), khoảng 1- 2 lần. 
- GV yêu cầu một số (2- 3) HS đọc thành tiếng - HS đọc 
cả đoạn.
- GV yêu cầu HS trả lời cầu hỏi về nội dung 
đoạn văn:
+ Hoa đào nở vào dịp Tết? - HS trả lời.
+ Mùa hè có hoa gì? - HS trả lời.
+ Hoa cải thường nở vào mùa nào? - HS trả lời.
 7. Hoạt động nói theo tranh (7’)
- GV hướng dẫn HS quan sát tranh trong SHS - HS quan sát
- GV đặt từng câu hỏi cho HS trả lời:
 Em hãy cho biết tên của các loài hoa trong 
tranh. Em thích loài hoa nào nhất? Vì sao? - HS trả lời.
8. Vận dụng trải nghiệm :3’
GV nhận xét chung gìờ học, khen ngợi và động viên HS. - HS lắng nghe
 - HS tìm một số từ ngữ chứa các vần oa, oe và - HS tìm
 đặt cầu với từ ngữ tìm được.
 - GV lưu ý HS ôn lại các vần oa, oe và khuyến - HS làm
 khích HS thực hành giao tiếp ở nhà.
 IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
 .................................................................................................................................
 __________________________________
 Tự nhiên và xã hội
 Bài 13: AN TOÀN TRÊN ĐƯỜNG (Tiết 2)
 I. YÊU CÀU CẦN ĐẠT
 1. Năng lực đặc thù: 
 Nói được tên và một số biển báo và đèn tín hiệu giao thông 
 2. Năng lực chung
 - Tự chủ và tự học: 
 Nêu được tên và ý nghĩa của một số biển báo giao thông và quy tắc an toàn 
giao thông khi đi bộ.
 - Giao tiếp và hợp tác: Thực hiện được quy tắc an toàn giao thông theo đèn 
tín hiệu và biển bảo giao thông nhắc nhở các bạn cùng thực hiện.
 - Năng lực nhận thức khoa học: Nêu được tên và ý nghĩa của một số biển 
báo giao thông và quy tắc an toàn giao thông khi đi bộ.
 - Năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên và xã hội xung quanh:
 + Thực hành cách đi bộ qua đường đúng cách trên đoạn đường có đèn tín 
hiệu giao thông và đoạn đường không có đèn tín hiệu,
 + Thực hiện quy tắc an toàn giao thông khi đi bộ và nhắc nhở mọi người 
cùng thực hiện.
 - Năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng: 
 + HS biết cách xử lý phù hợp trong những tình huống cụ thể khi tham gia 
giao thông 
 + Nhận biết được những tình huống đúng sai ở các hình trong SGK.
 3. Phẩm chất chủ yếu: 
 - Chăm chỉ: Rèn luyện kĩ năng quan sát thực tế, kĩ năng tranh luận.
 - Trách nhiệm: Biết được một số tình huống nguy hiểm, các rủi ro có thể xảy 
ra trên đường
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 - GV: Bài giảng điện tử,máy tính.
 - HS: Sưu tầm một số biển báo giao thông hoặc tranh ảnh về một số tình 
huống nguy hiểm xảy ra trên đường. 
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC CHỦ YẾU:
 Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1. Hoạt động mở đầu: (3’)
- GV chiếu một số biển bảo và đèn tín hiệu giao - HS trả lời
thông đã học ở tiết trước để HS trả lời và ôn lại 
kiến thức đó
2. Hoạt động thực hành (10’)
- GV cho HS thực hành đi bộ trên hình (nên tổ - HS quan sát và thực hành
chức ở sân trường): GV tạo đoạn đường có đèn 
tín hiệu giao thông, đoạn đường không có đèn - HS quan sát và thực hành
tín hiệu 
- HS thực hành đi bộ khi gặp các biển báo giao - HS thảo luận 
thông (tương tự như đèn tín hiệu giao thông. 
Yêu cầu cần đạt: Thực hiện được quy tắc an 
toàn giao thông theo đèn tín hiệu và biển bảo 
giao thông nhắc nhở các bạn cùng thực hiện. 
