Giáo ám Âm nhạc Khối Tiểu học (Kết nối tri thức với cuộc sống) - Tuần 4 - Năm học 2020-2021 - Phạm Thị Cẩm Dân
- Học hát bài: Xòe hoa.
Hát: Vào rừng hoa
Đọc nhạc: bậc thang đô – rê – mi
Vận dụng sáng tạo: To – nhỏ
- Học hát:Hãy giữ cho em bầu trời xanh.
- Học hát bài: Bạn ơi lắng nghe, Kể chuyện âm nhạc.
- Học hát: Bài ca đi học (lời 2)
- Học hát bài: Bạn ơi lắng nghe, Kể chuyện âm nhạc.
- Học hát: Bài ca đi học (lời 2)
Hát: Vào rừng hoa
Đọc nhạc: bậc thang đô – rê – mi
Vận dụng sáng tạo: To – nhỏ
Hát: Vào rừng hoa
Đọc nhạc: bậc thang đô – rê – mi
Vận dụng sáng tạo: To – nhỏ
Hát: Vào rừng hoa
Đọc nhạc: bậc thang đô – rê – mi
Vận dụng sáng tạo: To – nhỏ
- Học hát: Bài ca đi học (lời 2)
- Học hát bài: Xòe hoa.
- Học hát:Hãy giữ cho em bầu trời xanh.
- Học hát bài: Xòe hoa.
- Học hát:Hãy giữ cho em bầu trời xanh.
- Học hát bài: Bạn ơi lắng nghe, Kể chuyện âm nhạc.
- Học hát bài: Bạn ơi lắng nghe, Kể chuyện âm nhạc.
- Học hát: Bài ca đi học (lời 2)
- Học hát bài: Xòe hoa.
- Học hát: Bài ca đi học (lời 2)
KẾ HOẠCH DẠY HỌC TUẦN 04 Từ ngày 29/ 09 – 02/10/2020 Thứ Buổi lớp Tiết ngày tiết CT Tên bài dạy ĐDDH Nội dung lòng ghép Nội dung điều chinh Thứ ba 29/09/2020 Sáng 2a3 2 4 - Học hát bài: Xòe hoa. Loa nhạc 1a3 4 4 Hát: Vào rừng hoa Đọc nhạc: bậc thang đô – rê – mi Vận dụng sáng tạo: To – nhỏ 5a3 5 4 - Học hát:Hãy giữ cho em bầu trời xanh. Loa nhạc- T. phách Chiều 4a3 3 4 - Học hát bài: Bạn ơi lắng nghe, Kể chuyện âm nhạc. Loa nhạc- T. phách LSĐP 3a3 4 4 - Học hát: Bài ca đi học (lời 2) Loa nhạc- T. phách lo Thứ Tư 30/09/ 2020 Sáng 4a2 1 4 - Học hát bài: Bạn ơi lắng nghe, Kể chuyện âm nhạc. Đàn LSĐP 3a3 2 4 - Học hát: Bài ca đi học (lời 2) Đàn 1a1 3 4 Hát: Vào rừng hoa Đọc nhạc: bậc thang đô – rê – mi Vận dụng sáng tạo: To – nhỏ Đàn 1a2 4 4 Hát: Vào rừng hoa Đọc nhạc: bậc thang đô – rê – mi Vận dụng sáng tạo: To – nhỏ Đàn Chiều 1a4 3 4 Hát: Vào rừng hoa Đọc nhạc: bậc thang đô – rê – mi Vận dụng sáng tạo: To – nhỏ Loa nhạc- loa nhạc, 3a5 4 4 - Học hát: Bài ca đi học (lời 2) Loa nhạc- T. phách 2a4 5 4 - Học hát bài: Xòe hoa. Loa nhạc- T. phách Thứ năm 01/10 2020 Sáng 5a1 1 4 - Học hát:Hãy giữ cho em bầu trời xanh. Đàn 2a1 2 4 - Học hát bài: Xòe hoa. Đàn 5a2 3 4 - Học hát:Hãy giữ cho em bầu trời xanh. Đàn 4a1 4 4 - Học hát bài: Bạn ơi lắng nghe, Kể chuyện âm nhạc. Đàn LSĐP Chiều 4a3 3 4 - Học hát bài: Bạn ơi lắng nghe, Kể chuyện âm nhạc. Đàn LSĐP 3a2 4 4 - Học hát: Bài ca đi học (lời 2) Đàn Thứ sáu 02/10/ 2020 Sáng 2a2 1 4 - Học hát bài: Xòe hoa. Đàn 3a1 2 4 - Học hát: Bài ca đi học (lời 2) Đàn Tiết 4: Lớp 1 - Hát: Vào rừng hoa (Nhạc và lời: Việt Anh) - Đọc nhạc: Bậc thang Đô – Rê – Mi - Vận dụng - Sáng tạo: To - Nhỏ I. Mục tiêu: - HS nhớ tên bài hát, biết hát đúng theo giai điệu lời ca bài hát Vào rừng hoa (nhạc và lời: Việt Anh). Bước đầu biết lắng nghe, phối hợp và thể hiện sắc thái to- nhỏ trong khi hát; Tích cực thể hiện ở các hình thức đồng ca, tốp ca, đơn ca kết hợp với vỗ tay/ vận động theo nhịp điệu theo ý thích cùng với nhạc đệm. - Đọc được bài đọc nhạc: Bậc thang Đô - Rê – Mi với nhạc đệm và kết hợp vận động theo nhịp ( khuyến khích các ý tưởng mới) cùng nhóm/ cặp đôi. - Tích cực, chủ động tham gia hoạt động học tập cùng tập thể/ nhóm/ cặp đôi hoặc cá nhân ở lớp và chia sẻ nội dung bài học với người thân ở nhà. II. Chuẩn bị: Chuẩn bị của giáo viên: - Đàn phím điện tử – Loa Blutooth – nhạc hát, nhạc đệm - Chơi đàn và hát thuần thục bài hát: Vào rừng hoa. - Tập đọc nhạc theo kí hiệu bàn tay. 2. Chuẩn bị của học sinh: SGK Âm nhạc 1. III. Tiến trình dạy học: Nội dung (Thời lượng) Hoạt động của GV Hoạt động của HS Hoạt động 1: Ôn hát:Vào rừng hoa (10 phút) a. Khởi động - Tổ chức trò chơi: Luyện tập và thể hiện. Hoạt động 2: Ôn đọc nhạc: Bậc thang Đô – Rê – Mi (10 phút) Khởi động: Luyện tập và thể hiện. Hoạt động 3: Vận dụng – Sáng tạo: To – nhỏ ( 15 phút). - GV cho cả lớp hát câu 1 bài hát Vào rừng hoa. - GV cho một vài HS thể hiện tiết tấu của câu hát vừa hát. - GV gõ một âm hình tiết tấu có biến đổi và cho HS nhận xét xem có giồng tiết tấu của các bạn mới thể hiện không. - GV cho HS hát bài hát Vào rừng hoa thể hiện sắc thái to, nhỏ như tiết học trước. - GV hướng dẫn HS hát: + Nhóm bạn trai hát + Nhóm bạn gái gõ đệm. - GV có thể cho HS đổi ngược lại. - GV nhận xét và khen. - GV cho một vài nhóm lên hát và vận động minh họa. - GV nhận xét và khuyến khích các nhóm thảo luận đưa ra ý tưởng mới. - GV mời HS lên hát và vận động theo ý tưởng của mình. - GV nhận xét: khen và động viên HS có những ý kiến phát biểu/ các cách thể hiện riêng của cá nhân. - GV cho HS đứng lên nhún chân theo nhạc đệm. - GV cho HS đọc lại bài đọc nhạc. - GV hướng dẫn: + Lần 1: đọc to, gõ đệm theo nhịp. + Lần 2: đọc nhỏ, gõ đệm theo phách. + Lần 3: dãy 1 đọc nhạc, dãy 2 gõ đệm theo phách. + Lần 4: dãy 2 đọc nhạc, dãy 1 gõ đệm theo phách. - GV cho một số nhóm lên giới thiệu tên bài đọc nhạc và đọc bài kết hợp gõ đệm theo phách, nhịp. - GV nhận xét – khen/ góp ý kiến cho HS ( nếu cần). - GV cho một vài cá nhân lên đọc nhạc kết hợp gõ đệm theo phách, nhịp. - GV nhận xét – khen, động viên HS. - GV hướng dẫn HS có thể đọc to câu nhạc 1, câu nhạc 2 đọc nhỏ. - GV cho HS đọc: Vd: Các nốt nhạc 1,3,5,6 đọc to hơn các nốt còn lại. - GV cho một vài nhóm lên thể hiện đọc nhạc to nhỏ theo sự thỏa thuận của nhóm theo ý thích. - GV nhận xét – khen. - GV cho một vài em lên đọc nhạc thể hiện đọc to nhỏ theo ý thích. GV khuyến khích HS tự nhận xét/ nhận xét các nhóm bạn. - GV nhận xét – khen và động viên HS thực hiện. * GV khuyến khích HS về nhà chia