Giáo án buồi chiều Tiếng việt Lớp 1 - Tuần 2 - Năm học 2014-2015

Giáo án buồi chiều Tiếng việt Lớp 1 - Tuần 2 - Năm học 2014-2015

1. Giới thiệu bài (1phút)

2. Luyện viết

 a. Viết bảng con (12 phút)

 Nghỉ giữa giờ (5 phút)

 b. Viết vở tập viết (20 phút)

3. Củng cố dặn dò (2 phút) - GV giới thiệu bài trực tiếp

- GV hướng dẫn lại cách vẽ mô hình tách tiếng làm 2 phần

- Hướng dẫn HS cách tô màu cho mỗi phần của mô hình tiếng khác nhau phần đầu, tiếng khác nhau phần vần

- HS vẽ lần lượt từng mô hình vào bảng con

- GV nêu nhiệm vụ

- GV gợi ý để HS biết:

+Tiếng khác nhau phần thanh: lanh lảnh, ngoan ngoãn

+ Tiếng khác nhau phần dầu: lác đác, lốm đốm

+ Tiếng khác nhau phần vần: tung tăng, vui vẻ

- HS vẽ vào vở tập viết trang 16

- GV chấm điểm 1 số bài

- GV nhận xét giờ học

 

doc 146 trang thuong95 5300
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Giáo án buồi chiều Tiếng việt Lớp 1 - Tuần 2 - Năm học 2014-2015", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Rèn Tiếng Việt
TIẾNG KHÁC NHAU. THANH
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU:
 - HS nhận ra được các tiếng khác nhau
 - HS nhận biết được các dấu thanh
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
 - Bảng phụ
 - SGK
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
1. Giới thịêu bài:
2. Luyện đọc:
 a. Luyện tập:
/ca/ /cà/, /ca/ /cá/, /ca/ /cả/, /ca/ /cã/, /ca/ /cạ/
 Thư giãn
 b. Đọc sách giáo khoa 
3. Củng cố, dặn dò:
- GV giới thiệu 
- GV vẽ mô hình 2 tiếng ca, cà lên bảng
- HS vẽ vào bảng con
- HS chỉ mô hình đọc: ca, cà
Hỏi: 2 tiếng này giống nhau hay khác nhau? Vì sao khác nhau? Tiếng ca có thanh gì? Tiếng cà có thanh gì?
(các trường hợp còn lại làm tương tự)
- HS đọc lại bài trong SGK: cá nhân, lớp
- Nhận xét
- Cho thi đua đọc trước lớp
- Nhận xét, tuyên dương
- GV nhận xét giờ học
Rèn Tiếng Việt
TIẾNG KHÁC NHAU. THANH (Tiếp theo)
I. MỤC DÍCH YÊU CẦU:
 - HS biết viết các dấu thanh
 - Vẽ được các mô hình tiếng nguyên có dấu thanh
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
 - SGK, vở, bút
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
1. Giới thiệu bài:
2. Luyện viết:
 a. Viết vở tập viết 
 Thư giãn
 b. Viết vở luyện viết:
 ca, cà, cá, cả, cã, cạ
3. Củng cố dặn dò:
- GV giới thiệu 
- GV nêu nhiệm vụ
- GV làm mẫu trên bảng lớp, lưu ý HS vị trí dấu thanh
- HS vẽ vào vở
- Nhận xét,đánh giá
- GV đọc từng tiếng
- HS vẽ mô hình vào vở
- Nhận xét
- Cho thi viết lên bảng
- Tuyên dương HS
- GV nhận xét giờ học
 LUYỆN VIẾT
VẼ MÔ HÌNH TÁCH TIẾNG THÀNH HAI PHẦN
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
 - HS nắm được quy trình vẽ mô hình tách tiếng làm 2 phần
 - Biết tô màu cho mỗi phần của mô hình tiếng khác nhau phần đầu, tiếng khác nhau phần vần
 - Giáo dục HS tính cẩn thận chính xác.
II. ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
NỘI DUNG
CACH THƯC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1phút)
2. Luyện viết
 a. Viết bảng con (12 phút)
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Viết vở tập viết (20 phút)
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu bài trực tiếp
- GV hướng dẫn lại cách vẽ mô hình tách tiếng làm 2 phần
- Hướng dẫn HS cách tô màu cho mỗi phần của mô hình tiếng khác nhau phần đầu, tiếng khác nhau phần vần
- HS vẽ lần lượt từng mô hình vào bảng con
- GV nêu nhiệm vụ
- GV gợi ý để HS biết:
+Tiếng khác nhau phần thanh: lanh lảnh, ngoan ngoãn 
+ Tiếng khác nhau phần dầu: lác đác, lốm đốm 
+ Tiếng khác nhau phần vần: tung tăng, vui vẻ 
- HS vẽ vào vở tập viết trang 16
- GV chấm điểm 1 số bài
- GV nhận xét giờ học
Thứ tư ngày ... tháng ... năm 201...
LUYỆN VIÊT
Tiết 3: C, CA, CA BA
I. MỤC DÍCH YÊU CẦU
	- HS viết được các chữ: c, ca, ca ba theo đúng mẫu
	- HS viết chính tả các chữ: ca, cá, cà, ca ba
	- Rèn cho HS tính cẩn thận
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
NỘI DUNG
CÁCH THƯC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1 phút)
2. Luyện viết
 a. Viết vở tập viết (12 phút)
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Viết vở luyện viết (20 phút)
 ca, cá, cà, ca ba 
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu trực tiếp
