Giáo án Các môn Lớp 1 - Tuần 1 - Năm học 2019-2020 - Giáp Thị Phương

Giáo án Các môn Lớp 1 - Tuần 1 - Năm học 2019-2020 - Giáp Thị Phương

Hoạt động 1: GV hướng dẫn HS sử dụng sách Toán: (10p)

- GV cho HS quan sát và hướng dẫn HS lấy sách Toán.

- GV giới thiệu cho HS về sách Toán 1: Từ bìa đến “tiết học đầu tiên”, sau “ tiết học đầu tiên” mỗi tiết có 1 phiếu. Tên bài học ở đầu trang. Mỗi phiếu thường có phần bài học, phần thực hành (GV cho ví dụ cho HS xem). Mỗi phiếu có những bài tập( HS làm nhiều bài tập càng tốt) làm bài tập theo hướng dẫn của GV.

- GV hướng dẫn HS mở và gấp sách: Mở sách nhẹ nhàng như bài học, khi gấp sách cũng gấp nhẹ nhàng, tránh quăn mép sách, cần giữ sạch đẹp.

- GV yêu cầu HS thực hành gấp mở sách. Nhận xét.

Hoạt động 2: Hướng dẫn HS làm quen với một số HĐ học tập toán ở lớp 1(10p)

- GV yêu cầu HS mở sách toán bài “ tiết học đầu tiên” hướng dẫn các nhóm quan sát từng ảnh rồi luận theo câu hỏi:

 + Ở lớp 1 có những hoạt động nào?

+ Cần sử dụng những đồ dùng học tập nào?

- Yêu cầu từng nhóm trình bày kết quả thảo luận- Nhận xét.

- GV tổng kết theo nội dung ảnh.

- GV lưu ý đối với HS: trong học toán thì học cá nhân là quan trọng nhất, HS nên tự học bài,tự làm bài,tự kiểm tra kết quả theo hướng dẫn của GV.

Hoạt động 3: Giới thiệu cho HS các yêu cầu cần đạt sau khi học xong toán 1( GV lấy ví dụ từng phần) (3p)

 

