Giáo án Thể chất Lớp 1 (Cánh diều) - Học kì I - Năm học 2020-2021

Giáo án Thể chất Lớp 1 (Cánh diều) - Học kì I - Năm học 2020-2021

2. Khởi động :

-Đứng vỗ tay hát

-Giậm chân tại chỗ đếm to theo nhịp 1-2

-CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai .

B./ PHẦN CƠ BẢN:

1. Kiểm tra bài cũ

2. Học bài mới:

-Biên chế tổ tập luyện, chọn cán sự bộ môn

-Phổ biến nội quy tập luyện

-Ôn động tác nghiêm nghỉ

-Chia tổ tập luyện

- Trình diễn

3. Chơi trò chơi: Diệt các con vật có hại"

-GV nêu tên trò chơi

-GV nêu lại cách chơi và luật chơi

-Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật

C./ PHẦN KẾT THÚC:

-Thả lỏng:

-GV & HS hệ thống bài - nhận xét

-Bài tập về nhà:

 

docx 37 trang thuong95 4310
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Giáo án Thể chất Lớp 1 (Cánh diều) - Học kì I - Năm học 2020-2021", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
 Tuần:1 Thứ tư ngày 9/9/2020
THỂ DỤC
Tiết 1 :HỌC ĐỨNG NGHIÊM-ĐỨNG NGHỈ
Trò chơi: “Diệt các con vật có hại"
I./ MỤC TIÊU
-Phổ biến nội quy tập luyện ,biên chế tổ học tập ,chọn cán sự bộ môn.Học đt đứng nghiêm –nghỉ.Yêu cầu Hs biết thực hiện đt tương đối chính xác.
-Chơi trò chơi: “Diệt các con vật có hại" Y/c biết tham gia được vào trò chơi
II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN :
-Địa điểm: Trên sân trờng,vệ sinh nơi tập 
-Phơng tiện :Chuẩn bị 1 còi ,tranh ,ảnh một số con vật
III./ NỘI DUNG VÀ PHƠNG PHÁP LÊN LỚP:
NỘI DUNG THỰC HIỆN
Định lợng
PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
TG
SL
A./ PHẦN MỞ ĐẦU:
1. Nhận lớp:
-GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học.
2. Khởi động :
-Đứng vỗ tay hát
-Giậm chân tại chỗ đếm to theo nhịp 1-2
-CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ...
B./ PHẦN CƠ BẢN:
1. Kiểm tra bài cũ 
2. Học bài mới:
-Biên chế tổ tập luyện, chọn cán sự bộ môn
-Phổ biến nội quy tập luyện
-học động tác nghiêm nghỉ
-Chia tổ tập luyện
- Trình diễn
3. Chơi trò chơi: “Diệt các con vật có hại"
-GV nêu tên trò chơi
-GV nêu lại cách chơi và luật chơi
-Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật
C./ PHẦN KẾT THÚC:
-Thả lỏng:
-GV & HS hệ thống bài - nhận xét
-Bài tập về nhà: 
6-10’
1-2’
2-3’
18-22’
1-2’
10-12’
2-4'
1-2'
2-3'
5-8'
4-6'
2x8n
1-2lần
*ĐH lên lớp: 
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0cs 0 0 0 0 0 0 0
 pGV
*ĐH khởi động:
-Tập trên đội hình hàng ngang
*ĐH học 
	 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 pGV
-GV chia tổ đều về số lượng và nam, nữ
-GV nêu tên HS cả lớp biểu quyết
-Phải tập hợp ở ngoài sân
-Trang phục gọn gàng ,đi dày hoặc dép có quai
-Ra vào lớp phải xin phép
-GV làm mẫu phân tích đ/t
-Gv hụ h/s tập
-Các tổ tập luyện
-Các tổ trình diễn
*ĐH chơi:
-GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn.
*ĐH thả lỏng và xuống lớp
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 pGV 
Tuần1 Thứ năm ngày 10/9/2020
THỂ DỤC
Tiết 2 :ÔN ĐỨNG NGHIÊM-ĐỨNG NGHỈ
Trò chơi: “Diệt các con vật có hại"
I./ MỤC TIÊU
-Phổ biến nội quy tập luyện ,biên chế tổ học tập ,chọn cán sự bộ môn.Ôn đt đứng nghiêm –nghỉ.Yêu cầu Hs biết thực hiện đt tương đối chính xác.
-Chơi trò chơi: “Diệt các con vật có hại" Y/c biết tham gia được vào trò chơi
II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN :
-Địa điểm: Trên sân trờng,vệ sinh nơi tập 
-Phơng tiện :Chuẩn bị 1 còi ,tranh ,ảnh một số con vật
III./ NỘI DUNG VÀ PHƠNG PHÁP LÊN LỚP:
NỘI DUNG THỰC HIỆN
Định lợng
PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
TG
SL
A./ PHẦN MỞ ĐẦU:
1. Nhận lớp:
-GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học.
2. Khởi động :
-Đứng vỗ tay hát
-Giậm chân tại chỗ đếm to theo nhịp 1-2
-CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ...
B./ PHẦN CƠ BẢN:
1. Kiểm tra bài cũ 
2. Học bài mới:
-Biên chế tổ tập luyện, chọn cán sự bộ môn
-Phổ biến nội quy tập luyện
-Ôn động tác nghiêm nghỉ
-Chia tổ tập luyện
- Trình diễn
3. Chơi trò chơi: Diệt các con vật có hại"
-GV nêu tên trò chơi
-GV nêu lại cách chơi và luật chơi
-Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật
C./ PHẦN KẾT THÚC:
-Thả lỏng:
-GV & HS hệ thống bài - nhận xét
-Bài tập về nhà: 
6-10’
1-2’
2-3’
18-22’
1-2’
10-12’
2-4'
1-2'
2-3'
5-8'
4-6'
2x8n
1-2lần
*ĐH lên lớp: 
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0cs 0 0 0 0 0 0 0
 pGV
*ĐH khởi động:
-Tập trên đội hình hàng ngang
*ĐH học 
	 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 pGV
-GV chia tổ đều về số lượng và nam, nữ
-GV nêu tên HS cả lớp biểu quyết
-Phải tập hợp ở ngoài sân
-Trang phục gọn gàng ,đi dày hoặc dép có quai
-Ra vào lớp phải xin phép
-GV làm mẫu phân tích đ/t
-Gv hụ h/s tập
-Các tổ tập luyện
-Các tổ trình diễn
*ĐH chơi:
-GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn.
*ĐH thả lỏng và xuống lớp
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 pGV 
Tuần2 Thứ tư ngày 16/9/2020
THỂ DỤC
Tiết 3: HỌC TẬP HỢP HÀNG DỌC –DÓNG HÀNG
Trò chơi: “Diệt các con vật có hại"
I./ MỤC TIÊU
-Học tập hợp hàng dọc,dóng hàng đứng nghiêm đứng nghỉ .Y/c thực hiện được động tác cơ bản đúng
-Ôn trò chơi: “Diệt các con vật có hại" Y/c biết tham gia vào trò chơi tương đối chủ động 
II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN :
-Địa điểm: Trên sân trờng,vệ sinh nơi tập 
-Phơng tiện :Chuẩn bị 1 còi 
III./ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP:
NỘI DUNG THỰC HIỆN
Định lợng
PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
TG
SL
A./ PHẦN MỞ ĐẦU:
1. Nhận lớp:
-GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học.
2. Khởi động :
-Đứng vỗ tay hát
-Giậm chân tại chỗ đếm theo nhịp 1-2
-CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ...
3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh”
-Nêu tên trò chơi
-Cách tiến hành chơi
B./ PHẦN CƠ BẢN:
1. Kiểm tra bài cũ 
-Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trớc
2. Học bài mới:
-Học tập hợp hàng dọc, dóng hàng
-Ôn đứng nghiêm, nghỉ ,
*Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình
*GV mời từng tổ lên trình diễn
3. Chơi trò chơi: Diệt các con vật có hại"
-GV nêu tên trò chơi
-GV nêu lại cách chơi và luật chơi
-Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật
C./ PHẦN KẾT THÚC:-Thả lỏng:
-GV & HS hệ thống bài - nhận xét-Bà
tập về nhà
6-10’
1-2’
2-3’
1-2’
18-22’
1-2’
10-12’
4-5’
2’
4-5’
4-6’
2x8n
2lần
1-2lần
*ĐH lên lớp: 
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0cs 0 0 0 0 0 0 0
 pGV
*ĐH khởi động:
-GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt .
-HS quan sát nhận xét
-GV nhận xét, sửa sai.
*ĐH học 0 0 0
 0 0 0
 0 0 0
 pGV
-L1 GV làm mẫu ,giải thích h/s làm theo
-L2,3 C/S điều khiển
-GV quan sát sửa sai cho HS
*ĐH tập chia tổ:
-GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai cho HS.
-HS quan sát nhận xét
-GV tổng kết và nhận xét chung 
*ĐH chơi:
-GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn.
*ĐH thả lỏng và xuống lớp
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 pGV 
Tuần2 Thứ năm ngày 17/9/2020
THỂ DỤC
Tiết 4:HỌC ĐIỂM SỐ HÀNG DỌC
Trò chơi: “Qua đường lội"
I./ MỤC TIÊU
-Học điểm số hàng dọc .Yêu cầu thực hiện động tác tương đối chính xác
-Làm quen với trò chơi "Qua đường lội" Y/c biết tham gia vào trò chơi
II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN :
-Địa điểm: Trên sân trờng,vệ sinh nơi tập 
-Phơng tiện :Chuẩn bị 1 còi ,kẻ sân chơi
III./ NỘI DUNG VÀ PHƠNG PHÁP LÊN LỚP:
NỘI DUNG THỰC HIỆN
Định lợng
PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
TG
SL
A./ PHẦN MỞ ĐẦU:
1. Nhận lớp:
-GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học.
2. Khởi động :
-Đứng vỗ tay hát
-Chạy nhẹ theo 1 hàng dọc thành vòng tròn
-CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ...
3. Chơi trò chơi: “Diệt con vật có hại"
-Nêu tên trò chơi
-Cách tiến hành chơi
B./ PHẦN CƠ BẢN:
1. Kiểm tra bài cũ 
-Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trớc
2. Học bài mới:
-Học điểm số hàng dọc, 
-Ôn tập hợp,dóng hàng, 
*Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình
*GV mời từng tổ lên trình diễn