- GV hướng dẫn viết chữ c, ca
- HS viết bảng con
- HS viết vở tập viết
- GV đọc từng tiếng
- HS viết vào vở luyện
- GV chấm 1 số bài
- GV nhận xét giờ học
Thứ sáu ngày ...tháng ... năm 201...
LUYỆN ĐỌC
Tiết 3 : ÂM C
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
 - HS nhận biết được phụ âm c. Đánh vần được các tiếng có phụ âm c, nguyên âm a
 - Đọc được bài trong SGK 
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
NỘI DUNG
CÁCH THỨC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1 phút)
2. Luyện đọc
 a. Phân tích, đánh vần( 20 phút)
Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Đọc bài trong SGK (12 phút)
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu trực tiếp
- HS phân tích các tiếng ca, cà, cá
- GV vẽ mô hình tiếng có 2 phần lên bảng, đưa tiếng đó vào mô hình
- HS vẽ vào bảng con, chỉ vào mô hình đánh vần
- HS đọc bài: cá nhân, lớp
- GV nhận xét giờ học
Thứ năm ngày 13 tháng 09 năm 2012
LUYỆN ĐỌC
Tiết 2: ÂM E
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
 - HS nhận biết được nguyên âm e. Đánh vần được các tiếng có nguyên âm e
 - Biết vẽ mô hình tiếng có 2 phần, đưa tiếng vào mô hình, đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình.
 - Đọc được bài trong SGK 
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
NỘI DUNG
CÁCH THỨC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1 phút)
2. Luyện đọc
 a. Phân tích, đánh vần( 20 phút)
 đe, đè, đé, đẻ, đẽ, đẹ
 be, che, de
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Đọc bài trong SGK (12 phút)
 - Đánh vần
 - Đọc trơn
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu trực tiếp
- HS phân tích tiếng đe 
- GV yêu cầu HS vẽ mô hình tiếng có 2 phần vào bảng con, đưa tiếng đe vào mô hình
- HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình
- GV yêu cầu HS thêm dấu thanh vào tiếng đe để được tiếng mới
- HS thay phụ âm đ bằng các phụ âm đã học: b, ch, d để được tiếng mới
- Khi được tiếng mới, HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng mới trên mô hình
- GV đọc mẫu, hướng dẫn cách đọc
- HS đánh vần theo từng hàng:
+ dẻ, chè
+ dẽ, bè
+ be bé, e dè, da dẻ
- HS đọc trơn từng hàng: cá nhân, lớp
- HS đọc trơn toàn bài: cá nhân, lớp
- HS nhận xét, GV đánh giá bằng điểm
- GV hướng dẫn cách học bài ở nhà
- GV nhận xét giờ học
LUYỆN VIÊT
Tiết 3: E, BÉ, DA DẺ
I. MỤC DÍCH YÊU CẦU
	- HS viết được các chữ: e, bé, da dẻ theo đúng mẫu
	- HS viết chính tả các chữ: đe, dẻ, be bé, e dè, da dẻ theo đúng quy trình
	- Rèn cho HS tính cẩn thận
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
NỘI DUNG
CACH THƯC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1phút)
2. Luyện viết
 a. Viết vở tập viết (12 phút)
 e, bé, da dẻ
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Viết chính tả (20 phút)
 - Viết bảng con: đe, dẻ
 - Viết vở luyện viết: be bé, e dè, da dẻ
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu bài trực tiếp
- GV nêu nhiệm vụ, nhắc HS chỉnh sửa lại tư thế ngồi viết
- HS viết vào vở tập viết theo mẫu
- GV chấm điểm 1 số bài
- GV nhận xét các bài đã chấm
- GV nhắc lại quy trình viết chính tả
- GV đọc từng tiếng
- HS nhắc lại tiêng
- HS phân tích tiếng
- HS viết vào bảng con
- HS đọc trơn tiếng vừa viết
- GV đọc từng tiếng để HS viết vào vở
(quy trình thực hiện tương tự như viết bảng con)
- GV chấm 1 số bài
- GV nhận xét giờ học
Thứ sáu ngày 14 tháng 09 năm 2012
LUYỆN ĐỌC
Tiết 3 : ÂM Ê
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
 - HS nhận biết được nguyên âm ê. Đánh vần được các tiếng có nguyên âm ê
 - Biết vẽ mô hình tiếng có 2 phần, đưa tiếng vào mô hình, đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình.
 - Đọc được bài trong SGK 
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
NỘI DUNG
CÁCH THỨC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1 phút)
2. Luyện đọc
 a. Phân tích, đánh vần( 20 phút)
 dê, dề, dế, dể, dễ, dệ
 bê, chê, đê
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Đọc bài trong SGK (12 phút)
 - Đánh vần
 - Đọc trơn
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu trực tiếp
- HS phân tích tiếng dê 
- GV yêu cầu HS vẽ mô hình tiếng có 2 phần vào bảng con, đưa tiếng dê vào mô hình
- HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình
- GV yêu cầu HS thêm dấu thanh vào tiếng dê để được tiếng mới
- HS thay phụ âm d bằng các phụ âm đã học: b, ch, đ để được tiếng mới
- Khi được tiếng mới, HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng mới trên mô hình
- GV đọc mẫu, hướng dẫn cách đọc
- HS đánh vần theo từng hàng:
+ dê
+ dế, đê
+ bê, bê
- HS đọc trơn từng hàng: cá nhân, lớp
- HS đọc trơn toàn bài: cá nhân, lớp
- HS nhận xét, GV đánh giá bằng điểm
- GV hướng dẫn cách học bài ở nhà
- GV nhận xét giờ học
Ngày 10 tháng 09 năm 2012
Kí duyệt của tổ chuyên môn
TUÀN 4
(Từ ngày 17/09 đến ngày 21/09 năm 2102)
Thứ ba ngày 18 tháng 09 năm 2012
LUYỆN VIẾT
Tiết 1: K, KÊ, CÀ KÊ
I. MỤC DÍCH YÊU CÀU
 - HS viết được các chữ k, kê, cà kê đúng độ cao, đúng cỡ chữ
 - HS viết chính tả: bé kể cà kê theo đúng quy trình
 - Giáo dục HS tính cẩn thận
II. ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
NỘI DUNG
CACH THƯC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1phút)
2. Luyện viết
 a. Viết vở tập viết (12 phút)
 k, kê, cà kê
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Viết chính tả (20 phút)
 - Viết bảng con: kể cả
 - Viết vở luyện viết: bé kể cà kê
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu bài trực tiếp
- GV nêu nhiệm vụ, nhắc HS chỉnh sửa lại tư thế ngồi viết
- HS viết vào vở tập viết theo mẫu
- GV chấm điểm 1 số bài
- GV nhận xét các bài đã chấm
- GV nhắc lại quy trình viết chính tả
- GV đọc từng tiếng
- HS nhắc lại tiêng
- HS phân tích tiếng
- HS viết vào bảng con
- HS đọc trơn tiếng vừa viết
- GV đọc từng tiếng để HS viết vào vở
(quy trình thực hiện tương tự như viết bảng con)
- GV chấm 1 số bài
- GV nhận xét giờ học
Thứ năm ngày 20 tháng 09 năm 2012
LUYỆN ĐỌC
Tiết 1: ÂM I
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
 - HS nhận biết được nguyên âm i. Đánh vần được các tiếng có nguyên âm i
 - Biết vẽ mô hình tiếng có 2 phần, đưa tiếng vào mô hình, đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình.
 - Đọc được bài trong SGK 
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
NỘI DUNG
CÁCH THỨC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1 phút)
2. Luyện đọc
 a. Phân tích, đánh vần( 20 phút)
bi, bì, bí, bỉ, bĩ, bị
chi, di, đi, ki, ghi, hi
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Đọc bài trong SGK (12 phút)
 - Đánh vần
 - Đọc trơn
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu trực tiếp
- HS phân tích tiếng bi 
- GV yêu cầu HS vẽ mô hình tiếng có 2 phần vào bảng con, đưa tiếng bi vào mô hình
- HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình
- GV yêu cầu HS thêm dấu thanh vào tiếng bi để được tiếng mới
- HS thay phụ âm b bằng các phụ âm đã học: ch, d, đ, gh, h để được tiếng mới
- Khi được tiếng mới, HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng mới trên mô hình
- GV đọc mẫu, hướng dẫn cách đọc
- HS đánh vần theo từng hàng:
+ bì, bi
+ bị, bí
+ Chị Chi à, chị kể đi. Bé kể đi, chị ghi
- HS đọc trơn từng hàng: cá nhân, lớp
- HS đọc trơn toàn bài: cá nhân, lớp
- HS nhận xét, GV đánh giá bằng điểm
- GV hướng dẫn cách học bài ở nhà
- GV nhận xét giờ học
LUYỆN VIÊT
Tiết 2: I, BI, BI ĐÁ
I. MỤC DÍCH YÊU CẦU
	- HS viết được các chữ: i, bi, bi đá theo đúng mẫu
	- HS viết chính tả các chữ: chị chi à, chị kể đi theo đúng quy trình
	- Rèn cho HS tính cẩn thận
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
NỘI DUNG
CACH THƯC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1phút)
2. Luyện viết
 a. Viết vở tập viết (12 phút)
 i, bi, bi đá
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Viết chính tả (20 phút)
 - Viết bảng con: bi đá
 - Viết vở luyện viết: bé kể đi, chị ghi
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu bài trực tiếp
- GV nêu nhiệm vụ, nhắc HS chỉnh sửa lại tư thế ngồi viết
- HS viết vào vở tập viết theo mẫu
- GV chấm điểm 1 số bài
- GV nhận xét các bài đã chấm
- GV nhắc lại quy trình viết chính tả
- GV đọc từng tiếng
- HS nhắc lại tiêng
- HS phân tích tiếng
- HS viết vào bảng con
- HS đọc trơn tiếng vừa viết
- GV đọc từng tiếng để HS viết vào vở
(quy trình thực hiện tương tự như viết bảng con)