3. Hoạt động vận dụng (10’)
- Hướng dẫn HS quan sát các hình ở SGK, thảo 
luận và nhận biết ai đi đúng, ai đi sai trong các - HS quan sát
tình huống tham gia giao thông, từ đó đưa ra 
cách xử lí trong những tình huống sai. - HS trình bày
- Ngoài những tình huống trong SGK. HS có thể - HS khác theo dõi, bổ sung
nêu một số tình huống khác mà các em nhận 
biết được thông qua quan sát, nếu được quy tắc - HS lắng nghe
an toàn trên đường đi học để bảo đảm an toàn 
cho bản thân và các bạn. Yêu cầu cần đạt: Nhận - HS trả lời
biết được những tình huống đúng sai ở các hình 
trong SGK. - HS lắng nghe
4. Hoạt động đánh giá (7’)
- HS tự giác thực hiện quy tắc an toàn giao 
thông và nhắc nhở mọi người cùng thực hiện. 
- Định hướng phát triển năng lực, phẩm chất: 
GV cho HS thảo luận về nội dung, hình tổng kết - HS tự giác thực hiện quy 
cuối bài theo gợi ý: tắc an toàn giao thông và 
+ Mẹ nhắc nhở Hoa như thế nào? nhắc nhở mọi người cùng 
+ Hoa cỏ làm theo lời mẹ không? thực hiện. 
+ Việc Hoa đội mũ bảo hiểm và cài dây an toàn - HS theo dõi
có ý nghĩa gì...). -
GV có thể đưa ra một số tình huống cụ thể- 
(Trên đường đi học Có người lạ rủ đi, tham gia- - 2,3 HS trả lời
giao thông ở đoạn đường không có đèn tín hiệu, 
khi đi học gặp biến bảo sạt lở đất đá hay mưa -
lũ, ) để HS xử lý, góp phần hình thành và phát- - HS lắng nghe
triển năng lực giải quyết vấn để và sáng tạo ở 
HS. 
- Trên cơ sở những tình huống đó, GV chốt lại - - HS giải quyết tình huống
kiến thức bài học như lời của Mặt Trời. * Tổng kết tiết học - HS lắng nghe
 - Nhắc lại nội dung bài học: HS nhắc nhở người - HS lắng nghe
 thân trong gia đình thực hiện đúng Luật An ninh
 - HS sưu tầm tranh ảnh về cảnh quan, công việc, 
 giao thông, lễ hội qua sách báo hoặc Internet
 IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY
 .....................................................................................................................................
 .....................................................................................................................................
 .....................................................................................................................................
 .................................................................................................................................
 Chiều thứ năm ngày 22 tháng 11 năm 2022
 Luyện Toán
 LUYỆN TẬP
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1. Năng lực đặc thù
 - Giúp HS củng cố về bảng cộng, trừ đã học.
 - Hoàn thành các bài trong vở BT Toán.
 - Phát triển kĩ năng tính toán cho học sinh.
 2. Năng lực chung:
 Rèn luyện cho HS kĩ năng tính nhẩm.
 3. Phẩm chất:
 Chăm chỉ: Tạo cho học sinh sự yêu thích môn Toán.
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 1. Giáo viên: Bài giảng điện tử, máy tính.
 2. Học sinh: bảng con , phấn, bộ đồ dùng, vở Tập viết.
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
 Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
1. Hoạt động khởi động(3 phút)
 GV cho HS múa hát một bài - HS múa hát
 2. Hoạt động luyện tập(25 phút):
 Hoạt động 1: Củng cố kiến thức
 Cho HS đọc lại một số bảng cộng trừ đã 
 học - HS đọc: cá nhân, tổ
 HS đọc theo dãy, theo tổ
 - GV nhận xét.
 Hoạt động 2: Thực hành
 GV hướng HS làm các bài tập vào vở
 Bài 1. Tính Học sinh nêu yêu cầu bài tập
 8 - 1 = 9 -2 -3 = . Học8 sinh– 0 làm = vào vở các bài tập
 5 + 4 = 3 + 4 + 4= .. 3 + 5 = 8 - 5 = 10 -2 - 8= .. 0 + 9 = 
 8 - 2 - 3 = 5 + 3 - 6 = 9 - 4 -3= 
 Bài 2. Tính
 3 + = 8
 5 + = 9
 8 - = 0
 - 4 = 5
 GV hướng dẫn HS làm bài
 Bài 3. Điền >, <, =?
