Giáo án Thể chất Lớp 1 (Cánh diều) - Học kì I - Năm học 2020-2021
2. Khởi động :
-Đứng vỗ tay hát
-Giậm chân tại chỗ đếm to theo nhịp 1-2
-CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai .
B./ PHẦN CƠ BẢN:
1. Kiểm tra bài cũ
2. Học bài mới:
-Biên chế tổ tập luyện, chọn cán sự bộ môn
-Phổ biến nội quy tập luyện
-Ôn động tác nghiêm nghỉ
-Chia tổ tập luyện
- Trình diễn
3. Chơi trò chơi: Diệt các con vật có hại"
-GV nêu tên trò chơi
-GV nêu lại cách chơi và luật chơi
-Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật
C./ PHẦN KẾT THÚC:
-Thả lỏng:
-GV & HS hệ thống bài - nhận xét
-Bài tập về nhà:
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Giáo án Thể chất Lớp 1 (Cánh diều) - Học kì I - Năm học 2020-2021", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tuần:1 Thứ tư ngày 9/9/2020 THỂ DỤC Tiết 1 :HỌC ĐỨNG NGHIÊM-ĐỨNG NGHỈ Trò chơi: “Diệt các con vật có hại" I./ MỤC TIÊU -Phổ biến nội quy tập luyện ,biên chế tổ học tập ,chọn cán sự bộ môn.Học đt đứng nghiêm –nghỉ.Yêu cầu Hs biết thực hiện đt tương đối chính xác. -Chơi trò chơi: “Diệt các con vật có hại" Y/c biết tham gia được vào trò chơi II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN : -Địa điểm: Trên sân trờng,vệ sinh nơi tập -Phơng tiện :Chuẩn bị 1 còi ,tranh ,ảnh một số con vật III./ NỘI DUNG VÀ PHƠNG PHÁP LÊN LỚP: NỘI DUNG THỰC HIỆN Định lợng PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TG SL A./ PHẦN MỞ ĐẦU: 1. Nhận lớp: -GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học. 2. Khởi động : -Đứng vỗ tay hát -Giậm chân tại chỗ đếm to theo nhịp 1-2 -CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ... B./ PHẦN CƠ BẢN: 1. Kiểm tra bài cũ 2. Học bài mới: -Biên chế tổ tập luyện, chọn cán sự bộ môn -Phổ biến nội quy tập luyện -học động tác nghiêm nghỉ -Chia tổ tập luyện - Trình diễn 3. Chơi trò chơi: “Diệt các con vật có hại" -GV nêu tên trò chơi -GV nêu lại cách chơi và luật chơi -Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật C./ PHẦN KẾT THÚC: -Thả lỏng: -GV & HS hệ thống bài - nhận xét -Bài tập về nhà: 6-10’ 1-2’ 2-3’ 18-22’ 1-2’ 10-12’ 2-4' 1-2' 2-3' 5-8' 4-6' 2x8n 1-2lần *ĐH lên lớp: 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0cs 0 0 0 0 0 0 0 pGV *ĐH khởi động: -Tập trên đội hình hàng ngang *ĐH học 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV -GV chia tổ đều về số lượng và nam, nữ -GV nêu tên HS cả lớp biểu quyết -Phải tập hợp ở ngoài sân -Trang phục gọn gàng ,đi dày hoặc dép có quai -Ra vào lớp phải xin phép -GV làm mẫu phân tích đ/t -Gv hụ h/s tập -Các tổ tập luyện -Các tổ trình diễn *ĐH chơi: -GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn. *ĐH thả lỏng và xuống lớp 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV Tuần1 Thứ năm ngày 10/9/2020 THỂ DỤC Tiết 2 :ÔN ĐỨNG NGHIÊM-ĐỨNG NGHỈ Trò chơi: “Diệt các con vật có hại" I./ MỤC TIÊU -Phổ biến nội quy tập luyện ,biên chế tổ học tập ,chọn cán sự bộ môn.Ôn đt đứng nghiêm –nghỉ.Yêu cầu Hs biết thực hiện đt tương đối chính xác. -Chơi trò chơi: “Diệt các con vật có hại" Y/c biết tham gia được vào trò chơi II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN : -Địa điểm: Trên sân trờng,vệ sinh nơi tập -Phơng tiện :Chuẩn bị 1 còi ,tranh ,ảnh một số con vật III./ NỘI DUNG VÀ PHƠNG PHÁP LÊN LỚP: NỘI DUNG THỰC HIỆN Định lợng PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TG SL A./ PHẦN MỞ ĐẦU: 1. Nhận lớp: -GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học. 2. Khởi động : -Đứng vỗ tay hát -Giậm