sẻ và thể hiện bài hát/ bài đọc nhạc hoặc kể về nội dung câu chuyện cho người thân cùng nghe. - HS hát 1 câu theo hướng dẫn của GV. - Cầm tay nhau, cùng đi x x x x x chơi x - HS nhận xét. - HS hát bài hát Vào rừng hoa thể hiện sức thái to nhỏ. - HS hát theo hướng dẫn của GV. - HS hát theo hướng dẫn. - HS nghe. - HS lên hát và vận động minh họa. - HS nghe. - HS lên hát cá nhân vận động theo ý tưởng của nhóm/ cá nhân; các nhóm khác nhận xét. - HS đứng vận động theo nhạc. - HS đọc lại bài đọc nhạc. - HS đọc theo hướng dẫn. - HS đọc nhạc theo nhóm kết hợp với gõ phách, nhịp. - HS nghe. - HS đọc nhạc cá nhân kết hợp gõ đệm theo phách, nhịp. - HS nghe và thực hiện. - HS đọc theo hướng dẫn. - HS đọc nhạc. - HS đọc nhạc theo hướng dẫn. - HS lên đọc nhạc to nhỏ theo thỏa thuận của nhóm. - HS nghe. - HS đọc to nhỏ theo ý thích của mình. - HS nghe và thực hiện theo yêu cầu. Lớp: 2 Tiết 4: Học hát bài: Xoè hoa. Dân ca Thái Lời mới: Phan Duy I. MỤC TIÊU: - Học sinh hát đúng giai điệu và lời ca. - Hát kết hợp gõ đệm theo bài hát. - Giáo dục học sinh biết sống đoàn kết với các anh em dân tộc trên đết nước. II. CHUẨN BỊ: - Giáo viên: Hát chuẩn bài hát. Nhạc cụ quen dùng: Đàn ogran. Tranh minh hoạ bài hát. Bảng phụ có ghi lời ca. - Học sinh: SGK âm nhạc 2, dụng cụ gõ. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC: HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH 1. Ổn định. - Nhắc nhỡ học sinh ngồi đúng tư thế và hát bài Thật là hay. 2. Kiểm tra bài cũ : - Giáo viên mời 3-4 học sinh lên hát lại bài: Thật là hay. - Nhận xét, đánh giá. 3. Bài mới: Hoạt động 1: Dạy hát bài: Xoè hoa. - Giáo viên treo tranh lên bảng. - Giáo viên hỏi trong tranh có những hình ảnh gì? - Giáo viên giới thiệu bài hát và ghi tựa bài lên bảng. - Giáo viên treo bảng phụ có ghi lời bài ca lên bảng. - Giáo viên hát mẫu 1 lần. - Giáo viên cho học sinh nhận biết có bao nhiêu câu trong bài. - Giáo viên hướng dẫn đọc lời ca theo tiết tấu. - Giáo viên hướng dẫn học sinh hát từng câu đến hết bài. - Đàn giai điệu bài hát (1 lần). - Hát mẫu (1 lần) có nhạc đệm. - Giáo viên đệm đàn học sinh hát đồng thanh cả bài. - Giáo viên chỉ định, nhận xét. Hoạt động 2: Hát kết hợp gõ đệm theo tiết tấu. - Giáo viên hát mẫu kết hợp gõ đệm. - Giáo viên hướng dẫn học sinh cách gõ đệm theo tiết tấu. - Giáo viên cho học sinh xem bảng phụ có đánh dấu tiết tấu. - Giáo viên mời học sinh hát kết hợp gõ đệm. - Giáo viên chỉ định. - Giáo viên nhận xét, tuyên dương. Hoạt động 3 :Củng cố - dặn dò: - Giáo viên đệm đàn, bắt nhịp. - Giáo dục học sinh biết sống đoàn kết với các anh em dân tộc trên đết nước. - Dặn dò : Học sinh về nhà học thuộc bài hát Xoè hoa và hát kết hợp gõ đệm theo tiết tấu. - Học sinh hát. - “ Nghe véo von . hay hay hay” - Học sinh lắng nghe. - Học