 7 + 1 8 + 1
 7 + 2 8 + 1
 6 + 3 5 + 4
 8 – 6 9 – 6
 7 + 2 3 + 5
 3. Hoạt động vận dụng trải nghiệm(2’):
 - GV hệ thống kiến thức đã học. - HS lắng nghe
 - Dặn HS luyện đọc lại các bảng cộng, trừ 
 ở nhà
 IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
 .................................................................................................................................
 ________________________________
 Luyện Toán
 LUYỆN TẬP
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1. Năng lực đặc thù
 - Giúp HS củng cố về bảng cộng, trừ đã học.
 - Hoàn thành các bài trong vở BT Toán.
 - Phát triển kĩ năng tính toán cho học sinh.
 2. Năng lực chung:
 Rèn luyện cho HS kĩ năng tính nhẩm.
 3. Phẩm chất:
 Chăm chỉ: Tạo cho học sinh sự yêu thích môn Toán. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 1. Giáo viên: Bài giảng điện tử, máy tính.
 2. Học sinh: bảng con , phấn, bộ đồ dùng, vở Tập viết.
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
 Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
2. Hoạt động khởi động(3 phút)
 GV cho HS múa hát một bài - HS múa hát
 2. Hoạt động luyện tập(25 phút):
 Hoạt động 1: Củng cố kiến thức
 Lập bảng cộng trừ 6, 7, 8, 
 Cho HS đọc lại bảng cộng trừ đã lập trên - HS đọc: cá nhân, tổ
 HS đọc theo dãy, theo tổ
 - GV nhận xét.
 Hoạt động 2: Thực hành
 GV hướng HS làm các bài tập vào vở
 Bài 1. Tính
 7 - 1 = 8 -2 -3 = . 8 – 0 = 
 4 + 4 = 3 + 1 + 4 = .. 3 + 5 = 
 7 - 5 = 10 -2 - 8= .. 0 + 9 = 
 6 - 2 - 3 = 4 + 3 - 6 = 9 - 4 -3= 
 Bài 2. Số
 6 + = 8
 7 + = 9 Học sinh nêu yêu cầu bài tập
 Học sinh làm vào vở các bài tập
 6 - = 0
 - 4 = 3
 GV hướng dẫn HS làm bài
 Bài 3. Điền >, <, =?
 6 + 1 6 - 1
 5 + 2 5 + 1
 3 + 3 4 + 4
 7– 6 8 – 6
 5 + 2 3 + 5
 3. Hoạt động vận dụng trải nghiệm(2’):
 - GV hệ thống kiến thức đã học. - HS lắng nghe
 - Dặn HS luyện đọc lại các bảng cộng, trừ ở nhà
 IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY
 .....................................................................................................................................
 .....................................................................................................................................
 .....................................................................................................................................
 .................................................................................................................................
 ________________________________
 Luyện Tiếng việt
 LUYỆN TẬP
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1. Năng lực đặc thù
 - Gìúp HS củng cố về đọc viết các vần ươn, ương, oa, oe đã học.
 - Hoàn thành các bài trong vở Tập viết.
 - Phát triển kĩ năng đọc và viết thông qua hoạt động đọc, viết các vần - chữ 
 đã học trong tuần.
 2. Năng lực chung:
 Rèn luyện cho HS kĩ năng đọc và viết cơ bản.
 3. Phẩm chất:
 Chăm chỉ: Luyện đọc và viết theo yêu cầu của GV, biết sửa sai và hoàn 
 thành bài viết trong vở.
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 1. Giáo viên: Bài giảng điện tử, máy tính.
 2. Học sinh: bảng con , phấn, bộ đồ dùng, vở Tập viết.
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
 Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
3. Hoạt động khởi động(3 phút)
 GV cho HS múa hát một bài - HS múa hát
 2. Hoạt động luyện tập(25 phút):
 Hoạt động 1: Ôn đọc 
 1. Đọc 
 - GV trình chiếu: ươn, ương, oa, oe, khu - HS đọc: cá nhân.
 vườn, con đường, đoá hoa, chích choè.
 - GV nhận xét, sửa phát âm.