chân tại chỗ đếm to theo nhịp 1-2 -CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ... B./ PHẦN CƠ BẢN: 1. Kiểm tra bài cũ 2. Học bài mới: -Biên chế tổ tập luyện, chọn cán sự bộ môn -Phổ biến nội quy tập luyện -Ôn động tác nghiêm nghỉ -Chia tổ tập luyện - Trình diễn 3. Chơi trò chơi: Diệt các con vật có hại" -GV nêu tên trò chơi -GV nêu lại cách chơi và luật chơi -Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật C./ PHẦN KẾT THÚC: -Thả lỏng: -GV & HS hệ thống bài - nhận xét -Bài tập về nhà: 6-10’ 1-2’ 2-3’ 18-22’ 1-2’ 10-12’ 2-4' 1-2' 2-3' 5-8' 4-6' 2x8n 1-2lần *ĐH lên lớp: 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0cs 0 0 0 0 0 0 0 pGV *ĐH khởi động: -Tập trên đội hình hàng ngang *ĐH học 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV -GV chia tổ đều về số lượng và nam, nữ -GV nêu tên HS cả lớp biểu quyết -Phải tập hợp ở ngoài sân -Trang phục gọn gàng ,đi dày hoặc dép có quai -Ra vào lớp phải xin phép -GV làm mẫu phân tích đ/t -Gv hụ h/s tập -Các tổ tập luyện -Các tổ trình diễn *ĐH chơi: -GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn. *ĐH thả lỏng và xuống lớp 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV Tuần2 Thứ tư ngày 16/9/2020 THỂ DỤC Tiết 3: HỌC TẬP HỢP HÀNG DỌC –DÓNG HÀNG Trò chơi: “Diệt các con vật có hại" I./ MỤC TIÊU -Học tập hợp hàng dọc,dóng hàng đứng nghiêm đứng nghỉ .Y/c thực hiện được động tác cơ bản đúng -Ôn trò chơi: “Diệt các con vật có hại" Y/c biết tham gia vào trò chơi tương đối chủ động II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN : -Địa điểm: Trên sân trờng,vệ sinh nơi tập -Phơng tiện :Chuẩn bị 1 còi III./ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP: NỘI DUNG THỰC HIỆN Định lợng PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TG SL A./ PHẦN MỞ ĐẦU: 1. Nhận lớp: -GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học. 2. Khởi động : -Đứng vỗ tay hát -Giậm chân tại chỗ đếm theo nhịp 1-2 -CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ... 3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh” -Nêu tên trò chơi -Cách tiến hành chơi B./ PHẦN CƠ BẢN: 1. Kiểm tra bài cũ -Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trớc 2. Học bài mới: -Học tập hợp hàng dọc, dóng hàng -Ôn đứng nghiêm, nghỉ , *Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình *GV mời từng tổ lên trình diễn 3. Chơi trò chơi: Diệt các con vật có hại" -GV nêu tên trò chơi -GV nêu lại cách chơi và luật chơi -Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật C./ PHẦN KẾT THÚC:-Thả lỏng: -GV & HS hệ thống bài - nhận xét-Bà tập về nhà 6-10’ 1-2’ 2-3’ 1-2’ 18-22’ 1-2’ 10-12’ 4-5’ 2’ 4-5’ 4-6’ 2x8n 2lần 1-2lần *ĐH lên lớp: 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0cs 0 0 0 0 0 0 0 pGV *ĐH khởi động: -GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt . -HS quan sát nhận xét -GV nhận xét, sửa sai. *ĐH học 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV -L1 GV làm mẫu ,giải thích h/s làm theo -L2,3 C/S điều khiển -GV quan sát sửa sai cho HS *ĐH tập chia tổ: -GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai cho HS. -HS quan sát nhận xét -GV tổng kết và nhận xét chung *ĐH chơi: -GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn. *ĐH thả lỏng và xuống lớp 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV Tuần2 Thứ năm ngày 17/9/2020 THỂ DỤC Tiết 4:HỌC ĐIỂM SỐ HÀNG DỌC Trò chơi: “Qua đường lội" I./ MỤC TIÊU -Học điểm số hàng dọc .Yêu cầu thực hiện động tác tương đối chính xác -Làm