doc 83 trang thuong95 3613
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Giáo án Các môn Lớp 1 - Tuần 1 - Năm học 2019-2020 - Giáp Thị Phương", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 1- Buổi sáng
Ngày soạn: 7/ 9/ 2019	Thứ hai, ngày 9 tháng 9 năm 2019
Chào cờ
Tiếng Việt
TIẾT 1 + 2: TÁCH LỜI RA TỪNG TIẾNG 
(STK trang 57; SGK trang 7)
Toán
TIẾT 1: TIẾT HỌC ĐẦU TIÊN
MỤC TIÊU
HS nắm tên gọi, biết cách sử dụng các chi tiết trong bộ đồ dùng môn Toán. Bước đầu làm quen với SGK,đồ dùng học toán,các hoạt động học tập trong giờ học toán.
Tạo không khí vui vẻ trong lớp, HS chuẩn bị được đồ dùng học tập.
Thực hiện nghiêm túc những quy định trong giờ học Toán.
ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
GV: Bộ đồ dùng toán lớp 1.
HS: Bộ đồ dùng toán lớp 1.
III.CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
1.Khởi động (2p)
2. Bài mới: (30p)
a. Giới thiệu bài (1p)
b. Tìm hiểu bài mới:
Hoạt động 1: GV hướng dẫn HS sử dụng sách Toán: (10p)
- GV cho HS quan sát và hướng dẫn HS lấy sách Toán.
- GV giới thiệu cho HS về sách Toán 1: Từ bìa đến “tiết học đầu tiên”, sau “ tiết học đầu tiên” mỗi tiết có 1 phiếu. Tên bài học ở đầu trang. Mỗi phiếu thường có phần bài học, phần thực hành (GV cho ví dụ cho HS xem). Mỗi phiếu có những bài tập( HS làm nhiều bài tập càng tốt) làm bài tập theo hướng dẫn của GV.
- GV hướng dẫn HS mở và gấp sách: Mở sách nhẹ nhàng như bài học, khi gấp sách cũng gấp nhẹ nhàng, tránh quăn mép sách, cần giữ sạch đẹp.
- GV yêu cầu HS thực hành gấp mở sách. Nhận xét.
Hoạt động 2: Hướng dẫn HS làm quen với một số HĐ học tập toán ở lớp 1(10p)
- GV yêu cầu HS mở sách toán bài “ tiết học đầu tiên” hướng dẫn các nhóm quan sát từng ảnh rồi luận theo câu hỏi: 
 + Ở lớp 1 có những hoạt động nào?
+ Cần sử dụng những đồ dùng học tập nào?
- Yêu cầu từng nhóm trình bày kết quả thảo luận- Nhận xét.
- GV tổng kết theo nội dung ảnh.
- GV lưu ý đối với HS: trong học toán thì học cá nhân là quan trọng nhất, HS nên tự học bài,tự làm bài,tự kiểm tra kết quả theo hướng dẫn của GV.
Hoạt động 3: Giới thiệu cho HS các yêu cầu cần đạt sau khi học xong toán 1( GV lấy ví dụ từng phần) (3p)
- Học toán 1 các em sẽ biết: 
+ Đếm, đọc số,viết số, so sánh 2 số,....
+ Làm tính cộng, tính trừ.
+Nhìn hình vẽ nêu được bài toán rồi nêu phép tính giải
+ Biết giải các bài tập
+ Biết đo độ dài, biết hôm nay là ngày thứ mấy, là ngày bao nhiêu, biết xem lịch hàng ngày,...
- GV liên hệ: Muốn học giỏi toán cần phải đi học đều, học bài, làm bài tập đầy đủ, chịu khó tìm tòi suy nghĩ.
Hoạt động 4: GV giới thiệu bộ đồ dùng học toán của HS: (7p)
- GV yêu cầu HS mở bộ đồ dùng học toán của HS: 
GV giơ từng chi tiết trong bộ đồ dùng học toán và nêu tên gọi của đồ dùng đó.
- GV: Đồ dùng đó thường để làm gì?
- GV hướng dẫn về: Cách lấy đồ dùng, cất đồ dùng đậy nắp hộp, cất hộp vào cặp, giữ hộp cẩn thận.
3. Củng cố, dặn dò: (1p) 
- GV tóm tắt lại nội dung bài.
- Dặn HS về nhà chuẩn bị tốt SGK, vở , đồ dùng học tốt.
Ngày soạn: 8/9 /2019	Thứ ba, ngày 10 tháng 9 năm 2019
Thể dục
TIẾT 1: TỔ CHỨC LỚP – TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG
MỤC TIÊU
Phổ biến nội quy tập luyện, biên chế tổ tập luyện, chọn cán sự bộ môn. Giới thiệu chương trình thể dục lớp 1. Trò chơi “Diệt các con vật có hại” 
HS biết được một số nội dung cơ bản của chương trình thể dục 1. Nắm được tác dụng của môn thể dục. Nắm được cách chơi, luật chơi.
Giáo dục ý thức tổ chức tập luyện, rèn luyện tư thế tác phong, sự nhanh nhẹn khéo léo.
II. ĐỊA ĐIỂM- PHƯƠNG TIỆN
Địa điểm: Trên sân trường, dọn vệ sinh nơi tập.
Phương tiện: GV chuẩn bị 1 còi, giáo án, kẻ sân cho trò chơi.
III. NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
1. Phần mở đầu (5p)
- GV nhận lớp: Phổ biến nội dung yêu cầu giờ học
- Phổ biến nội quy tập luyện, biên chế tổ tập luyện, chọn cán sự bộ môn
- Giới thiệu chương trình thể dục lớp 1.
- Khởi động: - Dậm chân vỗ tay và hát
- Trò chơi Cao, thấp, ngắn, dài, thò, thụt
2. Phần cơ bản (25p)
Phổ biến nội quy tập luyện
- Quần áo gọn gàng, đi giầy hoặc dép 4 quai
- Khi ra sân chấp hành nghiêm túc, yêu cầu của GV và cán sự lớp.
- Khi ra vào lớp phải được sự đồng ý của GV ....
- Biên chế tổ tập luyện
- Giới thiệu chương trình thể dục lớp1:
- Gồm 35 tiết, mỗi tiết 35 phút
- Gồm 4 nội dung chính:
+ Đội hình đội ngũ
+ Bài thể dục phát triển chung 8 động tác
+ Bài tập rèn luyện tư thế cơ bản
+ Trò chơi vận động.
-Trò chơi “Diệt các con vật có hại”