- GV chấm 1 số bài
- GV nhận xét giờ học
Thứ sáu ngày 21 tháng 09 năm 2012
LUYỆN ĐỌC
Tiết 2 : ÂM GI
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
 - HS nhận biết được phụ âm gi Đánh vần được các tiếng có âm gi
 - Biết vẽ mô hình tiếng có 2 phần, đưa tiếng vào mô hình, đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình.
 - Đọc được bài trong SGK 
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
NỘI DUNG
CÁCH THỨC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1 phút)
2. Luyện đọc
 a. Phân tích, đánh vần( 20 phút)
 gia, già, giá, giả, giã, giạ
cha, da, đa, ga, ha
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Đọc bài trong SGK (12 phút)
 - Đánh vần
 - Đọc trơn
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu trực tiếp
- HS phân tích tiếng gia 
- GV yêu cầu HS vẽ mô hình tiếng có 2 phần vào bảng con, đưa tiếng gia vào mô hình
- HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình
- GV yêu cầu HS thêm dấu thanh vào tiếng dê để được tiếng mới
- HS thay phụ âm d bằng các phụ âm đã học: b, ch, đ để được tiếng mới
- Khi được tiếng mới, HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng mới trên mô hình
- GV đọc mẫu, hướng dẫn cách đọc
- HS đánh vần theo từng hàng:
+ gia, giã, giạ
+ giá, giả gia
+ già cả, giá cả, Giả da
- HS đọc trơn từng hàng: cá nhân, lớp
- HS đọc trơn toàn bài: cá nhân, lớp
- HS nhận xét, GV đánh giá bằng điểm
- GV hướng dẫn cách học bài ở nhà
- GV nhận xét giờ học
Ngày 17 tháng 09 năm 2012
LUYỆN VIẾT
Tiết 1: L, LÊ, KÌ LẠ
I. MỤC DÍCH YÊU CÀU
 - HS viết được các chữ l, lê, kí lạ. đúng độ cao, đúng cỡ chữ
 - HS viết chính tả: để bé lê la theo đúng quy trình
 - Giáo dục HS tính cẩn thận
II. ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
NỘI DUNG
CACH THƯC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1phút)
2. Luyện viết
 a. Viết vở tập viết (12 phút)
 l, lê, kì lạ
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Viết chính tả (20 phút)
 - Viết bảng con: lí lẽ
 - Viết vở luyện viết: để bé lê la
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu bài trực tiếp
- GV nêu nhiệm vụ, nhắc HS chỉnh sửa lại tư thế ngồi viết
- HS viết vào vở tập viết theo mẫu
- GV chấm điểm 1 số bài
- GV nhận xét các bài đã chấm
- GV nhắc lại quy trình viết chính tả
- GV đọc từng tiếng
- HS nhắc lại tiêng
- HS phân tích tiếng
- HS viết vào bảng con
- HS đọc trơn tiếng vừa viết
- GV đọc từng tiếng để HS viết vào vở
(quy trình thực hiện tương tự như viết bảng con: nhắc lại tiếng, phân tích tiếng, viết, đọc trơn tiếng)
- GV chấm 1 số bài
- GV nhận xét giờ học
Thứ tư ngày 26 tháng 09 năm 2012
LUYỆN ĐỌC
Tiết 1: ÂM M
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
 - HS nhận biết được phụ âm m. Đánh vần, đọc trơn được các tiếng có phụ âm m, nguyên âm a, e, ê, i
 - Biết vẽ mô hình tiếng có 2 phần, đưa tiếng vào mô hình, đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình.
 - Đọc được bài trong SGK 
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
NỘI DUNG
CÁCH THỨC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1 phút)
2. Luyện đọc
 a. Phân tích, đánh vần( 20 phút)
 mi, mì, mí, mỉ, mĩ, mị
 ma, me, mê, mi
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Đọc bài trong SGK (12 phút)
 - Đánh vần
- Đọc trơn
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu trực tiếp
- HS phân tích tiếng mi 
- GV yêu cầu HS vẽ mô hình tiếng có 2 phần vào bảng con, đưa tiếng mi vào mô hình
- HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình
- GV yêu cầu HS thêm dấu thanh vào tiếng mi để được tiếng mới
- Khi được tiếng mới, HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng mới trên mô hình
- GV yêu cầu HS thay âm i bằng các nguyên âm đã học.
- Khi thay được tiếng mới, HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình
- GV đọc mẫu, hướng dẫn cách đọc
- HS đánh vần theo từng hàng:
+ me
+ mẹ, mì
+ mẹ à, dì Hà chả kể gì cả.
+ Dì chỉ để chị Lí kể.
- HS đọc trơn từng hàng: cá nhân, lớp
- HS đọc trơn toàn bài: cá nhân, lớp
- HS nhận xét, GV đánh giá bằng điểm
- GV hướng dẫn cách học bài ở nhà
- GV nhận xét giờ học
LUYỆN VIẾT
Tiết 2: M, ME, LỄ MỄ
I. MỤC DÍCH YÊU CÀU
