Giáo án Thể chất Lớp 1 (Cánh diều) - Tuần 1 - Năm học 2020-2021 - Nguyễn Thị Hoài

Giáo án Thể chất Lớp 1 (Cánh diều) - Tuần 1 - Năm học 2020-2021 - Nguyễn Thị Hoài

tập hợp theo hướng dẫn của GV.

- Đội hình nhận lớp:

 - Lớp trưởng báo cáo sĩ số, tình hình lớp cho GV.

- HSHN: Biết đứng vào hàng theo hướng dẫn của GV và các bạn

- Lớp trưởng hô nhịp cho lớp khởi động theo hướng dẫn của GV với đội hình:

 € €GV

- HS Chú ý nghe thực hiện theo hướng dẫn của GV. HS học thuộc bài đồng dao. Khi chơi 2 HS đứng đối mặt nhau, nắm tay nhau cùng lắc tay theo nhịp của bài. Khi đọc đến tiếng cuối cùng của bài đồng dao thì cả hai bạn cùng xoay nửa vòng tròn để lộn đầu qua tay của bạn kia. Sau câu hát hai bạn sẽ đứng quay lưng vào nhau. Tiếp tục hát bài đồng dao rồi quay trở lại vị trí cũ. - HSHN: Tham gia KĐ cùng các bạn.

 - Đội hình (Như ĐH khởi động): HS chú ý lắng nghe GV giải thích, chỉ dẫn để vận dụng vào tập luyện.

- HS đứng tại chỗ tập hô to, rõ ràng khẩu lệnh.

- HS nghe, quan sát và thực hiện theo chỉ dẫn của GV.

 