3. Phần kết thúc (5p).
Cúi người thả lỏng, nhảy thả lỏng
- Dậm chân vỗ tay và hát
- GV cùng HS hệ thống bài học
Toán 
TIẾT 2: NHIỀU HƠN, ÍT HƠN
MỤC TIÊU
Biết so sánh số lượng hai nhóm đồ vật. Biết sử dụng từ nhiều hơn, ít hơn để so sánh các nhóm đồ vật
Thực hiện được các việc theo yêu cầu của giáo viên.
Mạnh dạn khi thực hiện nhiệm vụ học tập.
ĐỒ DÙNG DẠY HỌC 
GV: Sử dụng các tranh của T1( tr 6) và 1 số nhóm đồ vật cụ thể.
CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
1. Khởi động: (3p)
2. Bài mới: (30p)
a. GV giới thiệu bài (1p)
b. Tìm hiểu bài mới
Hoạt động 1: GV trực quan bằng cốc và thìa (10p)
- GV cầm 5 cái cốc và nói: “ có 1 số cốc”.
Cầm 4 cái thìa và nói: “ có 1 số thìa”.
- GV yêu cầu: 1 bạn lên bảng đặt vào mỗi cái cốc một cái thìa – hỏi: Còn mấy cốc chưa có thìa?
- GV: khi đặt vào mỗi cái cốc 1 cái thìa thì vẫn còn cốc chưa có thìa, ta nói: “ số cốc nhiều hơn số thìa”.
- GV nêu tiếp: khi đặt vào mỗi cái cốc một cái thìa thì không còn thìa để đặt vào cốc còn lại. Ta nói: “ số thìa ít hơn số cốc”.
- Yêu cầu HS nhắc lại kết luận.
Hoạt động 2: Quan sát tranh (10p)
- GV hướng dẫn HS quan sát hình vẽ trong SGK, giới thiệu cách so sánh số lượng hai đối tượng như sau: Nhóm nào có đối tượng( chai và nút chai, ấm đun nước,...) bị thừa ra thì nhóm đó có số lượng nhiều hơn, nhóm kia có số lượng ít hơn.
- GV hướng dẫn HS thực hành theo hai bước trên.
- GV gọi vài HS nêu kết quả thực hành.
Hoạt động 3: Trò chơi “Ai nhanh ai đúng” (10p)
- Hướng dẫn: Cô đưa hai nhóm đối tượng có số lượng khác nhau, các em quan sát và thi đua nêu nhanh xem nhóm nào có số lượng nhiều hơn; nhóm nào có số lượng ít hơn?
- Yêu cầu HS quan sát và nêu kết quả, ai nêu nhanh thì thắng cuộc.
3. Củng cố, dặn dò (1p)
- GV: khi so sánh về số lượng người ta dùng từ gì? 
- GV nhận xét tiết học.
- Dặn HS về nhà tập so sánh các vật, đồ dùng trong nhà - chuẩn bị bài sau.
Tiếng Việt
TIẾT 3+ 4: TIẾNG. TÁCH LỜI RA TỪNG TIẾNG 
(STK trang 57; SGK trang 7) 
Ngày soạn: 9/9 /2019	Thứ tư, ngày 11 tháng 9 năm 2019
Toán
TIẾT 3: HÌNH VUÔNG, HÌNH TRÒN
MỤC TIÊU
Nhận biết được hình vuông,hình tròn,nói đúng tên hình.
Thực hiện được các việc theo yêu cầu của giáo viên.
HS mạnh dạn thực hiện nhiệm vụ học tập.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
GV: Một số hình vuông, hình tròn có kích thước, màu sắc khác nhau.
HS: Bộ dồ dùng Toán 1.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
1. Khởi động (2p)
2. Bài mới (30p)
a. Giới thiệu bài.
b. Tìm hiểu bài mới:
Hoạt động 1: Giới thiệu hình vuông (7p)
- GV giới thiệu các hình vuông: “Đây là hình vuông”.
- Yêu cầu HS tìm hình vuông trong bộ đồ dùng.
- HS nêu tên những vật có hình vuông.
Hoạt động 2: Giới thiệu hình tròn (7p)
- GV giới thiệu các hình tròn: “Đây là hình tròn”.
- Yêu cầu HS tìm hình tròn trong bộ đồ dùng.
- HS nêu tên những vật có hình tròn.
Hoạt động 3: Thực hành: (16p)
Bài 1(8): 
- Yêu cầu HS thực hiện.
- Nhận xét.
Bài 2(8): 
- Yêu cầu HS thực hiện.
- Nhận xét.
Bài 3(8): 
- Yêu cầu HS thực hiện.
- Nhận xét.
3. Củng cố, dặn dò: (1p) 
- Củng cố nội dung bài.
- Nhận xét tiết học.
Tiếng việt
TIẾT 5 + 6: TIẾNG GIỐNG NHAU
(STK trang 79; SGK trang 10)
Tự nhiên và xã hội
TIẾT 1: CƠ THỂ CHÚNG TA
MỤC TIÊU
Nhận ra ba phần chính của cơ thể: đầu, mình, chân tay và một số bộ phận bên ngoài như tóc, tai, mũi, miệng, lưng, bụng. Phân biệt được bên trái, bên phải cơ thể.
Biết phối hợp với bạn trong việc học nhóm
HS mạnh dạn trình bày ý kiến cá nhân
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
GV: Các hình trong bài (sgk- 7)
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
1. Khởi động (2p)
2. Bài mới (30p)
a. Giới thiệu bài (1p)
b. Tìm hiểu bài mới
Hoạt động 1: Quan sát tranh tìm các bộ phận bên ngoài cơ thể (10p)
- HS hoạt động theo nhóm đôi quan sát tranh chỉ ra, nói tên các bộ phận của cơ thể.
- GV quan sát, hướng dẫn thêm.
- Treo tranh gọi HS chỉ và nói tên các bộ phận bên ngoài của cơ thể.
- GV nhận xét, chỉ và nêu lại.
Hoạt động 2: Quan sát tranh (10p)
- HS quan sát tranh chỉ rõ và nói xem các bạn trong từng hình đang làm gì ?
- Cơ thể chúng ta gồm mấy phần ?
- Gọi HS báo cáo kết quả, chia sẻ ý kiến với bạn.
- Ai có thể biểu diễn lại từng hoạt động của đầu mình và tay chân như các bạn trong hình?
- GV kết luận chung: Cơ thể chúng ta gồm 3 phần đầu, mình, chân tay.
- Chúng ta nên tích cực hoạt động, không nên lúc nào cũng ngồi một chỗ. Hoạt động giúp chúng ta khỏe mạnh và nhanh nhẹn hơn