 - HS viết được các chữ m, me, lễ mễ đúng độ cao, đúng cỡ chữ
 - HS viết chính tả: Dì để chị kể theo đúng quy trình
 - Giáo dục HS tính cẩn thận
II. ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
NỘI DUNG
CACH THƯC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1phút)
2. Luyện viết
 a. Viết vở tập viết (12 phút)
 m, me, lễ mễ
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Viết chính tả (20 phút)
 - Viết bảng con: mẹ
 - Viết vở luyện viết: dì để chị kể
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu bài trực tiếp
- GV nêu nhiệm vụ, nhắc HS chỉnh sửa lại tư thế ngồi viết
- HS viết vào vở tập viết theo mẫu
- GV chấm điểm 1 số bài
- GV nhận xét các bài đã chấm
- GV nhắc lại quy trình viết chính tả
- GV đọc từng tiếng
- HS nhắc lại tiêng
- HS phân tích tiếng
- HS viết vào bảng con
- HS đọc trơn tiếng vừa viết
- GV đọc từng tiếng để HS viết vào vở
(quy trình thực hiện tương tự như viết bảng con: nhắc lại tiếng, phân tích, viết, đọc trơn tiếng)
- GV chấm 1 số bài
- GV nhận xét giờ học
Thứ năm ngày 27 tháng 09 năm 2012
LUYỆN ĐỌC
Tiết 2: ÂM N
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
 - HS nhận biết được phụ âm n. Đánh vần, đọc trơn được các tiếng có phụ âm n
 - Biết vẽ mô hình tiếng có 2 phần, đưa tiếng vào mô hình, đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình.
 - Luyện để HS phân biệt n / l
 - Đọc được bài trong SGK 
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
NỘI DUNG
CÁCH THỨC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1 phút)
2. Luyện đọc
 a. Phân tích, đánh vần( 20 phút)
 na, nà, ná, nả, nã, nạ
 na, ga, gia, ha, kha, la, ma
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Đọc bài trong SGK (12 phút)
 - Đánh vần
- Đọc trơn
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu trực tiếp
- HS phân tích tiếng na 
- GV yêu cầu HS vẽ mô hình tiếng có 2 phần vào bảng con, đưa tiếng na vào mô hình
- HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình
- GV yêu cầu HS thêm dấu thanh vào tiếng na để được tiếng mới
- HS thay phụ âm n bằng các phụ âm đã học: g, gi h, kh, l, m để được tiếng mới
- Khi được tiếng mới, HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng mới trên mô hình
- GV đọc mẫu, hướng dẫn cách đọc
- HS đánh vần theo từng hàng:
+ na, la
+ ná, lá
+ má là chị dì na
+ bà là mẹ của bé, cả dì na.
- HS đọc trơn từng hàng: cá nhân, lớp
- HS đọc trơn toàn bài: cá nhân, lớp
- HS nhận xét, GV đánh giá bằng điểm
- GV hướng dẫn cách học bài ở nhà
- GV nhận xét giờ học
LUYỆN VIÊT
Tiết 3: N, NẺ, NA NÁ
I. MỤC DÍCH YÊU CẦU
	- HS viết được các chữ: n, nẻ, na ná theo đúng mẫu
	- HS viết chính tả các chữ: cả dì na theo đúng quy trình
	- Rèn cho HS tính cẩn thận
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
NỘI DUNG
CACH THƯC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1phút)
2. Luyện viết
 a. Viết vở tập viết (12 phút)
 n, nẻ, na ná
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Viết chính tả (20 phút)
 - Viết bảng con: na, la
 - Viết vở luyện viết: cả dì na
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu bài trực tiếp
- GV nêu nhiệm vụ, nhắc HS chỉnh sửa lại tư thế ngồi viết
- HS viết vào vở tập viết theo mẫu
- GV chấm điểm 1 số bài
- GV nhận xét các bài đã chấm
- GV nhắc lại quy trình viết chính tả
- GV đọc từng tiếng
- HS nhắc lại tiêng
- HS phân tích tiếng
- HS viết vào bảng con
- HS đọc trơn tiếng vừa viết
- GV đọc từng tiếng để HS viết vào vở
(quy trình thực hiện tương tự như viết bảng con: nhắc lại tiếng, phân tích , đọc trơn tiếng
- GV chấm 1 số bài
- GV nhận xét giờ học
Thứ sáu ngày 28 tháng 09 năm 2012
LUYỆN ĐỌC
Tiết 3 : ÂM NG
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
 - HS nhận biết được phụ âm ng, ngh. Đánh vần, đọc trơn được các tiếng có phụ âm ng, ngh
 - Biết vẽ mô hình tiếng có 2 phần, đưa tiếng vào mô hình, đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình.
 - Đọc được bài trong SGK 
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
NỘI DUNG
CÁCH THỨC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1 phút)
2. Luyện đọc
 a. Phân tích, đánh vần( 20 phút)
 nga, ngà, ngá, ngả, ngã, ngạ
 nghe, nghê, nghi