3. Chơi trò chơi: Qua đường lội"
-GV nêu tên trò chơi
-GV nêu lại cách chơi và luật chơi
-Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật
C./ PHẦN KẾT THÚC:
-Thả lỏng:
-GV & HS hệ thống bài - nhận xét
-Bài tập về nhà
6-10’
1-2’
2-3’
1-2’
18-22’
1-2’
10-12’
4-5’
2’
4-5’
4-6’
2x8n
1-2lần
1-2lần
*ĐH lên lớp: 
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0cs 0 0 0 0 0 0 0
 pGV
*ĐH khởi động:
cs
-GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt .
-HS quan sát nhận xét
-GV nhận xét, sửa sai.
*ĐH học 
	 0 0 0
 0 0 0
 0 0 0
 pGV
-L1 do GV điều khiển
-L2,3 do CS điều khiển
-GV giúp đỡ
*ĐH tập chia tổ:
-GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai 
-HS quan sát nhận xét
-GV tổng kết và nhận xét chung 
*ĐH chơi:
-GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn.
*ĐH thả lỏng và xuống lớp
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 pGV 
 Tuần3 Thứ tư ngày 23/9/2020
THỂ DỤC
Tiết 5: ÔN TẬP HỢP HÀNG DỌC –DÓNG HÀNG,ĐIỂM SỐ
Trò chơi: “Diệt các con vật có hại"
I./ MỤC TIÊU
-Ôn tập hợp hàng dọc,dóng hàng điểm số .Y/c thực hiện được động tác cơ bản đúng
-Ôn trò chơi: “Diệt các con vật có hại" Y/c biết tham gia vào trò chơi tương đối chủ động 
II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN :
-Địa điểm: Trên sân trường,vệ sinh nơi tập 
-Phơng tiện :Chuẩn bị 1 còi 
III./ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP:
NỘI DUNG THỰC HIỆN
Định lợng
PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
TG
SL
A./ PHẦN MỞ ĐẦU:
1. Nhận lớp:
-GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học.
2. Khởi động :
-Đứng vỗ tay hát
-Giậm chân tại chỗ đếm theo nhịp 1-2
-CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ...
3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh”
-Nêu tên trò chơi
-Cách tiến hành chơi
B./ PHẦN CƠ BẢN:
1. Kiểm tra bài cũ 
-Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trớc
2. Học bài mới:
-Ôn tập hợp hàng dọc, dóng hàng
-Ôn điểm số
*Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình
*GV mời từng tổ lên trình diễn
3. Chơi trò chơi: Diệt các con vật có hại"
-GV nêu tên trò chơi
-GV nêu lại cách chơi và luật chơi
-Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật
C./ PHẦN KẾT THÚC:-Thả lỏng:
-GV & HS hệ thống bài - nhận xét-Bà
tập về nhà
6-10’
1-2’
2-3’
1-2’
18-22’
1-2’
10-12’
4-5’
2’
4-5’
4-6’
2x8n
2lần
1-2lần
*ĐH lên lớp: 
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0cs 0 0 0 0 0 0 0
 pGV
*ĐH khởi động:
-GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt .
-HS quan sát nhận xét
-GV nhận xét, sửa sai.
*ĐH học 0 0 0
 0 0 0
 0 0 0
 pGV
-L1 GV làm mẫu ,giải thích h/s làm theo
-L2,3 C/S điều khiển
-GV quan sát sửa sai cho HS
*ĐH tập chia tổ:
-GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai cho HS.
-HS quan sát nhận xét
-GV tổng kết và nhận xét chung 
*ĐH chơi:
-GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn.
*ĐH thả lỏng và xuống lớp
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 pGV 
Tuần3 Thứ năm ngày 24/9/2020
THỂ DỤC
Tiết 6: HỌC TẬP HỢP HÀNG NGANG –DÓNG HÀNG NGANG
Trò chơi:"Qua đường lội"
I./ MỤC TIÊU
-Học tập hợp hàng ngang,dóng hàng.Y/c thực hiện được động tác cơ bản đúng
-Ôn trò chơi:"Qua đường lội" Y/c biết tham gia vào trò chơi tương đối chủ động 
II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN :
-Địa điểm: Trên sân trường,vệ sinh nơi tập 
-Phương tiện :Chuẩn bị 1 còi 
III./ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP:
NỘI DUNG THỰC HIỆN
Định lợng
PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
TG
SL
A./ PHẦN MỞ ĐẦU:
1. Nhận lớp:
-GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học.
2. Khởi động :
-Đứng vỗ tay hát
-Giậm chân tại chỗ đếm theo nhịp 1-2
-CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ...
3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh”
-Nêu tên trò chơi
-Cách tiến hành chơi
B./ PHẦN CƠ BẢN:
1. Kiểm tra bài cũ 
-Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trớc
2. Học bài mới:
-Học tập hợp hàng ngang, dóng hàng
*Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình
*GV mời từng tổ lên trình diễn
3. Chơi trò chơi: :"Qua đường lội"
-GV nêu tên trò chơi
-GV nêu lại cách chơi và luật chơi
-Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật
C./ PHẦN KẾT THÚC:-Thả lỏng:
-GV & HS hệ thống bài - nhận xét-Bà
tập về nhà
6-10’
1-2’
2-3’
1-2’
18-22’
1-2’
10-12’
4-5’
2’
4-5’
4-6’
2x8n
2lần
1-2lần
*ĐH lên lớp: 
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0cs 0 0 0 0 0 0 0
 pGV
*ĐH khởi động:
-GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt .
-HS quan sát nhận xét
-GV nhận xét, sửa sai.
*ĐH học 0 0 0
 0 0 0
 0 0 0
 pGV
-L1 GV làm mẫu ,giải thích h/s làm theo
-L2,3 C/S điều khiển
-GV quan sát sửa sai cho HS
*ĐH tập chia tổ:
-GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai cho HS.
-HS quan sát nhận xét
-GV tổng kết và nhận xét chung 
*ĐH chơi:
-GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn.
*ĐH thả lỏng và xuống lớp
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 pGV 
Tuần4 Thứ tư ngày 30/9/2020
THỂ DỤC
Tiết 7: ÔN TẬP HỢP HÀNG NGANG –DÓNG HÀNG NGANG
Trò chơi:"Qua đường lội"
I./ MỤC TIÊU
-Ôn tập hợp hàng ngang,dóng hàng.Y/c thực hiện được động tác cơ bản đúng
-Ôn trò chơi:"Qua đường lội" Y/c biết tham gia vào trò chơi tương đối chủ động 
II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN :
-Địa điểm: Trên sân trường,vệ sinh nơi tập 
-Phương tiện :Chuẩn bị 1 còi 
III./ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP:
NỘI DUNG THỰC HIỆN
Định lợng
PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
TG
SL
A./ PHẦN MỞ ĐẦU:
1. Nhận lớp:
-GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học.
2. Khởi động :
-Đứng vỗ tay hát
-Giậm chân tại chỗ đếm theo nhịp 1-2
-CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ...
3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh”
-Nêu tên trò chơi
-Cách tiến hành chơi
B./ PHẦN CƠ BẢN:
1. Kiểm tra bài cũ 
-Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trước
2. Học bài mới:
-Ôn tập hợp hàng ngang, dóng hàng
*Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình
*GV mời từng tổ lên trình diễn
3. Chơi trò chơi: :"Qua đường lội"
-GV nêu tên trò chơi
-GV nêu lại cách chơi và luật chơi
-Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật
C./ PHẦN KẾT THÚC:-Thả lỏng:
-GV & HS hệ thống bài - nhận xét-Bà
tập về nhà
6-10’
1-2’
2-3’
1-2’
18-22’
1-2’
10-12’
4-5’
2’
4-5’
4-6’
2x8n
2lần
1-2lần
*ĐH lên lớp: 
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0cs 0 0 0 0 0 0 0
 pGV
*ĐH khởi động:
-GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt .
-HS quan sát nhận xét
-GV nhận xét, sửa sai.
*ĐH học 0 0 0
 0 0 0
 0 0 0
 pGV
-L1 GV làm mẫu ,giải thích h/s làm theo
-L2,3 C/S điều khiển
-GV quan sát sửa sai cho HS
*ĐH tập chia tổ:
-GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai cho HS.
-HS quan sát nhận xét
-GV tổng kết và nhận xét chung 
*ĐH chơi:
-GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn.
*ĐH thả lỏng và xuống lớp
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 pGV 
Tuần4 Thứ năm ngày 1 /10/2020
THỂ DỤC
Tiết 8:HỌC ĐIỂM SỐ HÀNG NGANG
Trò chơi:"Qua đường lội"
I./ MỤC TIÊU
-Học điểm số hàng ngang.Yêu cầu thực hiện động tác cơ bản đúng
-Ôn trò chơi "Qua đường lội" Y/c tham gia vào trò chơi ở mức tương đối chủ động
II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN :
-Địa điểm: Trên sân trờng,vệ sinh nơi tập 
-Phương tiện :Chuẩn bị 1 còi ,kẻ sân chơi
III./ NỘI DUNG VÀ PHƠNG PHÁP LÊN LỚP:
NỘI DUNG THỰC HIỆN
Định lượng
PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
TG
SL
A./ PHẦN MỞ ĐẦU:
1. Nhận lớp:
-GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học.
2. Khởi động :
-Đứng tại chỗ vỗ tay hát
-Chạy nhẹ theo 1 hàng dọc thành vòng tròn
-CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ...
3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh”
-Nêu tên trò chơi
-Cách tiến hành chơi
B./ PHẦN CƠ BẢN:
1. Kiểm tra bài cũ 
-Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trớc