Hoạt động 3: Tập thể dục (10p)
- GV hướng dẫn HS đọc câu thơ và làm mẫu theo từng động tác.
- Yêu cầu HS làm theo.
- Gọi 3-4 HS lên bảng tập.
- GV nhận xét.
- GV kết luận: Muốn cho cơ thể tốt chúng ta phải tập thể dục hàng ngày
3. Củng cố, dặn dò (1p)
- Củng cố nội dung bài học.
Ngày soạn: 10/9 /2019	Thứ năm, ngày 12 tháng 9 năm 2019
Tiếng việt
TIẾT 7+ 8: TIẾNG KHÁC NHAU- THANH
(STK trang 79; SGK trang 12-13)
Toán
TIẾT 4: HÌNH TAM GIÁC
I. MỤC TIÊU 	
Nhận ra và nêu đúng tên hình tam giác. Bước đầu nhận ra hình tam giác từ các vật thật có hình tam giác	
Thực hiện được các việc theo yêu cầu của giáo viên.
Mạnh dạn khi thực hiện nhiệm vụ học tập. 
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
GV: Bộ đồ dùng Toán
HS: Bộ đồ dùng Toán
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
1.Khởi động: (2p)
2. Bài mới: (30p)
a. Giới thiệu bài (1p)
b. Tìm hiểu bài mới
Hoạt động 1: Giới thiệu hình tam giác (10p)
- GV giơ hình tam giác 
- Đây là hình gì?
- Cho HS lấy hình tam giác ở bộ đồ dùng và nêu tên hình
- Em hãy nêu tên những vật có dạng hình tam giác
- Cho HS quan sát tranh trong SGK
Hoạt động 2: Thực hành xếp hình(10p)
- GV hướng dẫn HS dùng các hình tam giác và hình vuông rồi xếp thành các hình
 - Cho HS tự xếp hình
 - Giúp đỡ HS còn lúng túng
Hoạt động 3: Trò chơi: " Ai nhanh ai đúng" (10p)
3. Củng cố, dặn dò: (2p)
- GV nhận xét tiết học
- Chuẩn bị bài sau.
Ngày soạn: 11/9 /2019	Thứ sáu, ngày 13 tháng 9 năm 2019
Tiếng Việt 
TIẾT 9 + 10: TÁCH TIẾNG THANH NGANG RA HAI PHẦN – ĐÁNH VẦN
(STK trang 87; SGK trang 14 - 15)
Hoạt động tập thể
TIẾT 1: KIỂM ĐIỂM HOẠT ĐỘNG TUẦN 1
MỤC TIÊU 
Nêu được những ưu,khuyết điểm có trong tuần.
Đề ra kế hoạch tuần tuần.
Giáo dục HS tự giác thực hiện tốt các nề nếp theo quy định.
CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC	
Hoạt động 1 (10p) 
- GV yêu cầu em chủ tịch hội đồng tự quản lên duy trì buổi sinh hoạt tuần 
- Chủ tịch hội đồng tự quản duy trì sinh hoạt: Từng ban nhận xét
+Ban nề nếp nhận xét
+Ban văn nghệ nhận xét
+Ban học tập nhận xét
- Chủ tịch hội đồng tự quản nhận xét chung tuần qua.
Hoạt động 2: Nhận xét ưu điểm và tồn tại trong tuần. (10p)
- GVchủ nhiệm nhận xét : 
+Ưu điểm: 
+Tồn tại: 
Hoạt động 3: Đề ra kế hoạch tuần sau. (10p)
+Duy trì nề nếp học tập
+Duy trì sĩ số HS
+Duy trì nề nếp ra vào lớp,truy bài,vệ sinh
+Ôn tập cho HS
+Kiểm tra vở học ở nhà của HS
+Tập trung rèn chữ viết cho HS
- Yêu cầu ban văn nghệ lên duy trì
TUẦN 2- Buổi sáng
Ngày soạn: 14/ 9/ 2019	Thứ hai, ngày 16 tháng 9 năm 2019
Chào cờ
Tiếng Việt(2 tiết)
TIẾT 11 + 12: TIẾNG CÓ MỘT PHẦN KHÁC NHAU
(STK trang 97; SGK trang 16)
Toán
TIẾT 5: LUYỆN TẬP
I. MỤC TIÊU
HS nhận biết các hình vuông, hình tròn, hình tam giác. Ghép các hình đã biết thành hình mới. 
HS tự hoàn thành nhiệm vụ học tập
HS tích cực tham gia học tập.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
GV: Bộ đồng dùng Toán 
HS: Bộ đồ dùng Toán 
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
1. Khởi động:(3p)
2. Bài mới: (30p)
a. Giới thiệu bài (1p)
b. Hướng dẫn HS làm bài tập (15p)
Bài 1(10). Tô màu vào các hình: cùng hình dạng thì cùng một màu.
- Tổ chức cho HS thực hiện tô màu.
- Nhận xét.
Bài 2(10). Ghép lại thành các hình mới
- Tổ chức cho HS thực hiện.
- Nhận xét.
Hoạt động 2: Thực hành(15p)
- Tổ chức cho HS ghép các hình vuông, hình tam giác mới từ que tính, hình vuông, hình tam giác.
3. Củng cố, dặn dò: (2p)
- Nhận xét tiết học.
Ngày soạn: 15/ 9/ 2019	Thứ ba, ngày 17 tháng 9 năm 2019
Thể dục
TIẾT 2: TRÒ CHƠI - ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ
I. MỤC TIÊU
Làm quen với tập hợp hàng dọc, dóng hàng. Biết đứng vào hàng dọc và dóng với bạn đứng trước cho thẳng. Trò chơi “Diệt các con vật có hại”.
Thực hiện tập hợp cơ bản đúng, nhưng chưa cần nhanh. Nắm đựơc cách chơi, luật chơi. Biết thêm tên một số con vật
Giáo dục ý thức tổ chức tập luyện, rèn luyện tư thế tác phong, sự nhanh nhẹn khéo léo.
II. ĐỊA ĐIỂM- PHƯƠNG TIỆN
Địa điểm: Trên sân trường, dọn vệ sinh nơi tập.
Phương tiện: GV chuẩn bị 1 còi, giáo án, kẻ sân cho trò chơi.
III. NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
1. Phần mở đầu (5p)
- Nhận lớp: Phổ biến nội dung yêu cầu giờ học
- Làm quen với tập hợp hàng dọc, dóng hàng
- Chơi trò chơi “Diệt các con vật có hại”
- Khởi động: Dậm chân vỗ tay và hát
- Trò chơi: Cao, thấp, ngắn, dài, thò, thụt
2. Phần cơ bản (25p)
- Tập hợp hàng dọc, dóng hàng
- Trò chơi Diệt các con vật có hại