quen với trò chơi "Qua đường lội" Y/c biết tham gia vào trò chơi II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN : -Địa điểm: Trên sân trờng,vệ sinh nơi tập -Phơng tiện :Chuẩn bị 1 còi ,kẻ sân chơi III./ NỘI DUNG VÀ PHƠNG PHÁP LÊN LỚP: NỘI DUNG THỰC HIỆN Định lợng PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TG SL A./ PHẦN MỞ ĐẦU: 1. Nhận lớp: -GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học. 2. Khởi động : -Đứng vỗ tay hát -Chạy nhẹ theo 1 hàng dọc thành vòng tròn -CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ... 3. Chơi trò chơi: “Diệt con vật có hại" -Nêu tên trò chơi -Cách tiến hành chơi B./ PHẦN CƠ BẢN: 1. Kiểm tra bài cũ -Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trớc 2. Học bài mới: -Học điểm số hàng dọc, -Ôn tập hợp,dóng hàng, *Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình *GV mời từng tổ lên trình diễn 3. Chơi trò chơi: Qua đường lội" -GV nêu tên trò chơi -GV nêu lại cách chơi và luật chơi -Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật C./ PHẦN KẾT THÚC: -Thả lỏng: -GV & HS hệ thống bài - nhận xét -Bài tập về nhà 6-10’ 1-2’ 2-3’ 1-2’ 18-22’ 1-2’ 10-12’ 4-5’ 2’ 4-5’ 4-6’ 2x8n 1-2lần 1-2lần *ĐH lên lớp: 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0cs 0 0 0 0 0 0 0 pGV *ĐH khởi động: cs -GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt . -HS quan sát nhận xét -GV nhận xét, sửa sai. *ĐH học 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV -L1 do GV điều khiển -L2,3 do CS điều khiển -GV giúp đỡ *ĐH tập chia tổ: -GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai -HS quan sát nhận xét -GV tổng kết và nhận xét chung *ĐH chơi: -GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn. *ĐH thả lỏng và xuống lớp 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV Tuần3 Thứ tư ngày 23/9/2020 THỂ DỤC Tiết 5: ÔN TẬP HỢP HÀNG DỌC –DÓNG HÀNG,ĐIỂM SỐ Trò chơi: “Diệt các con vật có hại" I./ MỤC TIÊU -Ôn tập hợp hàng dọc,dóng hàng điểm số .Y/c thực hiện được động tác cơ bản đúng -Ôn trò chơi: “Diệt các con vật có hại" Y/c biết tham gia vào trò chơi tương đối chủ động II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN : -Địa điểm: Trên sân trường,vệ sinh nơi tập -Phơng tiện :Chuẩn bị 1 còi III./ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP: NỘI DUNG THỰC HIỆN Định lợng PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TG SL A./ PHẦN MỞ ĐẦU: 1. Nhận lớp: -GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học. 2. Khởi động : -Đứng vỗ tay hát -Giậm chân tại chỗ đếm theo nhịp 1-2 -CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ... 3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh” -Nêu tên trò chơi -Cách tiến hành chơi B./ PHẦN CƠ BẢN: 1. Kiểm tra bài cũ -Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trớc 2. Học bài mới: -Ôn tập hợp hàng dọc, dóng hàng -Ôn điểm số *Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình *GV mời từng tổ lên trình diễn 3. Chơi trò chơi: Diệt các con vật có hại" -GV nêu tên trò chơi -GV nêu lại cách chơi và luật chơi -Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật C./ PHẦN KẾT THÚC:-Thả lỏng: -GV & HS hệ thống bài - nhận xét-Bà tập về nhà 6-10’ 1-2’ 2-3’ 1-2’ 18-22’ 1-2’ 10-12’ 4-5’ 2’ 4-5’ 4-6’ 2x8n 2lần 1-2lần *ĐH lên lớp: 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0cs 0 0 0 0 0 0 0 pGV *ĐH khởi động: -GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt . -HS quan sát nhận xét -GV nhận xét, sửa sai. *ĐH học 