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Đọc bài trong SGK (12 phút)
 - Đánh vần
 - Đọc trơn
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu trực tiếp
- HS phân tích tiếng nga 
- GV yêu cầu HS vẽ mô hình tiếng có 2 phần vào bảng con, đưa tiếng nga vào mô hình
- HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình
- GV yêu cầu HS thêm dấu thanh vào tiếng nga để được tiếng mới
- HS thay nguyên âm a bằng các nguyên âm e, ê, i để được tiếng mới
- Khi được tiếng mới, HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng mới trên mô hình
- GV đọc mẫu, hướng dẫn cách đọc
- HS đánh vần theo từng hàng: tr. 44
+ bé ngã
+ ngã ba, ba ngả
+ ba ngả, ngã ba, ngã giá
Trang 45
+ nghé, nghệ
Các câu ứng dụng dành cho HS giỏi
- HS đọc trơn từng hàng: cá nhân, lớp
- HS đọc trơn toàn bài: cá nhân, lớp
- HS nhận xét, GV đánh giá bằng điểm
- GV hướng dẫn cách học bài ở nhà
- GV nhận xét giờ học
TUÀN 6
(Từ ngày 01/ 10 đến ngày 05/ 10 năm 2102)
Thứ ba ngày 02 tháng 10 năm 2012
LUYỆN VIẾT
Tiết 1: O, BÒ, NGÕ NHỎ
I. MỤC DÍCH YÊU CÀU
 - HS viết được các chữ o, bò, ngõ nhỏ. đúng độ cao, đúng cỡ chữ
 - HS viết chính tả: Ngõ nhà nga nho nhỏ theo đúng quy trình
 - Giáo dục HS tính cẩn thận
II. ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
NỘI DUNG
CACH THƯC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1phút)
2. Luyện viết
 a. Viết vở tập viết (12 phút)
 o, bò, ngõ nhỏ
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
b. Viết chính tả (20 phút)
 - Viết bảng con: lọ mọ
 - Viết vở luyện viết: ngõ nhà nga nho nhỏ
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu bài trực tiếp
- GV nêu nhiệm vụ, nhắc HS chỉnh sửa lại tư thế ngồi viết
- HS viết vào vở tập viết theo mẫu
- GV chấm điểm 1 số bài
- GV nhận xét các bài đã chấm
- GV nhắc lại quy trình viết chính tả
- GV đọc từng tiếng
- HS nhắc lại tiêng
- HS phân tích tiếng
- HS viết vào bảng con
- HS đọc trơn tiếng vừa viết
- GV đọc từng tiếng để HS viết vào vở
(quy trình thực hiện tương tự như viết bảng con: nhắc lại tiếng, phân tích tiếng, viết, đọc trơn tiếng)
- GV chấm 1 số bài
- GV nhận xét giờ học
Thứ tư ngày 03 tháng 10 năm 2012
LUYỆN ĐỌC
Tiết 1: ÂM Ô
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
 - HS nhận biết được nguyên âm ô. Đánh vần, đọc trơn được các tiếng có nguyên âm ô
 - Biết vẽ mô hình tiếng có 2 phần, đưa tiếng vào mô hình, đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình.
 - Đọc được bài trong SGK 
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
NỘI DUNG
CÁCH THỨC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1 phút)
2. Luyện đọc
 a. Phân tích, đánh vần( 20 phút)
 ngô, ngố, ngổ, ngồ, ngỗ, ngộ
 bô, cô, dô, đô, gô, giô, hô, khô, lô, mô, 
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Đọc bài trong SGK (12 phút)
 - Đánh vần
- Đọc trơn
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu trực tiếp
- HS phân tích tiếng ngô
- GV yêu cầu HS vẽ mô hình tiếng có 2 phần vào bảng con, đưa tiếng ngô vào mô hình
- HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình
- GV yêu cầu HS thêm dấu thanh vào tiếng ngô để được tiếng mới
- Khi được tiếng mới, HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng mới trên mô hình
- GV yêu cầu HS thay âm ng bằng các phụ âm đã học.
- Khi thay được tiếng mới, HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình
- GV đọc mẫu, hướng dẫn cách đọc
- HS đánh vần theo từng hàng:
+ ngô
+ hổ
+ ca nô
+ ba, bố, mẹ, bé nga 
+cả nhà đi ca nô
- HS đọc trơn từng hàng: cá nhân, lớp
- HS đọc trơn toàn bài: cá nhân, lớp
- HS khá, giỏi đọc bài trang 49
- HS nhận xét, GV đánh giá bằng điểm
- GV hướng dẫn cách học bài ở nhà
- GV nhận xét giờ học
LUYỆN VIẾT
Tiết 2: Ô, HỔ, CA NÔ
I. MỤC DÍCH YÊU CÀU
 - HS viết được các chữ ô, hổ, ca nô đúng độ cao, đúng cỡ chữ
 - HS viết chính tả: cả nhà đi ca nô theo đúng quy trình
 - Giáo dục HS tính cẩn thận
II. ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
NỘI DUNG
CACH THƯC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1phút)
2. Luyện viết
 a. Viết vở tập viết (12 phút)
 ô, hổ, ca nô
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Viết chính tả (20 phút)
 - Viết bảng con: ca nô