- GV nêu tên trò chơi , nhắc lại cách chơi, luật chơi
- Cho HS chơi thử, GV nhận xét thêm sau đó cho HS chơi chính thức GV quan sát nhận xét
Trong quá trình chơi GV quan sát nhận xét nhắc nhở, tuyên dương
3. Phần kết thúc (5p)
- Cúi người thả lỏng, nhảy thả lỏng
- Dậm chân vỗ tay và hát
- GV cùng HS hệ thống bài học
Toán
TIẾT 6: CÁC SỐ 1, 2, 3
I. MỤC TIÊU
Nhận biết được số lượng các nhóm đồ vật có 1,2,3 đồ vật ; đọc viết được các chữ số 1,2,3; biết đếm 1,2,3 và đọc theo thứ tự ngược lại; biết được thứ tự của các số 1,2,3. 
Thực hiện được theo yêu cầu của giáo viên.
Mạnh dạn khi thực hiện nhiệm vụ cá nhân
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
GV: Bộ đồng dùng Toán 
HS: Bộ đồ dùng Toán 
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC 
1. Khởi động (3p) 
- Yêu cầu HS lấy hình tam giác, hình vuông, hình tròn trong bộ đồ dùng để ghép thành một số hình mới 
- GV nhận xét.
2. Bài mới: (30p)
a. Giới thiệu bài (1p)
b. Tìm hiểu bài mới
Hoạt động 1: Giới thiệu từng số 1,2,3 (15p)
- Hướng dẫn HS quan sát tranh và nhận ra đặc điểm chung của các nhóm đồ vật đều có số lượng là 1. 
- GV nêu có 1 bạn gái, 1 chấm tròn, 1 con tính, đều có số lượng là 1 ta dùng số 1 để chỉ số lượng của mỗi đồ vật trong nhóm đó
- GV hướng dẫn HS quan sát chữ số 1 in, chữ số 1 viết. 
- Giới thiệu số 2, 3 tương tự như số 1
Hoạt động 2: Luyện tập (15p)
Bài 1(11) 
- GV nêu yêu cầu của bài tập
- GV hướng dẫn HS viết số 
Bài 2(11)
- GV hướng dẫn HS nhìn tranh viết số 
- GV nhận xét, sửa bài.
Bài 3(11)
- GV hướng dẫn HS nhìn vào từng cụm hình vẽ để viết số. 
3. Củng cố, dặn dò (1p) 
-Trò chơi: “ Nhận biết ra số lượng nhanh ”
- GV nhận xét tiết học.
Tiếng việt
TIẾT 13 + 14: LUYỆN TẬP
BÀI 2: ÂM( PHỤ ÂM/ NGUYÊN ÂM)
(STK trang 102; SGK trang 18)
Ngày soạn: 15/ 9/ 2019	Thứ tư, ngày 18 tháng 9 năm 2019
Toán
TIẾT 7: LUYỆN TẬP
MỤC TIÊU
Nhận biết được số lượng 1,2, 3 ; biết đọc ,viết ,đếm các số 1, 2, 3.
Có khả năng quan sát, lắng nghe và chia sẻ và vận dụng những kiến thức đã học vào giải quyết từng bài tập.
Tích cực tham gia các hoạt động học tập
ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
GV:Nội dung bài 1 trên bảng phụ.
HS: Bảng con
CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
1.Khởi động (3p)
- Yêu cầu HS viết bảng con các số 1,2,3
- Nhận xét,tuyên dương
2.Bài mới 
a. Giới thiệu bài (1p)
b. Hướng dẫn HS làm bài tập (20p)
Bài 1(13):
- GV nêu yêu cầu bài tập
- Hướng dẫn HS làm bài
- Yêu cầu HS làm tương tự với các hình vẽ còn lại.
Bài 2(13):
- Yêu cầu HS làm bài vào vở- GV quan sát hướng dẫn thêm.
- Yêu cầu HS chữa miệng- Nhận xét
3.Củng cố, dặn dò: (10p)
- Trò chơi “Ai là người thông minh nhất”
- Hướng dẫn:Cô đưa ra 3 câu hỏi, mỗi tổ tự suy nghĩ trả lời,ai trả lời nhanh thì thắng cuộc.
- Yêu cầu HS chơi trò chơi.
- Nhận xét, đánh giá.
Tiếng Việt (2 tiết)
TIẾT 15 + 16: PHÂN BIỆT PHỤ ÂM – NGUYÊN ÂM
(STK trang 106- 117; SGK trang 19- 20)
Tự nhiên và xã hội
TIẾT 2: CHÚNG TA ĐANG LỚN.
MỤC TIÊU
Nhận ra sự thay đổi của bản thân về số đo chiều cao, cân nặng và sự hiểu biết của bản thân.Ý thức được sức lớn của mọi người là không hoàn toàn như nhau,có người cao hơn có người thấp hơn,có người béo hơn,. . .đó là bình thường.
HS biết lắng nghe, chia sẻ kết quả học tập với bạn và thực hiện đúng theo yêu cầu của giáo viên
Rèn cho HS thói quen thường xuyên trao đổi nội dung học tập với bạn qua việc thảo luận nhóm.
ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
GV: Tranh minh hoạ SGK.
CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
1.Khởi động: (3p)
- GV cho HS chơi Trò chơi “Vật tay”.
- Nhận xét.
2.Bài mới: (30p)
a. Giới thiệu bài (1p)
b. Tìm hiểu bài mới:
Hoạt động 1:Quan sát tranh (10p).
- GV yêu cầu các cặp quan sát tranh
- GV gọi HS lên bảng nói về: Hoạt động của từng em trong từng hình?
- Từ lúc nằm ngửa đến lúc biết đi thể hiện điều gì?
- Hai bạn nhỏ trong hình muốn biết điều gì?
- Hai bạn đó còn muốn biết điều gì nữa?
- GV kết luận:
Hoạt động 2:Thực hành đo (10p).
- GV chia HS thành nhóm 4 người và hướng dẫn đo.
- Kiểm tra kết quả hoạt động.
-Mời HS báo cáo kết quả: trong nhóm mình bạn nào cao nhất, thấp nhất,.. ?
- Cơ thể chúng ta lớn lên có giống nhau không?
- Điều đó có gì đáng lo không?
- GV kết luận.
Hoạt động 3:Làm thế nào để khoẻ mạnh(10p)
- Để có 1 cơ thể khoẻ mạnh mau lớn hằng ngày em cần làm gì?
- GV tuyên dương những câu trả lời tốt.
- Chúng ta không nên làm gì?
- GV kết luận