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV -L1 GV làm mẫu ,giải thích h/s làm theo -L2,3 C/S điều khiển -GV quan sát sửa sai cho HS *ĐH tập chia tổ: -GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai cho HS. -HS quan sát nhận xét -GV tổng kết và nhận xét chung *ĐH chơi: -GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn. *ĐH thả lỏng và xuống lớp 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV Tuần3 Thứ năm ngày 24/9/2020 THỂ DỤC Tiết 6: HỌC TẬP HỢP HÀNG NGANG –DÓNG HÀNG NGANG Trò chơi:"Qua đường lội" I./ MỤC TIÊU -Học tập hợp hàng ngang,dóng hàng.Y/c thực hiện được động tác cơ bản đúng -Ôn trò chơi:"Qua đường lội" Y/c biết tham gia vào trò chơi tương đối chủ động II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN : -Địa điểm: Trên sân trường,vệ sinh nơi tập -Phương tiện :Chuẩn bị 1 còi III./ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP: NỘI DUNG THỰC HIỆN Định lợng PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TG SL A./ PHẦN MỞ ĐẦU: 1. Nhận lớp: -GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học. 2. Khởi động : -Đứng vỗ tay hát -Giậm chân tại chỗ đếm theo nhịp 1-2 -CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ... 3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh” -Nêu tên trò chơi -Cách tiến hành chơi B./ PHẦN CƠ BẢN: 1. Kiểm tra bài cũ -Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trớc 2. Học bài mới: -Học tập hợp hàng ngang, dóng hàng *Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình *GV mời từng tổ lên trình diễn 3. Chơi trò chơi: :"Qua đường lội" -GV nêu tên trò chơi -GV nêu lại cách chơi và luật chơi -Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật C./ PHẦN KẾT THÚC:-Thả lỏng: -GV & HS hệ thống bài - nhận xét-Bà tập về nhà 6-10’ 1-2’ 2-3’ 1-2’ 18-22’ 1-2’ 10-12’ 4-5’ 2’ 4-5’ 4-6’ 2x8n 2lần 1-2lần *ĐH lên lớp: 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0cs 0 0 0 0 0 0 0 pGV *ĐH khởi động: -GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt . -HS quan sát nhận xét -GV nhận xét, sửa sai. *ĐH học 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV -L1 GV làm mẫu ,giải thích h/s làm theo -L2,3 C/S điều khiển -GV quan sát sửa sai cho HS *ĐH tập chia tổ: -GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai cho HS. -HS quan sát nhận xét -GV tổng kết và nhận xét chung *ĐH chơi: -GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn. *ĐH thả lỏng và xuống lớp 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV Tuần4 Thứ tư ngày 30/9/2020 THỂ DỤC Tiết 7: ÔN TẬP HỢP HÀNG NGANG –DÓNG HÀNG NGANG Trò chơi:"Qua đường lội" I./ MỤC TIÊU -Ôn tập hợp hàng ngang,dóng hàng.Y/c thực hiện được động tác cơ bản đúng -Ôn trò chơi:"Qua đường lội" Y/c biết tham gia vào trò chơi tương đối chủ động II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN : -Địa điểm: Trên sân trường,vệ sinh nơi tập -Phương tiện :Chuẩn bị 1 còi III./ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP: NỘI DUNG THỰC HIỆN Định lợng PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TG SL A./ PHẦN MỞ ĐẦU: 1. Nhận lớp: -GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học. 2. Khởi động : -Đứng vỗ tay hát -Giậm chân tại chỗ đếm theo nhịp 1-2 -CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ... 