Giáo án Giáo dục thể chất Lớp 2 - Tuần 28 - Năm học 2016-2017 (Sách Cùng học để phát triển năng lực)
I. Mục tiêu
1. Kiến thức:
- Tiếp tục làm quen trò chơi “Tung vòng vào đích”.
2. Kỹ năng:
- Thực hiện được tương đối chính sác luật của trò chơi.
- Biết cách chơi và tham gia vào trò chơi được.
3. Thái độ:
- Hs có ý thức tích cực trong giò học.
II. Chuẩn bị
- Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy .
- Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Giáo dục thể chất Lớp 2 - Tuần 28 - Năm học 2016-2017 (Sách Cùng học để phát triển năng lực)", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tuần: 28 Ngày soạn: 25/ 3/ 2017 Ngày giảng: 27 đến 31/ 3/ 2017 Bài: 55 TRÒ CHƠI “TUNG VÓNG VÀO ĐÍCH” I. Mục tiêu 1. Kiến thức: - Tiếp tục làm quen trò chơi “Tung vòng vào đích”. 2. Kỹ năng: - Thực hiện được tương đối chính sác luật của trò chơi. - Biết cách chơi và tham gia vào trò chơi được. 3. Thái độ: - Hs có ý thức tích cực trong giò học. II. Chuẩn bị - Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy . - Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện III. Nội dung và phương pháp lên lớp. Nội dung Định lượng Phương pháp tổ chức 1. Phần mở đầu: - Gv nhận lớp, kiểm tra sĩ số phổ biến ND yêu cầu giờ học, chỉnh đốn trang phục chuẩn bị tập luyện. - Chuyển đội hình khởi động chuyên môn và khởi động chung. 2. Phần cơ bản: - Trò chơi “Tung bóng vào đích” - Gv nêu tên trò chơi, Gv làm mẫu rồi phân tích dẫn dắt cho Hs hiểu về trò chơi. - Cho Hs tham gia vao trò chơi, mỗi Hs chi nhảy 2-3 lần, xen kẽ mỗi đợt có nghỉ. - Gv quan sát sửa sai cho hs. 3. Phần kết thúc: - Đứng tại chỗ thả lỏng. - Gv hệ thống lại bai, nhận xét giờ học. - Gv giao bài tập về nhà, cho hs giải tán. 6-10’ 18-20’ 4-5’ ĐHNL * * * * * * * * * * * * * * ∆Gv ĐHTL * * º∆Gv * * º ĐHKT (như ĐHNL) Bài: 56 TRÒ CHƠI “TUNG VÓNG VÀO ĐÍCH” VÀ “CHẠY CHỖ, VỖ TAY” I. Mục tiêu 1. Kiến thức - Ôn trò chơi “Tung bóng vào đích” - Ôn trò chơi “Chạy chỗ vỗ tay” 2. Kỹ năng: - Thực hiện đc tương đối chính sác, động tác, luật của trò chơi. 3. Thái độ: - Hs có ý thức tích cực trong giò học. II. Chuẩn bị - Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy . - Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện III. Nội dung và phương pháp lên lớp. Nội dung Định lượng Phương pháp tổ chức 1. Phần mở đầu: - Gv nhận lớp, kiểm tra sĩ số phổ biến ND yêu cầu giờ học, chỉnh đốn trang phục chuẩn bị tập luyện. - Chuyển đội hình khởi động chuyên môn và khởi động chung. 2. Phần cơ bản: - Trò chơi “Tung bóng vào đích” - Trò chơi “Chạy chỗ vỗ tay” - Gv nêu tên trò chơi, Gv làm mẫu rồi phân tích dẫn dắt cho Hs hiểu về trò chơi. - Cho Hs tham gia vao trò chơi. - Gv quan sát sửa sai cho hs. 3. Phần kết thúc: - Đứng tại chỗ thả lỏng. - Gv hệ thống lại bai, nhận xét giờ học. - Gv giao bài tập về nhà, cho hs giải tán. 6-10’ 18-20’ 4-5’ ĐHNL * * * * * * * * * * * * * * ∆Gv ĐHTChơi * * * * * * * * * * ∆Gv ĐHKT (như ĐHNL)
Tài liệu đính kèm:
- giao_an_giao_duc_the_chat_lop_2_tuan_28_nam_hoc_2016_2017_sa.doc