3. Củng cố, dặn dò (1p)
- GV nhận xét tiết học
- Nhắc HS giữ VS thân thể thật sạch sẽ.
Ngày soạn: 17/ 9/ 2019	Thứ năm, ngày 19 tháng 9 năm 2019
Tiếng Việt (2 tiết)
Tiết 17+ 18: PHÂN BIỆT PHỤ ÂM – NGUYÊN ÂM
(STK trang 118- 122; SGK trang 19- 21)
Toán
TIẾT 8: CÁC SỐ 1, 2, 3, 4, 5.
I. MỤC TIÊU
Nhận biết được số lượng các nhóm đồ vật từ 1đến 5; biết đọc, viết các số 4, số 5; biết đếm từ 1đến 5 và đọc theo thứ tự ngược lại từ 5 đến 1; biết được thứ tự của các số trong dãy số 1, 2, 3, 4, 5. Rèn kỹ năng đọc viết số.
Trình bày rõ ràng ý kiến cá nhân, biết lắng nghe ý kiến người khác.
Mạnh dạn khi thực hiện nhiệm vụ học tập, khi trình bày ý kiến cá nhân. 
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
GV : Bộ đồng dùng Toán 
HS : Bộ đồ dùng Toán, bảng con 
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC 
1.Khởi động (2p)
- Yêu cầu HS đếm từ 1 đến 3; đọc số từ 3 đến 1. 
- GV nhận xét 
2. Bài mới: (30p)
 a. Giới thiệu bài (1p)
b. Tìm hiểu bài mới
Hoạt động 1: Giới thiệu từng số 4, 5 và chữ số 4, 5.
* Giới thiệu số 4 và chữ số 4 (10p)
- Yêu cầu HS điền số thích hợp vào ô trống ở dòng đầu trang 14 SGK
- GV hướng dẫn HS nhận ra đặc điểm chung của các nhóm đồ vật đều có số lượng là 4. 
+ VD: GV nêu có 4 bạn HS, 4 chấm tròn, 4cái kéo, 4 que tính, đều có số lượng là 4 ta dùng số 4 để chỉ số lượng của mỗi đồ vật trong nhóm đó .
- GV hướng dẫn HS quan sát chữ số 4 in, chữ số 4 viết. 
* Giới thiệu số 5 và chữ số 5 (10p)
- Tương tự như số 4
- Tập đếm và xác định thứ tự các số trong dãy 1,2,3,4,5.
+ Yêu cầu HS quan sát cột hình vuông, quan sát cụm bên trái trước. 
+ Nêu số ô vuông của từng cột. 
+ Yêu cầu HS đọc các số dưới mỗi cột ô vuông. 
- Làm tương tự với cột bên phải. 
- Giúp HS biết số 4 liền sau số 3; số 5 liền sau số 4 trong dãy 1, 2, 3, 4, 5.
Hoạt động 2: Luyện tập (10p)
Bài 1(15) 
- GV yêu cầu HS làm bài.
- Nhận xét.
Bài 2 (15) 
- GV hướng dẫn HS nhìn tranh viết số. 
- GV nhận xét – sửa chữa 
Bài 3 (15)
- GV hướng dẫn HS điền số thích hợp vào ô trống. 
- Yêu cầu HS làm bài.
- GV theo dõi nhắc nhở 
- Cho HS chữa miệng .
- GV nhận xét chữa chung.
3. Củng cố, dặn dò (3p)
- Trò chơi “ Nhận biết ra số lượng nhanh ”
- GV hướng dẫn cách chơi trò chơi.
- Yêu cầu HS chơi trò chơi- Nhận xét
- GV nhận xét tiết học.
Ngày soạn: 18/ 9/ 2019	Thứ sáu, ngày 20 tháng 9 năm 2019
Tiếng Việt (2 tiết)
TIẾT 19 + 20: ÂM /C/
(STK trang 123; SGK trang 22)
Hoạt động tập thể
KIỂM ĐIỂM NỀ NẾP TRONG TUẦN 2
MỤC TIÊU 
Nêu được những ưu,khuyết điểm có trong tuần.
Đề ra kế hoạch tuần tới.
Giáo dục HS tự giác thực hiện tốt các nề nếp theo quy định.
ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
Nội dung sinh hoạt.
CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
Hoạt động 1(10p)
- GV yêu cầu em GTHĐTQ lên duy trì buổi sinh hoạt tuần 2.
- Chủ tịch hội đồng tự quản duy trì sinh hoạt: Từng ban nhận xét
+Ban nề nếp nhận xét
+Ban văn nghệ nhận xét
+Ban học tập nhận xét
- CTHĐTQ nhận xét chung tuần qua và nêu phương hướng tuần tới.
Hoạt động 2: Đề ra kế hoạch tuần sau (25p)
- GV chủ nhiệm nhận xét ưu điểm, tồn tại
- Phương hướng tuần tới:
+Duy trì nề nếp học tập
+Duy trì sĩ số HS
+Duy trì nề nếp ra vào lớp,truy bài,vệ sinh
+Ôn tập cho HS
+Kiểm tra vở học ở nhà của HS
+Tập trung rèn chữ viết cho HS
+Bồi dưỡng HS chậm tiến.
- Yêu cầu ban văn nghệ lên duy trì
TUẦN 3- Buổi sáng
Ngày soạn: 20/ 9/ 2019	Thứ hai, ngày 23 tháng 9 năm 2019
Chào cờ
Tiếng Việt (2 tiết)
TIẾT 21 + 22: ÂM /ch/
(STK trang 128; SGK trang 23)
Toán
TIẾT 9: LUYỆN TẬP 
I. MỤC TIÊU
Nhận biết các số trong phạm vi 5; biết đọc,viết, đếm các số trong phạm vi 5. Rèn kĩ năng đọc viết số .
Rèn kĩ năng quan sát, lắng nghe, chia sẻ và làm việc cá nhân
Mạnh dạn khi thực hiện nhiệm vụ học tập và trình bày ý kiến cá nhân
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
GV: bảng phụ ghi nội dung bài tập 1
HS: bảng con 
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC 
1. Khởi động (2p)
2. Bài mới
a. Giới thiệu bài (1p)
b. Hướng dẫn HS làm bài tập (25p)
Bài (16):Số?
- GV nêu yêu cầu BT trên bảng phụ
- Hướng dẫn: các em đếm số lượng các nhóm đồ vật rồi điền số tương ứng.
- Yêu cầu HS làm bài – chữa miệng – Nhận xét.
Bài 2(16):Số?
- GV nêu yêu cầu BT
- Hướng dẫn:
+ Ô trống thứ nhất có mấy que diêm, điền số mấy ?
+ Ô trống thứ hai có mấy que diêm, điền số mấy ?
- Yêu cầu HS làm tương tự với các phần còn lại.
- Gọi 3 HS lên bảng thi đua làm – Nhận xét.
+ Giải lao.
Bài 3(16): Số?