2. Học bài mới:
- Học điểm số hàng ngang
--Ôn tập hợp hàng ngang,dóng hàng
*Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình
*GV mời từng tổ lên trình diễn
3. Chơi trò chơi: “Qua đường lội"
-GV nêu tên trò chơi
-GV nêu lại cách chơi và luật chơi
-Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật
C./ PHẦN KẾT THÚC:
-Thả lỏng:
-GV & HS hệ thống bài - nhận xét
6-10’
1-2’
2-3’
1-2’
18-22’
1-2’
10-12’
4-5’
2’
4-5’
4-6’
2x8n
2lần
1-2lần
*ĐH lên lớp: 
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0cs 0 0 0 0 0 0 0
 pGV
*ĐH khởi động:
cs
-GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt .
-HS quan sát nhận xét
-GV nhận xét, sửa sai.
*ĐH học 
	 0 0 0
 0 0 0
 0 0 0
 pGV
-L1 GV làm mẫu và giải thích sau cho h/s 
-L2,3 CS điều khiển
-GV nhận xét bổ sung hoặc sửa sai
*ĐH tập chia tổ:
-GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai
-HS quan sát nhận xét
-GV tổng kết và nhận xét chung 
*ĐH chơi:
-GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện 
*ĐH thả lỏng và xuống lớp
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 
 pGV
Tuần5 Thứ tư ngày 7/10/2020
THỂ DỤC
Tiết 9: ÔN TẬP HỢP HÀNG NGANG –DÓNG HÀNG NGANG
Trò chơi:"Qua đường lội"
I./ MỤC TIÊU
-Ôn tập hợp hàng ngang,dóng hàng.Y/c thực hiện được động tác cơ bản đúng
-Ôn trò chơi:"Qua đường lội" Y/c biết tham gia vào trò chơi tương đối chủ động 
II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN :
-Địa điểm: Trên sân trường,vệ sinh nơi tập 
-Phương tiện :Chuẩn bị 1 còi 
III./ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP:
NỘI DUNG THỰC HIỆN
Định lợng
PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
TG
SL
A./ PHẦN MỞ ĐẦU:
1. Nhận lớp:
-GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học.
2. Khởi động :
-Đứng vỗ tay hát
-Giậm chân tại chỗ đếm theo nhịp 1-2
-CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ...
3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh”
-Nêu tên trò chơi
-Cách tiến hành chơi
B./ PHẦN CƠ BẢN:
1. Kiểm tra bài cũ 
-Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trước
2. Học bài mới:
-Ôn tập hợp hàng ngang, dóng hàng
*Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình
*GV mời từng tổ lên trình diễn
3. Chơi trò chơi: :"Qua đường lội"
-GV nêu tên trò chơi
-GV nêu lại cách chơi và luật chơi
-Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật
C./ PHẦN KẾT THÚC:-Thả lỏng:
-GV & HS hệ thống bài - nhận xét-Bà
tập về nhà
6-10’
1-2’
2-3’
1-2’
18-22’
1-2’
10-12’
4-5’
2’
4-5’
4-6’
2x8n
2lần
1-2lần
*ĐH lên lớp: 
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0cs 0 0 0 0 0 0 0
 pGV
*ĐH khởi động:
-GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt .
-HS quan sát nhận xét
-GV nhận xét, sửa sai.
*ĐH học 0 0 0
 0 0 0
 0 0 0
 pGV
-L1 GV làm mẫu ,giải thích h/s làm theo
-L2,3 C/S điều khiển
-GV quan sát sửa sai cho HS
*ĐH tập chia tổ:
-GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai cho HS.
-HS quan sát nhận xét
-GV tổng kết và nhận xét chung 
*ĐH chơi:
-GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn.
*ĐH thả lỏng và xuống lớp
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 pGV 
Tuần5 Thứ năm ngày 8/102020
THỂ DỤC
Tiết 10:HỌC DÀN HÀNG NGANG –DỒN HÀNG NGANG
Trò chơi:"Qua đường lội"
I./ MỤC TIÊU
-Học dàn hàng ngang,dồnhàng ngang.Y/c thực hiện được động tác cơ bản đúng
-Ôn trò chơi:"Qua đường lội" Y/c biết tham gia vào trò chơi tương đối chủ động 
II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN :
-Địa điểm: Trên sân trường,vệ sinh nơi tập 
-Phương tiện :Chuẩn bị 1 còi 
III./ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP:
NỘI DUNG THỰC HIỆN
Định lợng
PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
TG
SL
A./ PHẦN MỞ ĐẦU:
1. Nhận lớp:
-GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học.
2. Khởi động :
-Đứng vỗ tay hát
-Giậm chân tại chỗ đếm theo nhịp 1-2
-CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ...
3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh”
-Nêu tên trò chơi
-Cách tiến hành chơi
B./ PHẦN CƠ BẢN:
