Giáo án Giáo dục thể chất Lớp 2 - Tuần 27 - Năm học 2016-2017 (Sách Cùng học để phát triển năng lực)
I. Mục tiêu
1. Kiến thức
- Kiểm tra bài thể dục.
* Y/cầu: Thuộc và thực hiện đc động tác tương đối chính xác.
2. Kỹ năng
- Thực hiện tương đối chính sác động tác.
3. Thái độ:
- Hs có ý thức tích cực trong giờ học.
II. Chuẩn bị
- Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy .
- Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Giáo dục thể chất Lớp 2 - Tuần 27 - Năm học 2016-2017 (Sách Cùng học để phát triển năng lực)", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tuần: 27 Ngày soạn: 18/3/2017 Ngày giảng: 20 đến 24/ 3/ 2017 Bài: 53 KIỂM TRA BÀI TẬP RÈN LUYỆN TƯ THẾ CƠ BẢN I. Mục tiêu 1. Kiến thức - Kiểm tra bài thể dục. * Y/cầu: Thuộc và thực hiện đc động tác tương đối chính xác. 2. Kỹ năng - Thực hiện tương đối chính sác động tác. 3. Thái độ: - Hs có ý thức tích cực trong giờ học. II. Chuẩn bị - Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy . - Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện III. Nội dung và phương pháp lên lớp. Nội dung Định lượng Phương pháp tổ chức 1. Phần mở đầu: - Gv nhận lớp, kiểm tra sĩ số phổ biến ND yêu cầu giờ học, chỉnh đốn trang phục chuẩn bị tập luyện. - Chuyển đội hình khởi động chuyên môn và khởi động chung. 2. Phần cơ bản: - Nội dung kiểm tra: bài tập RLTTCB. - Phương thức kiểm tra. Ktra theo nhiều đợt, mỗi đợt 3 – 5 Hs. - Gv gọi tên những Hs đến lượt kiểm tra đứng vào vị trí đã chuẩn bị. -Gv nêu tiên động tác và cho Hs thực hiện. - Cách đánh giá: - Hoàn thành: Hs thực hiện ở mức độ tương đôi chính sác động tác, đi đung theo vạch kẻ thẳng. - Chưa hoàn thành: không nhớ đc động tác, đi chệc ra ngoài đường kẻ thẳng. - Trò chơi: 3. Phần kết thúc: - Đứng tại chỗ thả lỏng. - Gv hệ thống lại bài, nhận xét giờ học. - Gv giao bài tập về nhà, cho hs giải tán. 6-10’ 18-20’ 4-5’ ĐHNL * * * * * * * * * * * * * * ∆Gv ĐHTL * * * * * * * * * * * * * * * * * Đ xp ∆Gv ĐHKT ( như ĐHNL) Bài: 54 TRÒ CHƠI “TUNG VÓNG VÀO ĐÍCH” I. Mục tiêu 1. Kiến thức - Làm quen trò chơi “Tung bóng vào đích”. 2. Kỹ năng: - Thực hiện đc tương đối chính sác luật của trò chơi. 3. Thái độ: - Hs có ý thức tích cực trong giò học. II. Chuẩn bị - Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy . - Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện III. Nội dung và phương pháp lên lớp. Nội dung Định lượng Phương pháp tổ chức 1. Phần mở đầu: - Gv nhận lớp, kiểm tra sĩ số phổ biến ND yêu cầu giờ học, chỉnh đốn trang phục chuẩn bị tập luyện. - Chuyển đội hình khởi động chuyên môn và khởi động chung. 2. Phần cơ bản: - Trò chơi “Tung bóng vào đích” - Gv nêu tên trò chơi, Gv làm mẫu rồi phân tích dẫn dắt cho Hs hiểu về trò chơi. - Cho Hs tham gia vao trò chơi, mỗi Hs chi nhảy 2-3 lần, xen kẽ mỗi đợt có nghỉ. - Gv quan sát sửa sai cho hs. 3. Phần kết thúc: - Đứng tại chỗ thả lỏng. - Gv hệ thống lại bai, nhận xét giờ học. - Gv giao bài tập về nhà, cho hs giải tán. 6-10’ 18-20’ 4-6’ ĐHNL * * * * * * * * * * * * * * ∆Gv ĐHTL * * º ∆Gv * * º ĐHKT (như ĐHNL)
Tài liệu đính kèm:
- giao_an_giao_duc_the_chat_lop_2_tuan_27_nam_hoc_2016_2017_sa.doc