- GV nêu yêu cầu BT
- Yêu cầu HS đếm từ 1 đến 5; từ 5 đến 1.
- Yêu cầu HS làm bài vào vở ô li.
- Gọi 2 HS lên bảng làm – Nhận xét.
3. Củng cố, dặn dò (5p)
- Trò chơi: Nhận biết ra số lượng nhanh.
- GV hướng dẫn cách chơi trò chơi.
- Yêu cầu HS chơi trò chơi-Nhận xét.
- GV nhận xét tiết học
- Dặn HS về học bài
Ngày soạn: 21/9 /2019	Thứ ba, ngày 24 tháng 9 năm 2019
Thể dục
TIẾT 3: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ – TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG.
MỤC TIÊU
Ôn tập hợp hàng dọc, dóng hàng, đứng nghiêm, đứng nghỉ.Yêu cầu thực hiện được động tác cơ bản đúng, nhanh, trật tự và kỉ luật hơn giờ trước. Học quay phải, quay trái. Yêu cầu nhận biết đúng hướng và xoay người theo khẩu lệnh. Ôn trò chơi: “Diệt các con vật có hại”.Yêu cầu tham gia vào trò chơi ở mức độ tương đối chủ động.
Có khả năng tự thực hiện nhiệm vụ các nhân trong giờ học, chấp hành đúng nội quy giờ học.
Giáo dục ý thức tự giác, tích cực luyện tập thể dục.	
ĐỊA ĐIỂM- PHƯƠNG TIỆN
Địa điểm:Sân trường.
Phương tiện:Còi, tranh đội hình đội ngũ.
CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
1.Phần mở đầu: (5p)
- Tập hợp lớp thành 3 hàng hàng dọc 
- Phổ biến nội dung, yêu cầu tiết học.
- Khởi động:Đứng tại chỗ vỗ tay và hát.
+ Giậm chân tại chỗ đếm to theo nhịp 1, 2; 1, 2; . . .
2.Phần cơ bản (25p)
- Ôn tập hợp hàng dọc,dóng hàng ,đứng nghiêm,đứng nghỉ.
- Quay phải,quay trái:
+Nhận biết hướng phải, trái.
+Tập quay phải,trái
+Khẩu lệnh: “Bên phải(trái). . .quay”
-Ôn tổng hợp các động tác ĐHĐN đã học.
-Trò chơi: “Diệt các con vật có hại” .
3.Phần kết thúc(5p)
- Nêu lại các động tác về ĐHĐN đã học
- Đứng tại chỗ vỗ tay và hát.
- GV nhận xét tiết học
- Dặn HS về ôn bài 
Toán 
TIẾT 10: BÉ HƠN. DẤU <
I. MỤC TIÊU 
Bước đầu biết so sánh số lượng, biết sử dụng từ bé hơn và dấu < để so sánh các số.
HS tự hoàn thành nội dung học tập.
Mạnh dạn khi thực hiện nhiệm vụ học tập và trình bày ý kiến cá nhân
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
GV: Bộ đồ dùng dạy Toán
HS: SGK, bảng con ,vở
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
1.Khởi động (2p)
2. Bài mới
a. Giới thiệu bài (1p)
b. Tìm hiểu bài mới:
Hoạt động 1: Nhận biết quan hệ bé hơn (10p)
- Hướng dẫn HS quan sát tranh SGK để nhận biết số lượng của từng nhóm trong 2 nhóm đồ vật rồi so sánh các số chỉ số lượng đó.
- Giới thiệu:" 1ô tô ít hơn 2 ô tô";"1 hình vuông ít hơn 2 hình vuông".Ta nói: 1 bé hơn 2 và viết như sau: 1< 2 và giới thiệu dấu < đọc là"bé hơn",dùng để viết kết quả so sánh các số.
- Dạy tương tự với tranh tiếp theo
- Yêu cầu các cặp thảo luận và so sánh số 3 và số 4;số 4 và số 5 sau đó GV hỏi:
- 3 so với 4 thì như thế nào?
- Ghi bảng: 3<4
+ 4 so với 5 thì như thế nào?
+ Ghi bảng: 4<5
Hoạt động 2: Luyện tập (20p)
Bài 1(17): Viết dấu
- Yêu cầu HS tìm dấu < trong bộ đồ dùng giơ lên - Nhận xét
- Hướng dẫn HS viết dấu < (khi viết dấu < giữa 2 số,bao giờ đầu nhọn cũng chỉ vào số bé)
- Nhận xét- chỉnh sửa
Bài 2(17): Viết (theo mẫu): 
- GV nêu yêu cầu bài tập
- Hướng dẫn mẫu
- Nhận xét- chỉnh sửa
Bài 3(18): Viết (theo mẫu): 
- Cho HS nêu yêu cầu
- Nhận xét- chỉnh sửa
Bài 4 (18): Viết dấu < vào ô trống
- Cho HS nêu yêu cầu
-Nhận xét –chữa bài
3. Củng cố, dặn dò (1p)
- GV nhận xét tiết học
-Dăn HS về ôn bài - Chuẩn bị bài sau.
Tiếng Việt (2 tiết)
TIẾT 23 + 24: ÂM /d/
(STK trang 132; SGK trang 24)
Ngày soạn: 23/9 /2019	Thứ tư, ngày 25 tháng 9 năm 2019
Toán
TIẾT 11: LỚN HƠN. DẤU >
MỤC TIÊU
Bước đầu biết so sánh số lượng; biết sử dụng từ lớn hơn và dấu > để so sánh các số.
Trình bày rõ ràng, ngắn gọn ý kiến, vận dụng kiến thức đã học để thực hiện nhiệm vụ bài học
HS mạnh dạn thực hiện nhiệm vụ học tập.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
GV: Bộ đồ dùng Toán 1.
HS: Bộ đồ dùng Toán 1.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
1. Khởi động: (2p)
2. Bài mới
a. Giới thiệu bài (1p)
b. Tìm hiểu bài mới
Hoạt động 1: Nhận biết quan hệ lớn hơn (15p)
Tranh 1 (trái): Bên trái có mấy con bướm ?
 Bên phải có mấy con bướm ? 
- GV : 2 con bướm nhiều hơn 1 con bướm, 2 hình tròn nhiều hơn 1 hình tròn, ta nói: ''hai lớn hơn một'' và viết như sau: 
- GV viết bảng: 2 > 1
- GV chỉ vào 2 > 1 
- Tương tự như trên với các tranh bên phải
- GV viết bảng: 3 > 2, 3 > 1, 4 > 2, 5 > 3 và gọi học sinh đọc
- Dấu giống và khác nhau chỗ nào ?
Hoạt động 2: Thực hành: (15p)
Bài 1(19): 
- Yêu cầu HS thực hiện.
- Nhận xét.
Bài 2(19): 
- Yêu cầu HS thực hiện.