1. Kiểm tra bài cũ 
-Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trước
2. Học bài mới:
- Học dàn hàng ngang,dồn hàng ngang
*Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình
*GV mời từng tổ lên trình diễn
3. Chơi trò chơi: :"Qua đường lội"
-GV nêu tên trò chơi
-GV nêu lại cách chơi và luật chơi
-Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật
C./ PHẦN KẾT THÚC:-Thả lỏng:
-GV & HS hệ thống bài - nhận xét-Bà
tập về nhà
6-10’
1-2’
2-3’
1-2’
18-22’
1-2’
10-12’
4-5’
2’
4-5’
4-6’
2x8n
2lần
1-2lần
*ĐH lên lớp: 
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0cs 0 0 0 0 0 0 0
 pGV
*ĐH khởi động:
-GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt .
-HS quan sát nhận xét
-GV nhận xét, sửa sai.
*ĐH học 0 0 0
 0 0 0
 0 0 0
 pGV
-L1 GV làm mẫu ,giải thích h/s làm theo
-L2,3 C/S điều khiển
-GV quan sát sửa sai cho HS
*ĐH tập chia tổ:
-GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai cho HS.
-HS quan sát nhận xét
-GV tổng kết và nhận xét chung 
*ĐH chơi:
-GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn.
*ĐH thả lỏng và xuống lớp
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 pGV 
Tuần6 Thứ tư ngày 14/10/2020
THỂ DỤC
Tiết 11: ÔN DÀN HÀNG NGANG –DỒN HÀNG NGANG
Trò chơi:"Qua đường lội"
I./ MỤC TIÊU
-Ôn dàn hàng ngang,dóng hàng.Y/c thực hiện được động tác cơ bản đúng
-Ôn trò chơi:"Qua đường lội" Y/c biết tham gia vào trò chơi tương đối chủ động 
II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN :
-Địa điểm: Trên sân trường,vệ sinh nơi tập 
-Phương tiện :Chuẩn bị 1 còi 
III./ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP:
NỘI DUNG THỰC HIỆN
Định lợng
PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
TG
SL
A./ PHẦN MỞ ĐẦU:
1. Nhận lớp:
-GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học.
2. Khởi động :
-Đứng vỗ tay hát
-Giậm chân tại chỗ đếm theo nhịp 1-2
-CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ...
3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh”
-Nêu tên trò chơi
-Cách tiến hành chơi
B./ PHẦN CƠ BẢN:
1. Kiểm tra bài cũ 
-Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trước
2. Học bài mới:
-Ôn dàn hàng ngang,dồn hàng ngang
*Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình
*GV mời từng tổ lên trình diễn
3. Chơi trò chơi: :"Qua đường lội"
-GV nêu tên trò chơi
-GV nêu lại cách chơi và luật chơi
-Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật
C./ PHẦN KẾT THÚC:-Thả lỏng:
-GV & HS hệ thống bài - nhận xét-Bà
tập về nhà
6-10’
1-2’
2-3’
1-2’
18-22’
1-2’
10-12’
4-5’
2’
4-5’
4-6’
2x8n
2lần
1-2lần
*ĐH lên lớp: 
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0cs 0 0 0 0 0 0 0
 pGV
*ĐH khởi động:
-GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt .
-HS quan sát nhận xét
-GV nhận xét, sửa sai.
*ĐH học 0 0 0
 0 0 0
 0 0 0
 pGV
-L1 GV làm mẫu ,giải thích h/s làm theo
-L2,3 C/S điều khiển
-GV quan sát sửa sai cho HS
*ĐH tập chia tổ:
-GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai cho HS.
-HS quan sát nhận xét
-GV tổng kết và nhận xét chung 
*ĐH chơi:
-GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn.
*ĐH thả lỏng và xuống lớp
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 pGV 
Tuần6 Thứ năm ngày 15/10/2020
THỂ DỤC
Tiết 12:HỌC ĐỘNG TÁC QUAY TRÁI,QUAY PHẢI
Trò chơi:"Qua đường lội"
I./ MỤC TIÊU
-Học động tác quay trái ,quay phải.Y/c thực hiện được động tác cơ bản đúng
-Ôn trò chơi:"Qua đường lội" Y/c biết tham gia vào trò chơi tương đối chủ động 
II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN :
-Địa điểm: Trên sân trường,vệ sinh nơi tập 
-Phương tiện :Chuẩn bị 1 còi 
III./ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP:
NỘI DUNG THỰC HIỆN
Định lợng
PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
TG
SL
A./ PHẦN MỞ ĐẦU:
1. Nhận lớp:
-GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học.
2. Khởi động :
-Đứng vỗ tay hát
-Giậm chân tại chỗ đếm theo nhịp 1-2
-CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ...
3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh”