sinh quan sát. - Học sinh quan sát và trả lời. - Học hát bài: Xòe hoa. - “ Bùng boong bính .. xòe hoa” - Học sinh lắng nghe. - Bài có 5 câu. - Đọc lời ca (3-4 lần). - Bùng boong bính boong . Tay nắm tay ta cùng xòe hoa. - Học sinh lắng nghe. - Học sinh chú ý. - “ Bùng boong .. xòe hoa” - Học sin hát theo nhóm, cá nhân. - Học sinh quan sát. - Học sinh chú ý lắng nghe. - Bùng boong bính boong, ngân nga . x x .. - Học sinh thực hiện. - Học sinh thực hiện nhóm, cá nhân. - Học sinh hát kết hợp gõ đệm. - Học sinh lắng nghe. - Học sinh ghi nhớ. Lớp: 3 Tiết 4: Học hát bài: Bài ca đi học ( lời 2) Nhạc và lời: Phan Trần Bảng I. MỤC TIÊU: - Hát đúng giai điệu và lời ca bài: Bài ca đi học (lời 2). - Học sinh biết hát kết hợp gõ đệm theo bài hát. - Giáo dục học sinh siêng năng học tập, đi học đều, đúng giờ. II. CHUẨN BỊ: - Giáo viên: Hát chuẩn bài hát. Nhạc cụ quen dùng: Đàn ogran, tranh minh hoạ. Bảng phụ có ghi lời bài ca.( lời 2). - Học sinh : Chuẩn bị SGK lớp 3 và dụng cụ gõ. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC: HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH 1. Ổn định : - Nhắc nhỡ học sinh ngồi đúng tư thế và hát bài: Bài ca đi học (lời 1). 2. Kiểm tra bài cũ: - Giáo viên gọi 3-4 học sinh lên hát lại bài: Bài ca đi học (lời 1). - Nhận xét, đánh giá. 3. Bài mới : Hoạt động 1: Dạy hát bài: Bài ca đi học (lời 2). - Giáo viên treo tranh lên bảng cho học sinh nhận biết tên bài hát. - Giáo viên giới thiệu bài và ghi tựa bài lên bảng. - Giáo viên treo bảng phụ có ghi lời 2 lên bảng. - Giáo viên hát mẫu 1 lần. - Giáo viên cho học sinh nhận biết có bao nhiêu câu trong bài. - Giáo viên hướng dẫn đọc lời ca theo tiết tấu. - Giáo viên hướng dẫn, đệm đàn. - Giáo viên cho học sinh hát nhiều lần. - Giáo viên chỉ định, nhận xét. - Giáo viên chỉ định, nhận xét. - Giáo viên đệm đàn và yêu cầu học sinh hát cả 2 lời. Hoạt động 2: Hát kết hợp gõ đệm theo phách. - Giáo viên thực hiện mẫu 1 lần. - Giáo viên hướng dẫn cho học sinh cách gõ đệm theo phách. - Giáo viên cho học sinh đọc từng câu kết hợp gõ đệm. - Giáo viên mời học sinh hát kết hợp gõ đệm. - Giáo viên chỉ định. - Giáo viên đệm đàn, bắt nhịp. - Nhận xét. Hoạt động 3: Củng cố - dặn dò. - Giáo viên mời học sinh hát lại lời 1,2 bài hát: Bài ca đi học kết hợp gõ đệm theo phách. - Giáo dục học sinh siêng năng học tập, đi học đều, đúng giờ. - Học sinh về nhà học thuộc bài: Bài ca đi học và xem bài mới. - Học sinh hát. - Học sinh hát kết hợp gõ đệm theo phách. - Học sinh lắng nghe. - Học sinh quan sát và trả lời. - Học hát bài: Bài ca đi học ( lời 2) - Học sinh quan sát. - Học sinh lắng nghe. - 4 câu. - Đọc lời ca (3-4 lần) . - Học sinh hát từng câu đến hết bài. - “ Trường em . tới trường” - Học sinh hát đồng thanh cả bài. - Hát theo nhóm, cá nhân. - “ Bình minh . tới trường” - Học sinh quan sát. - Trường em xa xa khuất sau hàng cây x x x - Học sinh thực hiện. - Học sinh hát cả bài kết hợp gõ đệm theo phách. - Học sinh thực hiện nhóm, cá nhân. - Học sinh hát kết họp gõ đệm. - Học sinh lắng nghe. - Học sinh ghi nhớ. Lớp: 4 Tiết 4: Học hát bài: Bạn ơi lắng nghe. Kể chuyện âm nhạc “ Tiếng hát Đào Thị Huệ I. MỤC TIÊU: - Học sinh biết đây là bài dân ca. - Học sinh biết hát theo giai điệu và lời ca. - Biết nội dung câu chuyện: Tiếng hát Đào Thị Huệ. - LSĐP: Giới thiệu với học sinh về sự tích đồng nọc nạng. - Giáo dục học sinh lòng yêu quê hương đất nước. II. CHUẨN BỊ: - Giáo viên: Nhạc cụ quen dùng: Đàn ogran, Thanh phách. Tranh minh hoạ. Bảng phụ có ghi lời bài hát. - Học sinh: Chuẩn bị SGK. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC: HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH 1. Ổn định: - Nhắc nhỡ học sinh ngồi đúng tư thế và hát bài: Em yêu hoà bình. 2. Kiểm tra bài cũ: - Giáo viên gọi 3-4 học sinh lên trả bài: Em yêu hoà bình. - Nhận xét, đánh giá. 3.Bài mới: Hoạt động 1: Dạy hát bài: Bạn ơi lắng nghe. - Giáo viên treo tranh lên bảng. - Giáo viên hỏi trong tranh có những hình ảnh gì? - Giáo viên giới thiệu bài hát và ghi tựa bài lên bảng. - Giáo viên treo bảng phụ có ghi lời bài ca lên bảng. - Giáo viên hát mẫu 1 lần. - Giáo viên cho học sinh nhận biết có bao nhiêu câu trong bài. - Giáo viên hướng dẫn đọc lời ca theo phách. - Giáo viên hướng dẫn học sinh hát từng câu đến hết bài. - Đàn giai điệu bài hát. - Giáo viên chỉ định, nhận xét. - Giáo viên hướng dẫn học sinh kết hợp gõ đệm theo bài hát. - Giáo viên yêu cầu học sinh thực hiện lại cả bài. - Giáo viên chỉ định học sinh thực hiện. - Giáo viên nhận xét, sửa sai. Hoạt động 2: Kể chuyện âm nhạc. “Tiếng hát Đào Thị Huệ” - Giáo viên giới thiệu qua câu chuyện Đào Thị Huệ và đọc lại cho học sinh nghe. - Giáo viên nói nội dung câu chuyện. - Giáo viên kể diễn cẩm lại nội dung câu chuyện - Giáo viên đặc câu hỏi cho học sinh trả lời. - Giáo viên cho học sinh nhận xét, bổ sung. - Giáo viên mời học sinh đọc lại câu chuyện, đọc diễn cảm và rõ lời. - LSĐP: Giáo viên giới thiệu cho học sinh biết về sự tích Đồng Nọc Nạng và gia đình ông Mười chức cho học sinh nghe. - Giáo dục học sinh lòng yêu quê hương đất nước. Hoạt động 3: Củng cố - dặn dò. - Giáo viên đệm đàn, bắt nhịp. - Giáo dục học sinh lòng yêu quê hương đất nước. - Dặn dò học sinh về học thuộc bài hát, kết hợp gõ đệm và các động tác phụ hoạ cho bài hát - Học sinh hát. - Học sinh lắng nghe. - Học sinh quan sát. - Học sinh quan sát và trả lời. - Học hát bài: Bạn ơi lắng nghe. - “ Hỡi bạn ơi rì rào” - Học sinh lắng nghe. - 8 câu - Học sinh lắng nghe. - “ Hỡi bạn ơi cùng nhau lắng nghe . Tiếng làng sóng trôi xuôi ào ào” - Học sinh