- Nhận xét.
Bài 3(20): 
- Yêu cầu HS thực hiện.
- Nhận xét.
3. Củng cố, dặn dò: (1p) 
- Củng cố nội dung bài, nhận xét tiết học.
Tiếng việt
TIẾT 25 + 26: ÂM /đ/
(STK trang 136; SGK trang 25)
Tự nhiên và xã hội
TIẾT 3: NHẬN BIẾT CÁC VẬT XUNG QUANH
MỤC TIÊU
Hiểu được :mắt,mũi,lưỡi,tai,tay(da) là các bộ phận giúp ta nhận biết ra các vật xung quanh.
Có khả năng mô tả, nhận diện các vật qua các giác quan.
Có ý thức giữ gìn và bảo vệ các bộ phận của cơ thể.
ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
GV:3 khăn bịt mắt,bông hoa,củ gừng,muối,. . .
CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
1.Khởi động (2p)
-Sự lớn lên của các em trong cùng lứa tuổi như thế nào?
-Nhận xét,đánh giá
2.Bài mới
a. Trò chơi: “Nhận biết các vật xung quanh” (10p)
- Hướng dẫn:Dùng khăn che kín mắt 1 bạn,GV lần lượt để các đồ vật đã chuẩn bị vào tay và bạn đó đoán xem đó là gì? Ai đoán hết được người đó thắng cuộc.
b. Giới thiệu bài (1p)
c. Tìm hiểu bài mới
Hoạt động 1:Quan sát vật thật (10p)
-Mục tiêu: HS mô tả được 1 số vật xung quanh.
-Yêu cầu HS quan sát theo cặp và nói về màu sắc,hình dáng,kích cỡ. . .của 1 số vật xung quanh:cái bàn,cái ghế,cặp sách,bút,. . 
Hoạt động 2:Thảo luận nhóm (10p).
- Mục tiêu: HS biết được các giác quan và vai trò của nó trong việc nhận ra thế giới xung quanh.
-Yêu cầu HS thảo luận trong nhóm theo gợi ý:
+Bạn nhận ra màu sắc của các vật bằng gì?
+Nhận biết mùi vị các vật bằng gì?
+Nhận ra tiếng các con vật bằng gì?
+. . ..
-Yêu cầu HS nêu kết quả thảo luận-Nhận xét.
-Yêu cầu lớp thảo luận câu hỏi:
+Điều gì sẽ xảy ra nếu mũi,tai,lưỡi không còn có cảm giác?
+Điều gì có thể xảy ra nếu mắt chúng ta bị hỏng?
+Điều gì xảy ra nếu tay(da) của chúng ta không còn cảm giác?
- GV kết luận và nhắc nhở HS phải giữ gìn và bảo vệ các bộ phận của cơ thể. . .
3.Củng cố,dặn dò (1p)
- GV nhắc nhở HS:không nên sờ vào vật nóng, sắc; không nên ngửi, nếm các vật cay như hạt tiêu, ớt. . .
- GV nhận xét tiết học(tuyên dương)
Ngày soạn: 24/9 /2019	Thứ năm, ngày 26 tháng 9 năm 2019
Tiếng việt
TIẾT 27 + 28: ÂM /e/
(STK trang 140; SGK trang 26)
Toán
TIẾT 12: LUYỆN TẬP
I. MỤC TIÊU 
Biết sử dụng các dấu và các từ bé hơn,lớn hơn khi so sánh hai số;bước đầu biết diễn đạt sự so sánh theo hai quan hệ bé hơn và lớn hơn(có 2 2).
HS biết vận dụng kiến thức đã học để giải quyết nhiệm vụ học tập
Mạnh dạn khi thực hiện hiệm vụ học tập.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
GV: bảng phụ
HS: bảng con
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
1.Khởi động (3p)
2. Bài mới
a. Giới thiệu bài (1p)
b. Hướng dẫn HS làm bài tập(30p)
Bài 1(21):
- Cho HS nêu yêu cầu
- Hướng dẫn HS cách làm
- Nhận xét- chỉnh sửa
- GV:Có hai số khác nhau thì bao giờ cũng có một số lớn hơn và một số bé hơn(số còn lại)nên có 2 cách viết khi so sánh số (VD: 5 >2; 2 <5)
Bài 2(21): Viết (theo mẫu)
- Cho HS nêu yêu cầu
- Hướng dẫn HS cách làm
- Nhận xét-chỉnh sửa
Bài 3(21): Nối với số thích hợp
- Cho HS nêu yêu cầu
- Hướng dẫn HS chơi trò chơi bằng cách nối số với ô trống thích hợp. 
- Nhận xét- chỉnh sửa
3. Củng cố, dặn dò (2p)
- GV Nhận xét tiết học.
- Dặn HS chuẩn bị bài sau.
Ngày soạn: 25/9 /2019	Thứ sáu, ngày 27 tháng 9 năm 2019
Tiếng Việt 
TIẾT 29 + 30: ÂM /ê/
(STK trang 144 – SGK trang 27)
Hoạt động tập thể
TIẾT 3: KIỂM ĐIỂM HOẠT ĐỘNG TUẦN 3
MỤC TIÊU 
Nêu được những ưu,khuyết điểm có trong tuần.
Đề ra kế hoạch tuần tuần.
Giáo dục HS tự giác thực hiện tốt các nề nếp theo quy định.
CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: 	
Hoạt động 1: (10p) 
- GV yêu cầu em CTHĐTQ lên duy trì buổi sinh hoạt tuần 
- Chủ tịch hội đồng tự quản duy trì sinh hoạt: Từng ban nhận xét
+Ban nề nếp nhận xét
+Ban văn nghệ nhận xét
+Ban học tập nhận xét
- CTHĐTQ nhận xét chung tuần qua và nêu phương hướng tuần tới.
Hoạt động 2: Nhận xét ưu điểm và tồn tại trong tuần. (10p)
Hoạt động 3: Đề ra kế hoạch tuần sau. (10p)
+Duy trì nề nếp học tập
+Duy trì sĩ số HS
+Duy trì nề nếp ra vào lớp,truy bài,vệ sinh
+Ôn tập cho HS
+Kiểm tra vở học ở nhà của HS
+Tập trung rèn chữ viết cho HS
- Yêu cầu ban văn nghệ lên duy trì
TUẦN 4- Buổi sáng
Ngày soạn: 27/ 09/ 2019	Thứ hai, ngày 30 tháng 9 năm 2019
Chào cờ
Tiếng Việt (2 tiết)
TIẾT 31+ 32: LUẬT CHÍNH TẢ E, Ê.
(STK trang 177 – SGK trang 28- 29)
Toán
TIẾT 13: BẰNG NHAU. DẤU =
I. MỤC TIÊU
Nhận biết sự bằng nhau về số lượng; mỗi số b

Tài liệu đính kèm:

  • docgiao_an_cac_mon_lop_1_tuan_1_nam_hoc_2019_2020_giap_thi_phuo.doc