 2. Đọc các từ ngữ trong vở Tập viết: 
 - GV yêu cầu HS mở vở Tập viết đọc các
 từ cần viết trong bài 73,74. - HS đọc: 3-4 HS
 Hoạt động 2: Ôn viết 
 1. Hướng dẫn viết:
 - GV hướng dẫn HS viết vào vở ô li: - HS viết vở ô ly.
 ươn, ương, oa, oe, khu vườn, con đường, 
 đoá hoa, chích choè. Mỗi chữ 1 dòng.
 - GV nhắc HS tư thế ngồi, cách cầm bút của HS khi viết.
 - Quan sát, nhắc nhở HS viết đúng.
 2. Chấm bài:
 - GV yêu cầu HS nhờ bố (mẹ) chụp bài - HS ghi nhớ.
 gửi cho cô để cô KT, nhận xét.
 3. Hoạt động vận dụng trải nghiệm(2’):
 - GV hệ thống kiến thức đã học. - HS lắng nghe
 - Dặn HS luyện viết lại bài ở nhà
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
 .................................................................................................................................
 ________________________________
 Tự học
 LUYỆN TẬP CHUNG
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1. Năng lực đặc thù
 - Giúp HS tự củng cố và hoàn thành nội dung các môn học các bài đã học 
 - Rèn luyện cho HS kĩ năng tính toán đã học
 2. Năng lực chung
 - Phát triển năng lực tự giải quyết vấn đề
 - Giao tiếp và hợp tác cùng bạn.
 3. Phẩm chất:
 - Tự tin, tự hoàn thành nội dung
 - Có trách nhiệm trong học tập.
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 Bảng con, phấn, SGK 
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
 Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
 1. Hoạt động khởi động 
 2. Hoạt động luyện tập - HS hát
 Hoạt động 1: Tự học toán 
 - Gv chiếu lên bảng
 Bài 2: Số ?
 - GV nêu yêu cầu bài tập
 8 + 2 = 5 + 3 = 9 + 1 = - HS thực hiện phép cộng
 2 + 6 = 7 + 3 = 4+ 4 = - HS nhận xét
 - HD HS thực hiện phép cộng
 - HS thực hiện – GV cùng HS nhận xét
 Hoạt động 2: Tự học Tv
 Hoạt động 2: Luyện tập Tiếng Việt - HS đọc: cá nhân.
 Bài 1: Sắp xếp các từ sau thành câu và viết lại:
 a. Học sinh, lớp Một, bạn Nam HS báo cáo kết quả
 b. Em, lao động, chiều nay, đi.
 GV yêu cầu hs tự trao đổi nhóm 2
 Yêu cầu các nhóm trình bày kết quả HS tự học
 GV và HS theo dõi nhận xét, chốt lại kết 
 quả đúng. HS thi đọc với nhau.
 Củng cố dặn dò
 Gv đánh giá tinh thần thái độ tự học của HS HS lắng nghe
IV. ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
....................................................................................................................................
 ..............................................................................................................................
 _____________________________________
 Thứ sáu ngày 22 tháng 12 năm 2023
 Tiếng Việt
 BÀI 75: ÔN TẬP VÀ KỂ CHUYỆN
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1. Năng lực đặc thù
 + HS nắm đọc chính xác các vần ươc, ươt, ươm, ươp,ươn, ương, oa, oe và 
các tiếng, từ ngữ, câu có các vần ôn tập.
 + HS phát triển kĩ năng viết thông qua viết câu có chứa một số âm - vần đã 
học( khắp vườn hoa tỏa hương thơm ngát”.
 + HS phát triển kĩ năng nghe và nói thông qua hoạt động nghe và kể câu 
chuyện Chuyện của Mây và trả lời câu hỏi về những gì đã nghe và kể lại câu 
chuyện. 
 2. Năng lực chung:
 Tự chủ: Thông qua câu chuyện kể giúp học sinh có ý thức làm việc có ích 
cho đời.
 3. Phẩm chất:
 Chăm chỉ: HS lắng nghe cô và bạn kể chuyện, HS kể được từng đoạn 
chuyện và cả câu chuyện theo tranh và không theo tranh.
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 1.Giáo viên: Bài giảng điện tử, máy tính.