-Nêu tên trò chơi
-Cách tiến hành chơi
B./ PHẦN CƠ BẢN:
1. Kiểm tra bài cũ 
-Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trước
2. Học bài mới:
-Học động tác quay trái ,quay phải.
*Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình
*GV mời từng tổ lên trình diễn
3. Chơi trò chơi: :"Qua đường lội"
-GV nêu tên trò chơi
-GV nêu lại cách chơi và luật chơi
-Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật
C./ PHẦN KẾT THÚC:-Thả lỏng:
-GV & HS hệ thống bài - nhận xét-Bà
tập về nhà
6-10’
1-2’
2-3’
1-2’
18-22’
1-2’
10-12’
4-5’
2’
4-5’
4-6’
2x8n
2lần
1-2lần
*ĐH lên lớp: 
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0cs 0 0 0 0 0 0 0
 pGV
*ĐH khởi động:
-GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt .
-HS quan sát nhận xét
-GV nhận xét, sửa sai.
*ĐH học 0 0 0
 0 0 0
 0 0 0
 pGV
-L1 GV làm mẫu ,giải thích h/s làm theo
-L2,3 C/S điều khiển
-GV quan sát sửa sai cho HS
*ĐH tập chia tổ:
-GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai cho HS.
-HS quan sát nhận xét
-GV tổng kết và nhận xét chung 
*ĐH chơi:
-GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn.
*ĐH thả lỏng và xuống lớp
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 pGV 
Tuần7 Thứ tư ngày 21/10/2020
THỂ DỤC
Tiết 13:ÔN ĐỘNG TÁC QUAY TRÁI,QUAY PHẢI
Trò chơi:"Qua đường lội"
I./ MỤC TIÊU
-Ôn động tác quay trái ,quay phải.Y/c thực hiện được động tác cơ bản đúng
-Ôn trò chơi:"Qua đường lội" Y/c biết tham gia vào trò chơi tương đối chủ động 
II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN :
-Địa điểm: Trên sân trường,vệ sinh nơi tập 
-Phương tiện :Chuẩn bị 1 còi 
III./ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP:
NỘI DUNG THỰC HIỆN
Định lợng
PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
TG
SL
A./ PHẦN MỞ ĐẦU:
1. Nhận lớp:
-GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học.
2. Khởi động :
-Đứng vỗ tay hát
-Giậm chân tại chỗ đếm theo nhịp 1-2
-CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ...
3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh”
-Nêu tên trò chơi
-Cách tiến hành chơi
B./ PHẦN CƠ BẢN:
1. Kiểm tra bài cũ 
-Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trước
2. Học bài mới:
-Ôn động tác quay trái ,quay phải.
*Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình
*GV mời từng tổ lên trình diễn
3. Chơi trò chơi: :"Qua đường lội"
-GV nêu tên trò chơi
-GV nêu lại cách chơi và luật chơi
-Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật
C./ PHẦN KẾT THÚC:-Thả lỏng:
-GV & HS hệ thống bài - nhận xét-Bà
tập về nhà
6-10’
1-2’
2-3’
1-2’
18-22’
1-2’
10-12’
4-5’
2’
4-5’
4-6’
2x8n
2lần
1-2lần
*ĐH lên lớp: 
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0cs 0 0 0 0 0 0 0
 pGV
*ĐH khởi động:
-GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt .
-HS quan sát nhận xét
-GV nhận xét, sửa sai.
*ĐH học 0 0 0
 0 0 0
 0 0 0
 pGV
-L1 GV làm mẫu ,giải thích h/s làm theo
-L2,3 C/S điều khiển
-GV quan sát sửa sai cho HS
*ĐH tập chia tổ:
-GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai cho HS.
-HS quan sát nhận xét
-GV tổng kết và nhận xét chung 
*ĐH chơi:
-GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn.
*ĐH thả lỏng và xuống lớp
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 pGV 
Tuần:7 Thứ năm ngày 22/10/2020
THỂ DỤC
Tiết 14:HỌC ĐỘNG TÁC QUAY SAU
Trò chơi:"Qua đường lội"
I./ MỤC TIÊU
-Kiến thức :Học động tác quay sau.. -Ôn trò chơi "Qua đường lội"
-Kĩ năng: Yêu cầu thực hiện động tác cơ bản đúng.Y/c thực hiện được động tác ở mức cơ bản đúng
Y/c tham gia vào trò chơi ở mức tương đối chủ động
-Thái độ :ham thich tập luyện, đoàn kết trong học tập. Tac phong nhanh nhẹn
II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN :-Địa điểm: Trên sân trờng,vệ sinh nơi tập 
-Phơng tiện :Chuẩn bị 1 còi ,kẻ sân chơi
III./ NỘI DUNG VÀ PHƠNG PHÁP LÊN LỚP:
NỘI DUNG THỰC HIỆN
Định lượng
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
TG
SL
A./ PHẦN MỞ ĐẦU:
1. Nhận lớp:
-GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học.