docx 8 trang thuong95 3410
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Thể chất Lớp 1 (Cánh diều) - Tuần 1 - Năm học 2020-2021 - Nguyễn Thị Hoài", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 1
CHỦ ĐỀ 1: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ
Ngày soạn
3/9/2020
Ngày giảng
8/9/2020
Lớp dạy
1A1; 1A2; 1A3
TIẾT 1: HỌC TẬP HỢP HÀNG DỌC
I. Mục tiêu bài học:
1. Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể:
- Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động và có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
2. Về năng lực: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các năng lực cụ thể:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện tập hợp hàng dọc trong sách giáo khoa. 
- Giao tiếp và hợp tác: Biết trao đổi, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác trong bài học, trò chơi vận động.
2.2. Năng lực đặc thù:
- Năng lực chăm sóc sức khỏe: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, chuẩn bị dụng cụ trước tập luyện, đảm bảo an toàn trong tập luyện.
- Năng lực vận động cơ bản: Biết khẩu lệnh và cách thực hiện tập hợp hàng dọc.
Biết quan sát tranh ảnh và động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được tập hợp hàng dọc.
* HSHN: Biết đứng vào hàng theo hướng dẫn của GV và các bạn. Thích tham gia trò chơi cùng các bạn.
II. Địa điểm - phương tiện:
- Địa điểm: Sân thể chất trường TH Hồ Tùng Mậu. 
- Phương tiện: 
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. 
+ Học sinh chuẩn bị: Trang phục thể thao, chuẩn bị dụng cụ theo hướng dẫn của GV.
 III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học:
- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. 
- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt (tập thể), tập theo tổ, tập theo cặp đôi.
 IV. Tiến trình dạy học:
Lớp
Sĩ số
Vắng 
1A1
1A2
1A3
Nội dung
LVĐ
Phương pháp tổ chức và yêu cầu
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
A. Phần mở đầu:
1. Nhận lớp:
- Tập hợp lớp.
- Lớp trưởng báo cáo, GV nhận lớp, phổ biến nội dung.
2. Khởi động:
- Xoay các khớp: Cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối ... 
- Trò chơi “Lộn cầu vồng”. Bài đồng dao:
“Lộn cầu vồng
Nước trong nước chảy
Có cô mười bảy
Có chị mười ba
Hai chị em ta cùng lộn cầu vồng”.
B. Phần cơ bản:
1. Học tập hợp hàng dọc:
- Học khẩu lệnh: “Thành 1 (2, 3, 4...) hàng dọc tập hợp!”
- Động tác: 
Chỉ huy chọn vị trí thuận lợi, sau đó đưa tay phải ra trước và hô to khẩu lệnh để tập hợp hàng dọc. Nghe khẩu lệnh , HS đầu hàng nhanh chóng đứng đối diện sát mũi bàn tay của chỉ huy, các HS khác lần lượt đứng tiếp theo từ thấp đến cao, mỗi em cách nhau 1 cánh tay. Nếu tập hợp nhiều hàng dọc thì các tổ còn lại lần lượt xếp hàng về phía bên trái và cách 1 khuỷu tay chống hông theo hàng thứ 1 (tổ 1).
- Tổ chức tập đồng loạt.
- Chia tổ tập luyện.
- Củng cố: Thi đua giữa các tổ.
2. Trò chơi: “Đứng ngồi theo lệnh”.
C. Phần kết thúc:
1. Hồi tĩnh: Thả lỏng
2. Nhận xét và hướng dẫn HS tự tập luyện ở nhà.
3. Xuống lớp.
5 - 7’
1-2’
2-3’
2x8N
2-3’
20-22’
16-17’
1-2’
1-2L
2 L
2L
3-5’
4- 5’
2-3’
4-5’
4-5’
1-2’
1’
1’
- GV hướng dẫn HS tập hợp.
- GV nhận lớp, nắm sĩ số, thăm hỏi sức khỏe học sinh, phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học.
- GV hướng dẫn lớp trưởng hô nhịp cho lớp khởi động đồng thời quan sát nhắc nhở HS.
- GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn HS học thuộc bài đồng dao, sau đó hướng dẫn HS chơi thử rồi tổ chức cho HS chơi chính thức, sau mỗi lần chơi GV nhận xét rút KN cho HS.
- GV chuyển nội dung tiết học: Giới thiệu tên động tác.
- GV cho HS làm quen khẩu lệnh:
+ GV hô mẫu khẩu lệnh, phân tích rõ dự lệnh và động lệnh. 
+ Hướng dẫn HS tập hô đồng loạt, chỉ rõ cách ngắt nghỉ.
- Lần 1: GV gọi 1 tổ lên để hướng dẫn mẫu thông qua phân tích động tác mẫu cho cả lớp quan sát. Sau đó GV giới thiệu tập hợp nhiều hàng dọc bằng cách gọi đến tổ 2 tập hợp hàng dọc đứng về phía bên trái của tổ 1, tổ 3 đứng cạnh về bên trái tổ 2, tổ 4 đứng cạnh về bên trái của tổ 3.
- Lần 2: GV cho HS xem tranh động tác mẫu tập hợp hàng dọc.
- GV chỉ huy cả lớp tập luyện, GV nhận xét.
- GV hướng dẫn lớp trưởng chỉ huy lớp tập. GV quan sát nhắc nhở, sửa sai (nếu có).
- GV chia lớp thành 2- 4 tổ dưới sự hướng dẫn của chỉ huy, GV luân phiên qua các tổ quan sát, nhắc nhở, động viên và sửa sai giúp HS.
- GV sử dụng hình thức thi đua từng tổ tập xem hàng nào tập nhanh, đúng và đẹp, các tổ khác quan sát, nhận xét, GV KL.
+ GV nêu lỗi sai thường mắc để HS tránh: Xô đẩy nhau, chưa xác định đúng vị trí, khoảng cách đứng theo hàng. 
+ Cách khắc phục: Quan sát, không xô đẩy, nhớ vị trí đứng trong hàng.
- GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi, tổ chức cho HS chơi thử, nhận xét rồi cho chơi chính thức. Sau mỗi lần chơi đánh giá kết quả: Cho những bạn thua nhảy lò cò.
- Nhận xét tuyên dương và xử phạt người phạm luật.
- GV hướng dẫn HS thả lỏng.
- Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ học của HS.
- HDHS tập hô KL tập hợp hàng dọc ở nhà.
- GV hô “Giải tán!”
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
- HS tập hợp theo hướng dẫn của GV. 
- Đội hình nhận lớp: 
 €€€€€ 
€€€€€
€€€€€
€€€€€
 € GV
 - Lớp trưởng báo cáo sĩ số, tình hình lớp cho GV.
- HSHN: Biết đứng vào hàng theo hướng dẫn của GV và các bạn
- Lớp trưởng hô nhịp cho lớp khởi động theo hướng dẫn của GV với đội hình:
 € € € € € 
 € € € € € 
 € € € € €
 € € € € €
 € €GV
- HS Chú ý nghe thực hiện theo hướng dẫn của GV. HS học thuộc bài đồng dao. Khi chơi 2 HS đứng đối mặt nhau, nắm tay nhau cùng lắc tay theo nhịp của bài. Khi đọc đến tiếng cuối cùng của bài đồng dao thì cả hai bạn cùng xoay nửa vòng tròn để lộn đầu qua tay của bạn kia. Sau câu hát hai bạn sẽ đứng quay lưng vào nhau. Tiếp tục hát bài đồng dao rồi quay trở lại vị trí cũ. - HSHN: Tham gia KĐ cùng các bạn.
 - Đội hình (Như ĐH khởi động): HS chú ý lắng nghe GV giải thích, chỉ dẫn để vận dụng vào tập luyện.
- HS đứng tại chỗ tập hô to, rõ ràng khẩu lệnh.
- HS nghe, quan sát và thực hiện theo chỉ dẫn của GV.
 € € € € € 
 € € € € €
 € € € € €
 € € € € € €GV 
- HS quan sát tranh. 
- Đội hình tập luyện đồng loạt. 
 € € € € € €
€ € € € €
€ € € € €
€ € € € €
ĐH tập luyện theo tổ:
€ € € € € 
€ € € € €
€ € € € €
€ € € € €
€GV 
- Từng tổ lên thi đua trình diễn: Chỉ huy tổ chỉ đạo tổ tập.
 € € € € € 
 € € € € €
 € € € € €
 € € € € € €GV 
- HSHN: Thực hiện theo các bạn trong tổ.
- HS lắng nghe, chơi thử và chơi chính thức theo sự điều khiển của GV với ĐH: 
 € € € € € 
 € € € € € 
 € € € € €
 € € € € €
 €GV
- HSHN: Chơi theo các bạn.
- ĐH như trên, HS thả lỏng theo hướng dẫn của GV.