3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh” -Nêu tên trò chơi -Cách tiến hành chơi B./ PHẦN CƠ BẢN: 1. Kiểm tra bài cũ -Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trước 2. Học bài mới: -Ôn tập hợp hàng ngang, dóng hàng *Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình *GV mời từng tổ lên trình diễn 3. Chơi trò chơi: :"Qua đường lội" -GV nêu tên trò chơi -GV nêu lại cách chơi và luật chơi -Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật C./ PHẦN KẾT THÚC:-Thả lỏng: -GV & HS hệ thống bài - nhận xét-Bà tập về nhà 6-10’ 1-2’ 2-3’ 1-2’ 18-22’ 1-2’ 10-12’ 4-5’ 2’ 4-5’ 4-6’ 2x8n 2lần 1-2lần *ĐH lên lớp: 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0cs 0 0 0 0 0 0 0 pGV *ĐH khởi động: -GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt . -HS quan sát nhận xét -GV nhận xét, sửa sai. *ĐH học 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV -L1 GV làm mẫu ,giải thích h/s làm theo -L2,3 C/S điều khiển -GV quan sát sửa sai cho HS *ĐH tập chia tổ: -GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai cho HS. -HS quan sát nhận xét -GV tổng kết và nhận xét chung *ĐH chơi: -GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn. *ĐH thả lỏng và xuống lớp 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV Tuần4 Thứ năm ngày 1 /10/2020 THỂ DỤC Tiết 8:HỌC ĐIỂM SỐ HÀNG NGANG Trò chơi:"Qua đường lội" I./ MỤC TIÊU -Học điểm số hàng ngang.Yêu cầu thực hiện động tác cơ bản đúng -Ôn trò chơi "Qua đường lội" Y/c tham gia vào trò chơi ở mức tương đối chủ động II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN : -Địa điểm: Trên sân trờng,vệ sinh nơi tập -Phương tiện :Chuẩn bị 1 còi ,kẻ sân chơi III./ NỘI DUNG VÀ PHƠNG PHÁP LÊN LỚP: NỘI DUNG THỰC HIỆN Định lượng PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TG SL A./ PHẦN MỞ ĐẦU: 1. Nhận lớp: -GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học. 2. Khởi động : -Đứng tại chỗ vỗ tay hát -Chạy nhẹ theo 1 hàng dọc thành vòng tròn -CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ... 3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh” -Nêu tên trò chơi -Cách tiến hành chơi B./ PHẦN CƠ BẢN: 1. Kiểm tra bài cũ -Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trớc 2. Học bài mới: - Học điểm số hàng ngang --Ôn tập hợp hàng ngang,dóng hàng *Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình *GV mời từng tổ lên trình diễn 3. Chơi trò chơi: “Qua đường lội" -GV nêu tên trò chơi -GV nêu lại cách chơi và luật chơi -Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật C./ PHẦN KẾT THÚC: -Thả lỏng: -GV & HS hệ thống bài - nhận xét 6-10’ 1-2’ 2-3’ 1-2’ 18-22’ 1-2’ 10-12’ 4-5’ 2’ 4-5’ 4-6’ 2x8n 2lần 1-2lần *ĐH lên lớp: 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0cs 0 0 0 0 0 0 0 pGV *ĐH khởi động: cs -GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt . -HS quan sát nhận xét -GV nhận xét, sửa sai. *ĐH học 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV -L1 GV làm mẫu và giải thích sau cho h/s -L2,3 CS điều khiển -GV nhận xét bổ sung hoặc sửa sai *ĐH tập chia tổ: -GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai -HS quan sát nhận xét -GV tổng kết và nhận xét chung *ĐH chơi: -GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện *ĐH thả lỏng và xuống lớp 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV Tuần5 Thứ tư ngày 7/10/2020 THỂ DỤC Tiết 9: ÔN TẬP HỢP HÀNG NGANG –DÓNG HÀNG NGANG Trò chơi:"Qua đường lội" I./ MỤC TIÊU -Ôn tập hợp hàng ngang,dóng hàng.Y/c thực hiện được động tác cơ bản đúng -Ôn trò chơi:"Qua đường lội" Y/c biết tham gia vào trò chơi tương đối chủ động II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN : -Địa điểm: Trên sân trường,vệ sinh nơi tập -Phương tiện :Chuẩn bị 1 còi III./ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP: NỘI DUNG THỰC HIỆN Định lợng PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TG SL A./ PHẦN MỞ ĐẦU: 1. Nhận lớp: -GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học. 2. Khởi động : -Đứng vỗ tay hát -Giậm chân tại chỗ đếm theo nhịp 1-2 -CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ... 