 2. Học sinh: bảng con ; phấn; bộ đồ dùng; vở Tập viết; SHS.
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
 TIẾT 1
 Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
1. Hoạt động ôn và khởi động (3’) 
- HS viết ươn, ương ,oa, oe, ươc, ươt, ươm, ươp - HS viết
2. Đọc âm, tiếng, từ ngữ(10’) - Đọc vần: HS (cá nhân, nhóm) đánh vần các - HS đọc
vần . 
- Đọc từ ngữ: HS (cá nhân, nhóm) đọc thành - HS đọc
tiếng các từ ngữ. GV có thể cho HS đọc một số 
từ ngữ; những từ ngữ còn lại, HS tự đọc ở nhà.
3. Hoạt động đọc đoạn (10’)
- GV yêu cầu HS đọc thành 2 đoạn ứng với - HS đọc
mỗi khổ.
Khổ thơ 1: Mặt trời tỉnh giấc Hai má ửng hồng - HS lắng nghe
Tung đám mây bông Vươn vai thức dậy.
- GV yêu cầu HS đọc thầm cả khổ thơ, tìm 
tiếng có chứa các vấn đã học trong tuần.
- GV đọc mẫu.
- GV yêu cầu HS đọc thành tiếng cả khổ thơ - Một số (4- 5) HS đọc .
(theo cá nhân hoặc theo nhóm), sau đó lớp đọc 
đóng thanh theo GV.
Khổ thơ 2:
Tương tự quy trình đọc khổ thơ 1.
HS trả lời một số câu hỏi về nội dung đã đọc:
+ Bài thơ nói đến ai/ cái gì? - HS trả lời
+ Mặt trời và cô gió làm gì? - HS trả lời
+ Thời gian được nói đến trong bài thơ là khi - HS trả lời
nào? Vì sao em biết? 
4.Hoạt động viết câu (7’)
- GV hướng dẫn viết vào vở Tập viết 1, tập - HS lắng nghe
một cầu “Khắp vườn, hoa toả hương ngào 
ngạt” (chữ cỡ vừa trên một dòng kẻ). Số lần - HS viết 
lặp lại tuỳ thuộc vào thời gian cho phép và tốc 
độ viết của HS.
- GV quan sát và sửa lỗi cho HS. - HS lắng nghe
 TIẾT 2
5. Hoạt động kể chuyện (28’)
a. Văn bản
 CHUYỆN CỦA MÂY
 Trên trời có một đám mây xinh đẹp, suốt 
ngày nhởn nhơ bay lượn. Nhưng bay mãi một 
mình, mày cũng cảm thấy buồn. Mây chợt nhớ 
tới chị gió, vội bay đi gặp chị
- Chị gió ơi, chị cho em đi làm mưa với!
 Chị gió mim cười: "Làm mưa phải mặc áo 
xám xấu xí, phải chịu lạnh, phải vất vả, em có 
làm được không?”
 Mây gật đấu: “Nhờn nhơ mãi buồn chán lắm. 
Em muốn làm việc có ích cho đời"
 Thế là mây vội khoác áo xám. Chị gió thổi mạnh, đưa mây đi rất nhanh. Các bạn mây 
khắp nơi cũng kéo vé, tối cả một vùng trời, Chị 
gió thổi một cơn lạnh. Đám mây xám rùng 
mình, tan thành muôn ngàn hạt nước rơi xuống 
mặt đất, chảy tràn khắp các ao hồ, sông ngòi, 
đồng ruộng, Đám trẻ reo hò, cây cỏ thoả thuê.
 Mấy hôm sau, bác mặt trời chiếu những tia 
nắng ấm áp xuống làm cho nước bốc thành 
hơi. Chị gió lại đưa nước lên cao trở thành 
mây.
b. GV kể chuyện, đặt cầu hỏi và HS trả lời 
Lần 1: GV kể toàn bộ cầu chuyện.
Lần 2: GV kể từng đoạn và đặt cầu hỏi. - HS lắng nghe
Đoạn 1: Từ đầu đến có ích cho đời. GV hỏi - HS lắng nghe
HS:
1. Vì sao mây buồn?
2. Mây bay đi gặp chị gió để làm gì? - HS trả lời
3. Vì sao mây muốn đi làm mưa? - HS trả lời
Đoạn 2: Từ Thế là mây vội khoác áo xám đến - HS trả lời
cây cỏ thoả thuê. (GV giải thích nghĩa của từ 
thoả thuê: rất sung sướng, hài lòng vì được như 
ước muốn). GV hỏi HS:
4. Mưa xuống, con người và cây cỏ như thế 
nào? - HS trả lời
Đoạn 3: Tiếp theo cho đến hết. GV hỏi HS:
5. Nước biển thành mây như thế nào?
GV chốt lại: - HS trả lời
+ Mỗi người đều có thể góp sức mình làm 
những việc có ích cho đời. Mây biến thành - HS lắng nghe
mưa cho vạn vật sinh sôi.