hát đồng thanh cả bài . - Hát theo nhóm,cá nhân - Học sinh chú ý. - “ Hỡi bạn ơi cùng nhau lằng nghe . x x x x - Nhóm, cá nhân thực hiện. - Học sinh lắng nghe. - Học sinh lắng nghe. - Nhờ tiếng hát của cô Đào Thị Huệ mà quân ta đánh đuổi được bọn giặc. - Học sinh lắng nghe. - Học sinh lắng nghe và trả lời. - Học sinh nhận xét. - Học sinh kể lại câu truyện. - Học sinh lắng nghe và ghi nhớ. - Học sinh ghi nhớ. - Học sinh hát lại bài: Bạn ơi lắng nghe. - Học sinh lắng nghe. - Học sinh ghi nhớ. Lớp: 5 Tiết 4: Học hát bài: Hãy giữ cho em bầu trời xanh. Nhạc và lời: Huy Trân I. MỤC TIÊU: - Học sinh biết hát theo giai điệu và đúng lời ca. - Học sinh biết hát kết hợp gõ đệm theo bài hát. - Giáo dục học sinh yêu cuộc sống hòa bình. II. CHUẨN BỊ: - Giáo viên: Nhạc cụ quen dùng: Đàn ogran, Thanh phách. Tranh minh hoạ. Bảng phụ có ghi lời bài ca. - Học sinh: Chuẩn bị SGK âm nhạc lớp 5, thanh phách. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC: HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH 1. Ổn định : - Nhắc nhỡ học sinh ngồi ngây ngắn và hát bài: Reo vang bình minh. 2. Kiểm tra bài cũ : - Giáo viên gọi 3-4 học sinh lên trả bài: Reo vang bình minh. - Nhận xét, đánh giá. 3. Bài mới : Hoạt động 1: Dạy hát bài: Hãy giữ cho em bầu trời xanh. - Giáo viên treo tranh lên bảng. - Giáo viên hỏi trong tranh có những hình ảnh gì? - Giáo viên giới thiệu bài hát và ghi tựa bài lên bảng. - Giáo viên treo bảng phụ có ghi lời bài ca lên bảng. - Giáo viên hát mẫu 1 lần. - Giáo viên hướng dẫn đọc lời ca theo tiết tấu. - Giáo viên hướng dẫn học sinh hát từng câu đến hết bài. - Giáo viên đệm đàn cho học sinh hát lại cả bài. - Giáo viên chỉ định, nhận xét. - Sửa sai. Hoạt động 2: Hát kết hợp gõ đệm theo phách. - Giáo viên thực hiện mẫu 1 lần. - Giáo viên hướng dẫn cho học sinh cách gõ đệm. - Giáo viên chỉ định. - Nhận xét, sửa sai. Hoạt động 3 : Củng cố - dặn dò : - Giáo viên mời học sinh hát lại bài: Hãy giữ cho em bầu trời xanh. - Giáo dục học sinh yêu cuộc sống hòa bình. - Dăn dò học sinh về nhà học bài và tập vận động minh hoạ. - Học sinh hát. - Học sinh trả bài. - Học sinh lắng nghe. - Học sinh quan sát. - Học sinh quan sát và trả lời. - Học hát bài: Hãy giữ cho em bầu trời xanh. - “ Hãy xua tan .. la là la lá la” - Học sinh lắng nghe. - Đọc lời ca (3-4 lần). - “ Hãy xua tan những may mù đen tối Lá lá la la la la là la lá la” - Học sinh hát đồng thanh cả bài. - Học sinh hát theo nhóm, cá nhân. - Học sinh quan sát. - Hãy xua tan những may mù đen tối. x x x - Học sinh thực hiện nhóm, cá nhân. - Học sinh lắng nghe. - Học sinh thực hiện. - Học sinh lắng nghe. - Học sinh ghi nhớ. HẾT TUẦN 04 BGH Tổ trưởng Giáo viên Phạm Thị Cẩm Dân
Tài liệu đính kèm:
- giao_am_am_nhac_khoi_tieu_hoc_ket_noi_tri_thuc_voi_cuoc_song.doc