3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh” -Nêu tên trò chơi -Cách tiến hành chơi B./ PHẦN CƠ BẢN: 1. Kiểm tra bài cũ -Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trước 2. Học bài mới: -Ôn tập hợp hàng ngang, dóng hàng *Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình *GV mời từng tổ lên trình diễn 3. Chơi trò chơi: :"Qua đường lội" -GV nêu tên trò chơi -GV nêu lại cách chơi và luật chơi -Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật C./ PHẦN KẾT THÚC:-Thả lỏng: -GV & HS hệ thống bài - nhận xét-Bà tập về nhà 6-10’ 1-2’ 2-3’ 1-2’ 18-22’ 1-2’ 10-12’ 4-5’ 2’ 4-5’ 4-6’ 2x8n 2lần 1-2lần *ĐH lên lớp: 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0cs 0 0 0 0 0 0 0 pGV *ĐH khởi động: -GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt . -HS quan sát nhận xét -GV nhận xét, sửa sai. *ĐH học 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV -L1 GV làm mẫu ,giải thích h/s làm theo -L2,3 C/S điều khiển -GV quan sát sửa sai cho HS *ĐH tập chia tổ: -GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai cho HS. -HS quan sát nhận xét -GV tổng kết và nhận xét chung *ĐH chơi: -GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn. *ĐH thả lỏng và xuống lớp 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV Tuần5 Thứ năm ngày 8/102020 THỂ DỤC Tiết 10:HỌC DÀN HÀNG NGANG –DỒN HÀNG NGANG Trò chơi:"Qua đường lội" I./ MỤC TIÊU -Học dàn hàng ngang,dồnhàng ngang.Y/c thực hiện được động tác cơ bản đúng -Ôn trò chơi:"Qua đường lội" Y/c biết tham gia vào trò chơi tương đối chủ động II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN : -Địa điểm: Trên sân trường,vệ sinh nơi tập -Phương tiện :Chuẩn bị 1 còi III./ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP: NỘI DUNG THỰC HIỆN Định lợng PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TG SL A./ PHẦN MỞ ĐẦU: 1. Nhận lớp: -GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học. 2. Khởi động : -Đứng vỗ tay hát -Giậm chân tại chỗ đếm theo nhịp 1-2 -CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ... 3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh” -Nêu tên trò chơi -Cách tiến hành chơi B./ PHẦN CƠ BẢN: 1. Kiểm tra bài cũ -Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trước 2. Học bài mới: - Học dàn hàng ngang,dồn hàng ngang *Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình *GV mời từng tổ lên trình diễn 3. Chơi trò chơi: :"Qua đường lội" -GV nêu tên trò chơi -GV nêu lại cách chơi và luật chơi -Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật C./ PHẦN KẾT THÚC:-Thả lỏng: -GV & HS hệ thống bài - nhận xét-Bà tập về nhà 6-10’ 1-2’ 2-3’ 1-2’ 18-22’ 1-2’ 10-12’ 4-5’ 2’ 4-5’ 4-6’ 2x8n 2lần 1-2lần *ĐH lên lớp: 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0cs 0 0 0 0 0 0 0 pGV *ĐH khởi động: -GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt . -HS quan sát nhận xét -GV nhận xét, sửa sai. *ĐH học 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV -L1 GV làm mẫu ,giải thích h/s làm theo -L2,3 C/S điều khiển -GV quan sát sửa sai cho HS *ĐH tập chia tổ: -GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai cho HS. -HS quan sát nhận xét -GV tổng kết và nhận xét chung *ĐH chơi: -GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn. *ĐH thả lỏng và xuống lớp 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV Tuần6 Thứ tư ngày 14/10/2020 THỂ DỤC Tiết 11: ÔN DÀN HÀNG NGANG –DỒN HÀNG NGANG Trò chơi:"Qua đường lội" I./ MỤC TIÊU -Ôn dàn hàng ngang,dóng hàng.Y/c thực hiện được động tác cơ bản đúng -Ôn trò chơi:"Qua đường lội" Y/c biết tham gia vào trò chơi tương đối chủ động II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN : -Địa điểm: Trên sân trường,vệ sinh nơi tập -Phương tiện :Chuẩn bị 1 còi III./ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP: NỘI DUNG THỰC HIỆN Định lợng PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TG SL A./ PHẦN MỞ ĐẦU: 1. Nhận lớp: -GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học. 2. Khởi động : -Đứng vỗ tay hát -Giậm chân tại chỗ đếm theo nhịp 1-2 -CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ... 3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh” -Nêu tên trò chơi -Cách tiến hành chơi B./ PHẦN CƠ BẢN: 1. Kiểm tra bài cũ -Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trước 2. Học bài mới: -Ôn dàn hàng ngang,dồn hàng ngang *Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình *GV mời từng tổ lên trình diễn 3. Chơi trò chơi: :"Qua đường lội" -GV nêu tên trò chơi -GV nêu lại cách chơi và luật chơi -Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật C./ PHẦN KẾT THÚC:-Thả lỏng: -GV & HS hệ thống bài - nhận xét-Bà tập về nhà 6-10’ 1-2’ 2-3’ 1-2’ 18-22’ 1-2’ 10-12’ 4-5’ 2’ 4-5’ 4-6’ 2x8n 2lần 1-2lần *ĐH lên lớp: 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0cs 0 0 0 0 0 0 0 pGV *ĐH khởi động: -GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt . -HS quan sát nhận xét -GV nhận xét, sửa sai. *ĐH học 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV -L1 GV làm mẫu ,giải thích h/s làm theo -L2,3 C/S điều khiển -GV quan sát sửa sai cho HS *ĐH tập chia tổ: -GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai cho HS. -HS quan sát nhận xét -GV tổng kết và nhận xét chung *ĐH chơi: -GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn. *ĐH thả lỏng và xuống lớp 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV Tuần6 Thứ năm ngày 15/10/2020 THỂ DỤC Tiết 12:HỌC ĐỘNG TÁC QUAY TRÁI,QUAY PHẢI Trò chơi:"Qua đường lội" I./ MỤC TIÊU -Học động tác quay trái ,quay phải.Y/c thực hiện được động tác cơ bản đúng -Ôn trò chơi:"Qua đường lội" Y/c biết tham gia vào trò chơi tương đối chủ động II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN : -Địa điểm: Trên sân trường,vệ sinh nơi tập -Phương tiện :Chuẩn bị 1 còi III./ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP: NỘI DUNG THỰC HIỆN Định lợng PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TG SL A./ PHẦN MỞ ĐẦU: 1. Nhận lớp: -GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học. 2. Khởi động : -Đứng vỗ tay hát -Giậm chân tại chỗ đếm theo nhịp 1-2 -CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ... 