+ Ý nghĩa thực tế: Quá trình tượng thời tiết.
mây biến thành mưa rồi trở lại thành mấy là 
một hiện
- GV có thể tạo điểu kiện cho HS được trao đổi 
nhóm để tìm ra cầu trả lời phù hợp với nội - HS kể
dung từng đoạn của cầu chuyện được kể
c. HS kể chuyện 
- GV yêu cầu HS kể lại từng đoạn theo gợi ý 
của tranh và hướng dẫn của GV. Một số HS kể - HS kể
toàn bộ cầu chuyện. GV cần tạo điểu kiện cho 
HS được trao đổi nhóm để tìm ra cầu trả lời 
phù hợp với nội dung từng đoạn của cầu 
chuyện được kể. GV cũng có thể cho HS đóng 
vai kể lại từng đoạn hoặc toàn bộ cầu chuyện 
và thi kể chuyện. Tuỷ vào khả năng của HS và điều kiện thời gian để tổ chức các hoạt động 
cho hấp dẫn và hiệu quả,
6. Hoạt động vận dụng, trải nghiệm (2’)
- GV nhận xét chung gìờ học, khen ngợi và 
động viên HS. GV khuyến khích HS thực hành 
giao tiếp ở nhà; kể cho người thân trong gia - HS lắng nghe
đình hoặc bạn bè cầu chuyện 
 IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
 ...................................................................................................................................
 Thứ sáu ngày 22 tháng 12 năm 2023
 Tiếng Việt
 LUYỆN TẬP
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1. Năng lực đặc thù
 - Giúp HS củng cố về đọc viết các vần đã học trong tuần
 - Phát triển kĩ năng đọc và viết thông qua hoạt động đọc, viết các vần - chữ 
đã học trong tuần.
 2. Năng lực:
 - Rèn luyện cho HS kĩ năng đọc và viết cơ bản.
 3. Phẩm chất:
 - Chăm chỉ: Luyện đọc và viết theo yêu cầu của GV, biết sửa sai và hoàn 
thành bài viết trong vở.
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 1. Giáo viên: Nội dung cho tiết học
 2. Học sinh: bảng con , phấn 
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
 Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
 1. Hoạt động khởi động(3 phút)
 GV cho HS múa hát một bài - HS múa hát
 2. Hoạt động luyện tập(25 phút):
 Hoạt động 1: Ôn đọc 
 1. Đọc 
 Gv cho HS tự nhớ và nối tiếp nhau nêu - HS nối tiếp nhau nêu
 các vần đã học trong tuần. GV ghi bảng 
 các vần đó: ươc, ướt, ươn. ương,...
 GV tổ chức cho HS ôn lại các vần đó - HS đọc 
 GV yêu cầu HS tìm các từ chứa vần mới 
 lần lượt theo các vần đã học GV tổ chức cho HS thi tìm tiếng chứa các HS nối tiếp nhau nêu
 vần đã học trong tuần
 GV yêu cầu HS trong từng tổ nối tiếp 
 nhau tìm từ chứa vần mới, GV ghi và Tổ trưởng điều hành
 trình chiếu trên máy tính
 VD: HS luyện đọc
 Ươc: bước đi, thước kẻ,...
 Ươt: mưa ướt, lướt thướt,....
 GV tổ chức luyện đọc các từ HS vừa tìm
 Hoạt động 2: Viết
 *GV đọc cho HS viết vào vở
 Viết từ: Lướt ván, dây cước, bước đi, - HS viết vở ô ly.
 vượt qua, bươn chải, vương vấn,...
 *Viết câu:
 Các bạn đang lướt ván.