- Nghe rút kinh nghiệm.
- Nghe, nhớ để tập ở nhà.
- HS hô “Khỏe!”
V. Rút kinh nghiệm: 
 ...
Ngày soạn
3/9/2020
Ngày giảng
9/9/2020
10/9/2020
Lớp dạy
1A1
1A2; 1A3
TIẾT 2: ÔN TẬP HỢP HÀNG DỌC
HỌC TƯ THẾ ĐỨNG NGHIÊM, ĐỨNG NGHỈ.
I. Mục tiêu bài học:
1. Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể:
- Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động và có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
2. Về năng lực: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các năng lực cụ thể:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện tư thế đứng nghiêm, đứng nghỉ trong sách giáo khoa. 
- Giao tiếp và hợp tác: Biết trao đổi, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác trong bài học, trò chơi vận động.
2.2. Năng lực đặc thù:
- Năng lực chăm sóc sức khỏe: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, chuẩn bị dụng cụ trước tập luyện, đảm bảo an toàn trong tập luyện.
- Năng lực vận động cơ bản: Biết khẩu lệnh và cách thực hiện tập hợp hàng dọc, tư thế đứng nghiêm, đứng nghỉ.
- Biết quan sát tranh ảnh và động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được tập hợp hàng dọc, tư thế đứng nghiêm, đứng nghỉ.
* HSHN: Biết đứng vào hàng theo hướng dẫn của GV và các bạn. Thích tham gia trò chơi cùng các bạn.
II. Địa điểm - phương tiện:
- Địa điểm: Sân thể chất trường TH Hồ Tùng Mậu. 	
- Phương tiện: 
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. 
+ Học sinh chuẩn bị: Trang phục thể thao, chuẩn bị dụng cụ theo hướng dẫn của GV.
 III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học:
- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. 
- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt (tập thể), tập theo tổ, tập theo cặp đôi.
 IV. Tiến trình dạy học:
Lớp
Sĩ số
Vắng 
1A1
1A2
1A3
Nội dung
LVĐ
Phương pháp tổ chức và yêu cầu
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
A. Phần mở đầu:
1. Nhận lớp:
- Tập hợp lớp.
- Lớp trưởng báo cáo, GV nhận lớp, phổ biến nội dung.
2. Khởi động:
- Xoay các khớp: Cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối ... 
- Trò chơi “Lộn cầu vồng”. Bài đồng dao:
“Lộn cầu vồng
Nước trong nước chảy
Có cô mười bảy
Có chị mười ba
Hai chị em ta cùng lộn cầu vồng”.
3. Kiểm tra bài cũ: Nêu khẩu lệnh tập hợp hàng dọc?
B. Phần cơ bản:
1. Ôn tập hợp hàng dọc:
 Tổ chức tập đồng loạt.
2. Học tư thế đứng nghiêm, đứng nghỉ:
* Tư thế đứng nghiêm:
 Khẩu lệnh: “Nghiêm!”
- Động tác: Thân người đứng thẳng ngay ngắn, trọng tâm dồn đều vào 2 chân, 2 gối khép lại, hai gót chân chụm vào nhau, và mũi bàn chân mở chếch hình chữ V (1 góc khoảng 60 độ), ngực ưỡn căng, hai tay duỗi thẳng, các đầu ngón tay nắm hờ hoặc khép lại hơi áp nhẹ vào hai bên đùi, mắt nhìn thẳng phía trước.
* Tư thế đứng nghỉ:
 Khẩu lệnh: “Nghỉ!”
- Động tác: Khi kết thúc động lệnh nghỉ, HS sẽ thả lỏng cơ thể đồng thời dồn trọng tâm sang chân trái hoặc chân phải, chùng gối, 2 tay để thẳng tự nhiên. 
- Tổ chức tập luyện đồng loạt.
- Chia tổ tập luyện.
- Củng cố: Thi đua giữa các tổ.
3. Trò chơi: “Đứng ngồi theo lệnh”.
C. Phần kết thúc:
1. Hồi tĩnh, thả lỏng. 
2. Nhận xét và hướng dẫn HS tự tập luyện ở nhà.
3. Xuống lớp.
5 - 7’
1-2’
1-2’
2x8N
2-3’
1-2’
20-22’
3-4’
15-17’
2-3’
4-5’
2-3’
2-3’
4-5’
1-2’
1’
1’
- GV hướng dẫn HS tập hợp.