2. Khởi động :
-Đứng tại chỗ vỗ tay hát
-Chạy nhẹ theo 1 hàng dọc thành vòng tròn
-CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ...
3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh”
-Nêu tên trò chơi
-Cách tiến hành chơi
B./ PHẦN CƠ BẢN:
1. Kiểm tra bài cũ 
-Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trớc
2. Học bài mới:
- Học động tác quay sau
-
*Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình
*GV mời từng tổ lên trình diễn
3. Chơi trò chơi: “Qua đường lội"
-GV nêu tên trò chơi
-GV nêu lại cách chơi và luật chơi
-Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật
C./ PHẦN KẾT THÚC:
-Thả lỏng:
-GV & HS hệ thống bài - nhận xét
6-10’
1-2’
2-3’
1-2’
18-22’
1-2’
10-12’
4-5’
2’
4-5’
4-6’
2x8n
2lần
1-2lần
*ĐH lên lớp: 
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0cs 0 0 0 0 0 0 0
 pGV
*ĐH khởi động:
cs
-GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt .
-HS quan sát nhận xét
-GV nhận xét, sửa sai.
*ĐH học 
	 0 0 0
 0 0 0
 0 0 0
 pGV
-L1 GV làm mẫu và giải thích sau cho h/s 
-L2,3 CS điều khiển
-GV nhận xét bổ sung hoặc sửa sai
*ĐH tập chia tổ:
-GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa 
-HS quan sát nhận xét
-GV tổng kết và nhận xét chung 
*ĐH chơi:
-GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện 
*ĐH thả lỏng và xuống lớp
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 
 pGV
Tuần:8 Thứ tư ngày 28/10/2020
THỂ DỤC
Tiết 15:ÔN ĐỘNG TÁC QUAY TRÁI,QUAY PHẢI,QUAY SAU
Trò chơi: “Qua đường lội"
I./ MỤC TIÊU
 -Kiến thức:Ôn động tác quay trái,quay phải,quay sau
 -Kĩ năng: Yêu cầu thực hiện động tác tương đối chính xác.Y/c thực hiện ở mưc cơ bản đúng.Y/c biết cách chơi và chơi tương đối chủ động
-Thái độ :ham thich tập luyện, đoàn kết trong học tập. Tac phong nhanh nhẹn
II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN :-Địa điểm: Trên sân trờng,vệ sinh nơi tập 
-Phơng tiện :Chuẩn bị 1 còi ,kẻ sân chơi
III./ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP:
NỘI DUNG THỰC HIỆN
Định lượng
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
TG
SL
A./ PHẦN MỞ ĐẦU:
1. Nhận lớp:
-GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học.
2. Khởi động :
-Đứng tại chỗ vỗ tay hát
-Giậm chân theo nhịp 1-2
-CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ...
3. Chơi trò chơi: “Diệt côn vật có hại"
-Nêu tên trò chơi
-Cách tiến hành chơi
B./ PHẦN CƠ BẢN:
1. Kiểm tra bài cũ 
-Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trớc
2. Học bài mới:
:Ôn động tác quay trái,quay phải,quay sau
*Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình
*GV mời từng tổ lên trình diễn
3. Chơi trò chơi: “Qua đường lội"
-GV nêu tên trò chơi
-GV nêu lại cách chơi và luật chơi
-Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật
C./ PHẦN KẾT THÚC:
-Thả lỏng:
-GV & HS hệ thống bài - nhận xét
-Bài tập về nhà: 
6-10’
1-2’
2-3’
1-2’
18-22’
1-2’
10-12’
4-5’
2’
4-5’
4-6’
2x8n
2lần
1-2lần
*ĐH lên lớp: 
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0cs 0 0 0 0 0 0 0
 pGV
*ĐH khởi động:
cs
-GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt .
-HS quan sát nhận xét
-GV nhận xét, sửa sai.
*ĐH học 
	 0 0 0
 0 0 0
 0 0 0
 pGV
-L1 GV làm mẫu và giải thích
-L2 GV hô nhịp và làm mẫu 
-xen kẽ các lần tập GV sửa sai cho h/s
*ĐH tập chia tổ:
-GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai 
-HS quan sát nhận xét
-GV tổng kết và nhận xét chung 
*ĐH chơi:
-GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn.
*ĐH thả lỏng và xuống lớp
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 0 0 0 0 0 0 0
 pGV 
 Tuần:8 Thứ năm ngày29/10/2020
Tiết 16:HỌC ĐỘNG TÁC VƯƠN THỞ VÀ TAY
Trò chơi: "Nhảy ô tiếp sức"
I./ MỤC TIÊU
--Kiến thức:Ôn trò chơi"Nhảy ô tiếp sức" -Làm quen với 2 động tác :Vươn thở và tay của bài thể dục 
-ki năng Y/c tham gia vào trò chởi mức đã có sự chủ động Y/c thực hiện được ở mức cơ bản đúng
--Thái độ :ham thich tập luyện, đoàn k

Tài liệu đính kèm:

  • docxgiao_an_the_chat_lop_1_canh_dieu_hoc_ki_i_nam_hoc_2020_2021.docx