 Hai má ửng hồng
 3. Hoạt động vận dụng trải nghiệm(2’):
 - GV hệ thống kiến thức đã học. - HS lắng nghe
 - Dặn HS luyện viết lại bài ở nhà
 ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY ( NẾU CÓ): 
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
 ___________________________________
 Hoạt động trải nghiệm
 SINH HOẠT LỚP: SƠ KẾT TUẦN, LẬP KẾ HOẠCH TUẦN TỚI
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1. Năng lực đặc thù:
 - Giúp HS biết được những ưu điểm và hạn chế về việc thực hiện nội quy, nề 
nếp trong 1 tuần học tập vừa qua.
 - GDHS chủ đề 4 “An toàn khi vui chơi”
 - Biết được bổn phận, trách nhiệm xây dựng tập thể lớp vững mạnh, hoàn 
thành nhiệm vụ học tập và rèn luyện.
 - Hình thành một số kỹ năng về xây dựng tập thể, kỹ năng tổ chức, kỹ năng 
lập kế hoạch, kỹ năng điều khiển và tham gia các hoạt động tập thể, kỹ năng nhận 
xét và tự nhận xét; hình thành và phát triển năng lực tự quản. 
 2. Năng lực chung : góp phần hình thành và phát triển các năng lực tự chủ và 
tự học ,năng lực giao tiếp và hợp tác ,năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo.
 3. Phẩm chất: Có ý tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trước tập thể, có ý thức hợp tác, 
tính tích cực, tự giác trong hoạt động tập thể, ý thức giữ gìn, phát huy truyền thống 
tốt đẹp của tập thể, phấn đấu cho danh dự của lớp, của trường. 
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 1. Giáo viên: Bài giảng điện tử, máy tính.
 2. Học sinh: Chia thành nhóm, hoạt động theo Ban.
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
 Hoạt động tổ chức, hướng dẫn của GV Hoạt động học tập của HS
 1. Hoạt động khởi động :2’ 
 GV mời lớp trưởng lên ổn định lớp và cho HS tham gia hát theo nhạc 
 HS nghe bài hát Lớp chúng mình đoàn kết bài hát Lớp chúng mình 
 đoàn kết
 2. Hoạt động luyện tập:12’ 
 2. Sơ kết tuần và thảo luận kế hoạch tuần 
 sau:
 a/ Sơ kết tuần học:
 * Mục tiêu: HS biết được những ưu điểm và 
 tồn tại trong việc thực hiện nội quy lớp học.
 *Cách thức tiến hành:
 Trò chơi: “Phóng viên nhỏ” Lớp trưởng đóng vai Phóng 
 - Lớp trưởng đóng vai là phóng viên mời lần viên nhỏ
 lượt các tổ trưởng lên báo cáo, nhận xét kết 
 quả thực hiện các mặt hoạt động của tổ mình - Các tổ trưởng nêu ưu điểm 
 trong tuần qua. và tồn tại việc thực hiện hoạt 
 + Bạn hãy nêu những điều làm tốt và chưa tốt động của tổ.
 của tổ mình?
 + Lần lượt các Tổ trưởng lên báo cáo, nhận 
 xét kết quả thực hiện các mặt hoạt động trong 
 tuần qua.
 Sau báo cáo của mỗi tổ, các thành viên trong 
 lớp đóng góp ý kiến.
 - Lớp trưởng với vai trò là phóng viên nhận - Lớp trưởng nhận xét chung 
 xét chung tinh thần làm việc của các tổ cả lớp.
 trưởng và cho lớp nêu ý kiến bổ sung (nếu - HS nghe.
 có). Nếu các bạn không còn ý kiến gì thì cả 
 lớp biểu quyết thống nhất với nội dung mà tổ 
 trưởng đã báo cáo bằng một tràng pháo tay 
 (vỗ tay). - HS nghe.
 - Lớp trưởng tổng kết và đề xuất tuyên dương 
 cá nhân, nhóm điển hình của lớp; đồng thời 
 nhắc nhở các cá nhân, nhóm, cần hoạt động 
 tích cực, trách nhiệm hơn (nếu có).
 - Lớp trưởng mời giáo viên chủ nhiệm cho ý - HS nghe.
 kiến.
 Dựa trên những thông tin thu thập được về 

Tài liệu đính kèm:

  • docxke_hoach_bai_day_lop_1_tuan_16_thu_56_nam_hoc_2023_2024_tran.docx