3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh” -Nêu tên trò chơi -Cách tiến hành chơi B./ PHẦN CƠ BẢN: 1. Kiểm tra bài cũ -Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trước 2. Học bài mới: -Học động tác quay trái ,quay phải. *Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình *GV mời từng tổ lên trình diễn 3. Chơi trò chơi: :"Qua đường lội" -GV nêu tên trò chơi -GV nêu lại cách chơi và luật chơi -Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật C./ PHẦN KẾT THÚC:-Thả lỏng: -GV & HS hệ thống bài - nhận xét-Bà tập về nhà 6-10’ 1-2’ 2-3’ 1-2’ 18-22’ 1-2’ 10-12’ 4-5’ 2’ 4-5’ 4-6’ 2x8n 2lần 1-2lần *ĐH lên lớp: 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0cs 0 0 0 0 0 0 0 pGV *ĐH khởi động: -GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt . -HS quan sát nhận xét -GV nhận xét, sửa sai. *ĐH học 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV -L1 GV làm mẫu ,giải thích h/s làm theo -L2,3 C/S điều khiển -GV quan sát sửa sai cho HS *ĐH tập chia tổ: -GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai cho HS. -HS quan sát nhận xét -GV tổng kết và nhận xét chung *ĐH chơi: -GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn. *ĐH thả lỏng và xuống lớp 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV Tuần7 Thứ tư ngày 21/10/2020 THỂ DỤC Tiết 13:ÔN ĐỘNG TÁC QUAY TRÁI,QUAY PHẢI Trò chơi:"Qua đường lội" I./ MỤC TIÊU -Ôn động tác quay trái ,quay phải.Y/c thực hiện được động tác cơ bản đúng -Ôn trò chơi:"Qua đường lội" Y/c biết tham gia vào trò chơi tương đối chủ động II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN : -Địa điểm: Trên sân trường,vệ sinh nơi tập -Phương tiện :Chuẩn bị 1 còi III./ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP: NỘI DUNG THỰC HIỆN Định lợng PHƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TG SL A./ PHẦN MỞ ĐẦU: 1. Nhận lớp: -GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học. 2. Khởi động : -Đứng vỗ tay hát -Giậm chân tại chỗ đếm theo nhịp 1-2 -CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ... 3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh” -Nêu tên trò chơi -Cách tiến hành chơi B./ PHẦN CƠ BẢN: 1. Kiểm tra bài cũ -Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trước 2. Học bài mới: -Ôn động tác quay trái ,quay phải. *Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình *GV mời từng tổ lên trình diễn 3. Chơi trò chơi: :"Qua đường lội" -GV nêu tên trò chơi -GV nêu lại cách chơi và luật chơi -Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật C./ PHẦN KẾT THÚC:-Thả lỏng: -GV & HS hệ thống bài - nhận xét-Bà tập về nhà 6-10’ 1-2’ 2-3’ 1-2’ 18-22’ 1-2’ 10-12’ 4-5’ 2’ 4-5’ 4-6’ 2x8n 2lần 1-2lần *ĐH lên lớp: 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0cs 0 0 0 0 0 0 0 pGV *ĐH khởi động: -GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt . -HS quan sát nhận xét -GV nhận xét, sửa sai. *ĐH học 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV -L1 GV làm mẫu ,giải thích h/s làm theo -L2,3 C/S điều khiển -GV quan sát sửa sai cho HS *ĐH tập chia tổ: -GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai cho HS. -HS quan sát nhận xét -GV tổng kết và nhận xét chung *ĐH chơi: -GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn. *ĐH thả lỏng và xuống lớp 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV Tuần:7 Thứ năm ngày 22/10/2020 THỂ DỤC Tiết 14:HỌC ĐỘNG TÁC QUAY SAU Trò chơi:"Qua đường lội" I./ MỤC TIÊU -Kiến thức :Học động tác quay sau.. -Ôn trò chơi "Qua đường lội" -Kĩ năng: Yêu cầu thực hiện động tác cơ bản đúng.Y/c thực hiện được động tác ở mức cơ bản đúng Y/c tham gia vào trò chơi ở mức tương đối chủ động -Thái độ :ham thich tập luyện, đoàn kết trong học tập. Tac phong nhanh nhẹn II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN :-Địa điểm: Trên sân trờng,vệ sinh nơi tập -Phơng tiện :Chuẩn bị 1 còi ,kẻ sân chơi III./ NỘI DUNG VÀ PHƠNG PHