Giáo án Thể dục Lớp 4 - Tuần 35 - Năm học 2016-2017 (Sách Cùng học để phát triển năng lực)

Giáo án Thể dục Lớp 4 - Tuần 35 - Năm học 2016-2017 (Sách Cùng học để phát triển năng lực)

I. Mục tiêu

1. Kiến thức:

- Ôn di chuyển tung bắt bóng.

- Trò chơi: “Trao tín gậy”

2. Kỹ năng:

- Thực hiện động tác ở mức độ tương đối đúng.

3. Thái độ:

- Hs có ý thức thái độ tinh thần trong giờ học.

II. Chuẩn bị

- Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy .

- Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện

 

doc 2 trang hoaithuqn72 4370
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Thể dục Lớp 4 - Tuần 35 - Năm học 2016-2017 (Sách Cùng học để phát triển năng lực)", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tuần: 35
Ngày soạn: 13/ 05/ 2017
Ngày giảng: 15 đến 19/ 05/ 2017
Bài: 69
DI CHUYỂN TUNG VÀ BẮT BÓNG – 
TRÒ CHƠI “TRAO TIN GẬY”
I. Mục tiêu
1. Kiến thức:
- Ôn di chuyển tung bắt bóng.
- Trò chơi: “Trao tín gậy”
2. Kỹ năng:
- Thực hiện động tác ở mức độ tương đối đúng.
3. Thái độ:
- Hs có ý thức thái độ tinh thần trong giờ học.
II. Chuẩn bị
- Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy .
- Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện
III. Nội dung và phương pháp lên lớp.
Nội dung
Định lượng
Phương pháp tổ chúc
1. Phần mở đầu:
- Gv nhận lớp, kiểm tra sĩ số, phổ biến ND yêu cầu giờ học, chỉnh đồn trang phục chuẩn bị tập luyện.
- Chuyển đội hình khởi động chuyên môn. 
2. Phần cơ bản:
- Ôn di chuyển tung bắt bóng.
- Gv tập chung học sinh, cho ôn cách cầm bóng, tư thế đứng chuẩn bị tung bóng, bắt bóng.
- Chia tổ tập luyện theo hàng.
- Gv quan sát sửa sai cho học sinh.
- Trò chơi: “Trao tín gậy”
- Gv nêu tên trò chơi, luật chơi cho học sinh rồi tổ chức cho học sinh chơi trò chơi.
3.Phần kết thúc:
- Đứng thả lỏng tại chỗ
- Gv hệ thống lại bài học, nhận xét giờ học.
- Gv giao bài tập về nhà, cho học sinh giải tán.
8-10’
18-20’
4-5’
ĐHNL
* * * * * *
* * * * * *
∆Gv
ĐHTL
* * * *
* * * *
 ∆Gv
ĐHKT
(như ĐHNL)
Bài: 70
TỔNG KẾT MÔN HỌC
I. Mục tiêu
1. Kiến thức:
- Tổng kết từ đầu năm học tới bài cuối.
2. Kỹ năng:
- Nhắc lại một cách hện thống những kiến thức, ND chính đã học trong năm, đánh giá đc những tiến bộ và 1 số hạn chế để Hs phát huy và khắc phục trong năm học tiếp theo.
3. Thái độ:
- Học sinh có ý thức tích cực trong giờ học.
II. Chuẩn bị
- Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy .
- Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện
III. Nội dung và phương pháp lên lớp.
Nội dung
Định lượng
Phương pháp tổ chức
1. Phần mở đầu:
- Gv nhận lớp, phổ biến ND yêu cầu giờ học.
- Đứng tại chỗ vỗ tay hát.
2. Phần cơ bản:
- Gv cùng học sinh hệ thống lại các ND đã học trong năm theo từng bài rồi ghi lên bảng.
- Cho 1 số học sinh lên bảng minh họa động tác nếu có.
- Gv đánh giá kết quả học tập của từng Hs trong năm học và nêu phương hương tiến bộ cho năm tiếp theo.
-Tuyên dương 1 số tổ, cá nhân. 
3. Phần kết thúc:
- Đứng tại chỗ vỗ tay hát.
- Gv cho chơi trò chơi.
- Gv cho học sinh giải tán.
8-10’
18-20’
4-5’
Tổ trức học trong lớp

Tài liệu đính kèm:

  • docgiao_an_the_duc_lop_4_tuan_35_nam_hoc_2016_2017_sach_cung_ho.doc