 - Viết vở luyện viết: cả nhà đi ca nô
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu bài trực tiếp
- GV nêu nhiệm vụ, nhắc HS chỉnh sửa lại tư thế ngồi viết
- HS viết vào vở tập viết theo mẫu
- GV chấm điểm 1 số bài
- GV nhận xét các bài đã chấm
- GV nhắc lại quy trình viết chính tả
- GV đọc từng tiếng
- HS nhắc lại tiêng
- HS phân tích tiếng
- HS viết vào bảng con
- HS đọc trơn tiếng vừa viết
- GV đọc từng tiếng để HS viết vào vở
(quy trình thực hiện tương tự như viết bảng con: nhắc lại tiếng, phân tích, viết, đọc trơn tiếng)
- GV chấm 1 số bài
- GV nhận xét giờ học
Thứ năm ngày 04 tháng 10 năm 2012
LUYỆN ĐỌC
Tiết 2: ÂM Ơ
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
 - HS nhận biết được nguyên âm ơ. Đánh vần, đọc trơn được các tiếng có nguyên âm ơ
 - Biết vẽ mô hình tiếng có 2 phần, đưa tiếng vào mô hình, đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình.
 - Đọc được bài trong SGK 
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
NỘI DUNG
CÁCH THỨC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1 phút)
2. Luyện đọc
 a. Phân tích, đánh vần( 20 phút)
 nơ, nờ, nớ, nở, nỡ, nợ
 na, ne, nê, no, nô, ni
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Đọc bài trong SGK (12 phút)
 - Đánh vần
- Đọc trơn
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu trực tiếp
- HS phân tích tiếng nơ 
- GV yêu cầu HS vẽ mô hình tiếng có 2 phần vào bảng con, đưa tiếng nơ vào mô hình
- HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình
- GV yêu cầu HS thêm dấu thanh vào tiếng nơ để được tiếng mới
- HS thay âm ơ bằng các nguyên âm đã học: a, e, ê, o, ô, i để được tiếng mới
- Khi được tiếng mới, HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng mới trên mô hình
- GV đọc mẫu, hướng dẫn cách đọc
- HS đánh vần theo từng hàng:
+ cờ
+ chợ, nơ
+ A lô
+A lô, cô mơ đó à?
+Gì đó bé?
+Bé nhớ cô Mơ
+Ờ cỡ ba giờ, cô Mơ có ở nhà bé đó
- HS đọc trơn từng hàng: cá nhân, lớp
- HS đọc trơn toàn bài: cá nhân, lớp
- HS nhận xét, GV đánh giá bằng điểm
- GV hướng dẫn cách học bài ở nhà
- GV nhận xét giờ học
LUYỆN VIÊT
Tiết 3: Ơ, NƠ, LÁ MƠ
I. MỤC DÍCH YÊU CẦU
	- HS viết được các chữ: ơ, nơ, lá mơ theo đúng mẫu
	- HS viết chính tả các chữ: cô mơ đó à? theo đúng quy trình
	- Rèn cho HS tính cẩn thận
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
NỘI DUNG
CACH THƯC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1phút)
2. Luyện viết
 a. Viết vở tập viết (12 phút)
 ơ, nơ, lá mơ
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Viết chính tả (20 phút)
 - Viết bảng con: chợ, nơ
 - Viết vở luyện viết: cô mơ đó à?
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu bài trực tiếp
- GV nêu nhiệm vụ, nhắc HS chỉnh sửa lại tư thế ngồi viết
- HS viết vào vở tập viết theo mẫu
- GV chấm điểm 1 số bài
- GV nhận xét các bài đã chấm
- GV nhắc lại quy trình viết chính tả
- GV đọc từng tiếng
- HS nhắc lại tiêng
- HS phân tích tiếng
- HS viết vào bảng con
- HS đọc trơn tiếng vừa viết
- GV đọc từng tiếng để HS viết vào vở
(quy trình thực hiện tương tự như viết bảng con: nhắc lại tiếng, phân tích , đọc trơn tiếng
- GV chấm 1 số bài
- GV nhận xét giờ học
Thứ sáu ngày 05 tháng 10 năm 2012
LUYỆN ĐỌC
Tiết 3 : ÂM P, PH
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
 - HS nhận biết được phụ âm p, ph. Đánh vần, đọc trơn được các tiếng có phụ âm p, ph
 - Biết vẽ mô hình tiếng có 2 phần, đưa tiếng vào mô hình, đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình.
 - Đọc được bài trong SGK 
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
NỘI DUNG
CÁCH THỨC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1 phút)
2. Luyện đọc
 a. Phân tích, đánh vần( 20 phút)
 pha, phà, phá, phả, phã, phạ
 phe, phê, phi, pa
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Đọc bài trong SGK (12 phút)
 - Đánh vần
 - Đọc trơn
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu trực tiếp
- HS phân tích tiếng pha 
- GV yêu cầu HS vẽ mô hình tiếng có 2 phần vào bảng con, đưa tiếng pha vào mô hình
- HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình
- GV yêu cầu HS thêm dấu thanh vào tiếng pha để được tiếng mới
- HS thay nguyên âm a bằng các nguyên âm e, ê, i để được tiếng mới