- GV nhận lớp, nắm sĩ số, thăm hỏi sức khỏe học sinh, phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học.
- GV hướng dẫn lớp trưởng hô nhịp cho lớp khởi động đồng thời quan sát nhắc nhở HS.
- GV nêu tên trò chơi, ôn lại bài đồng dao, cho HS chơi thử rồi chơi chính thức, sau mỗi lần chơi GV nhận xét rút KN cho HS.
- GV nêu câu hỏi, gọi HS trả lời, NX, GV KL.
- GV chuyển nội dung tiết học: Nêu tên động tác.
- GV nêu yêu cầu, hướng dẫn lớp trưởng cho lớp ôn tập, GV quan sát nhắc nhở chung.
- GV giới thiệu tên động tác
- GV cho HS làm quen khẩu lệnh: GV hô mẫu khẩu lệnh, chỉ rõ không có dự lệnh, chỉ có động lệnh.
+ Cho HS tập hô đồng loạt.
- Lần 1: GV tập động tác mẫu, không giải thích. 
- Lần 2: GV tập động tác kết hợp phân tích và giảng giải.
- Lần 3: GV cho HS quan sát tranh.
- GV gọi HS tập thử. GV nhận xét chỉnh sửa.
- Lần 1: GV chỉ huy cả lớp tập luyện động tác nghiêm rồi đến động tác nghỉ, GV quan sát nhắc nhở và sửa sai.
- Lần 2: GV hướng dẫn lớp trưởng chỉ huy lớp tập. GV quan sát nhắc nhở, sửa sai (nếu có).
- GV chia lớp thành 4 tổ mỗi tổ 1 chỉ huy, GV luân phiên qua các tổ quan sát, nhắc nhở, động viên và sửa sai giúp HS.
- GV sử dụng hình thức thi đua mỗi tổ cử 2 HS tập xem hàng nào, đúng và đẹp, GV KL.
- GV nêu lỗi sai thường mắc Cách khắc phục:
+ Khi đứng nghiêm hay bị so vai, dẫn đến thân người bị lệch. GV cần nhắc HS thả lỏng tay để tay thẳng tự nhiên, ưỡn căng ngực.
+ Khi đứng nghiêm hay bị nghiêng người sang 1 bên. GV thường xuyên nhắc nhở và sửa sai cho HS.
- GV gọi HS nhắc lại cách chơi, cho HS chơi thử 1 lần, nhận xét rồi cho chơi chính thức. 
- Nhận xét tuyên dương và 
Ai thua phải nhảy lò cò.
- GV hướng dẫn HS thả lỏng.
- GV NX kết quả, ý thức, thái độ học của HS.
- HDHS tự hô tập TT đứng nghiêm, đứng nghỉ ở nhà.
- GV hô “Giải tán!”
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
€
 € €
 €
€ € €
 € € 
 € €
- HS tập hợp theo hướng dẫn của GV. 
- Đội hình nhận lớp: 
 €€€€€ 
€€€€€
€€€€€
€€€€€
 € GV
 - Lớp trưởng báo cáo sĩ số, tình hình lớp cho GV.
* HSHN: Đứng vào hàng theo hướng dẫn của GV.
- Lớp trưởng hô nhịp cho lớp khởi động theo hướng dẫn của GV với đội hình:
 € € € € € 
 € € € € € 
 € € € € €
 € € € € €
 € €GV
- HS chú ý nghe thực hiện theo hướng dẫn của GV. HS tích cực tham gia TC.
 * HSHN: Tham gia KĐ cùng các bạn.
- HS lắng nghe, trả lời, NX. 
- HS chú ý lắng nghe GV chỉ dẫn.
- Tập theo chỉ huy của lớp trưởng.
- HS nghe, quan sát và thực hiện theo chỉ dẫn của GV.
 € € € € € 
 € € € € € 
 € € € € €
 € € € € €
 €GV
 - HS chú ý nghe, quan sát.
- 1-2 HS tập, cả lớp quan sát, nhận xét.
- Đội hình tập luyện đồng loạt. 
 € € € € € 
 € € € € € 
 € € € € €
 € € € € €
 € €GV
ĐH tập luyện theo tổ
 € € € € 
 € € €
 € € GV € €
 € € 
 € € €
 € € € €
- Từng tổ lên thi đua trình diễn: Lớp trưởng chỉ đạo đại diện 4 tổ tập, lớp quan sát, nhận xét.
 € € € € € 
 € € € € €
 € € € € €
 € €GV 
 € € € € 
* HSHN: Tập theo các bạn trong tổ.
- HS lắng nghe, chơi thử và chơi chính thức theo sự điều khiển của GV với ĐH: 
 € € € € € 
 € € € € € 
 € € € € €
 € € € € €
 €GV
* HSHN: Chơi theo bạn.
- ĐH như trên, HS thả lỏng theo hướng dẫn của GV.
- Nghe rút kinh nghiệm 
- Nghe rút kinh nghiệm và nhớ để tập ở nhà.
- HS hô “Khỏe!”
V. Rút kinh nghiệm: .. .. . . 

Tài liệu đính kèm:

  • docxgiao_an_the_chat_lop_1_canh_dieu_tuan_1_nam_hoc_2020_2021_ng.docx