- Khi được tiếng mới, HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng mới trên mô hình
- GV đọc mẫu, hướng dẫn cách đọc
- HS đánh vần theo từng hàng: tr.52
+ pa- tê, pa- nô
+ cả nhà nghe pi- a- nô
Trang 53
+ pha lê
+phà, cà phê
+nghỉ lễ
Các câu ứng dụng dành cho HS giỏi
- HS đọc trơn từng hàng: cá nhân, lớp
- HS đọc trơn toàn bài: cá nhân, lớp
- HS nhận xét, GV đánh giá bằng điểm
- GV hướng dẫn cách học bài ở nhà
- GV nhận xét giờ học
TUÀN 7
Thứ tư ngày 10 tháng 10 năm 2012
LUYỆN ĐỌC
Tiết 1: ÂM T
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
 - HS nhận biết được phụ âm t. Đánh vần, đọc trơn được các tiếng có phụ âm t
 - Biết vẽ mô hình tiếng có 2 phần, đưa tiếng vào mô hình, đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình.
 - Đọc được bài trong SGK 
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
NỘI DUNG
CÁCH THỨC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1 phút)
2. Luyện đọc
 a. Phân tích, đánh vần( 20 phút)
 tô, tố, tổ, tồ, tỗ, tộ
 bố, cổ, dỗ, độ, gô, giô, hô, khô, lô, mô, 
nhổ, phố, nô
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Đọc bài trong SGK (12 phút)
 - Đánh vần
- Đọc trơn
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu trực tiếp
- HS phân tích tiếng tô
- GV yêu cầu HS vẽ mô hình tiếng có 2 phần vào bảng con, đưa tiếng tô vào mô hình
- HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình
- GV yêu cầu HS thêm dấu thanh vào tiếng tô để được tiếng mới
- Khi được tiếng mới, HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng mới trên mô hình
- GV yêu cầu HS thay âm t bằng các phụ âm đã học.
- Khi thay được tiếng mới, HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình
- GV đọc mẫu, hướng dẫn cách đọc
- HS đánh vần theo từng hàng:
+ tò he, ô tô
+ tê tê, ba ta 
+ ngô tẻ
+ tẽ ngô
+té ngã
- HS đọc trơn từng hàng: cá nhân, lớp
- HS đọc trơn toàn bài: cá nhân, lớp
- HS khá, giỏi đọc bài trang 49
- HS nhận xét, GV đánh giá bằng điểm
- GV hướng dẫn cách học bài ở nhà
- GV nhận xét giờ học
LUYỆN VIẾT
Tiết 2: T, TA, TỈ TÊ
I. MỤC DÍCH YÊU CÀU
 - HS viết được các chữ t, ta, tỉ tê đúng độ cao, đúng cỡ chữ
 - HS viết chính tả: tò he theo đúng quy trình
 - Giáo dục HS tính cẩn thận
II. ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
NỘI DUNG
CACH THƯC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1phút)
2. Luyện viết
 a. Viết vở tập viết (12 phút)
 t, ta, tỉ tê
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Viết chính tả (20 phút)
 - Viết bảng con: tò he
 - Viết vở luyện viết: ngô tẻ, tẽ ngô, té ngã
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu bài trực tiếp
- GV nêu nhiệm vụ, nhắc HS chỉnh sửa lại tư thế ngồi viết
- HS viết vào vở tập viết theo mẫu
- GV chấm điểm 1 số bài
- GV nhận xét các bài đã chấm
- GV nhắc lại quy trình viết chính tả
- GV đọc từng tiếng
- HS nhắc lại tiêng
- HS phân tích tiếng
- HS viết vào bảng con
- HS đọc trơn tiếng vừa viết
- GV đọc từng tiếng để HS viết vào vở
(quy trình thực hiện tương tự như viết bảng con: nhắc lại tiếng, phân tích, viết, đọc trơn tiếng)
- GV chấm 1 số bài
- GV nhận xét giờ học
Thứ năm ngày 11 tháng 10 năm 2012
LUYỆN ĐỌC
Tiết 2: ÂM TH
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
 - HS nhận biết được phụ âm th. Đánh vần, đọc trơn được các tiếng có phụ âm th
 - Biết vẽ mô hình tiếng có 2 phần, đưa tiếng vào mô hình, đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình.
 - Đọc được bài trong SGK 
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
NỘI DUNG
CÁCH THỨC TIẾN HÀNH
1. Giới thiệu bài (1 phút)
2. Luyện đọc
 a. Phân tích, đánh vần( 20 phút)
 thơ, thờ, thớ, thở, thỡ, thợ
 tha, thẻ, thế, thỏ, thô, thị
 Nghỉ giữa giờ (5 phút)
 b. Đọc bài trong SGK (12 phút)
 - Đánh vần
- Đọc trơn
3. Củng cố dặn dò (2 phút)
- GV giới thiệu trực tiếp
- HS phân tích tiếng thơ 
- GV yêu cầu HS vẽ mô hình tiếng có 2 phần vào bảng con, đưa tiếng thơ vào mô hình
- HS đọc trơn, đọc phân tích tiếng trên mô hình
- GV yêu cầu HS thêm dấu thanh vào tiếng thơ để được tiếng mới
- HS thay âm ơ bằng các nguyên âm đã học: 

Tài liệu đính kèm:

  • docgiao_an_buoi_chieu_tieng_viet_lop_1_tuan_2_nam_hoc_2014_2015.doc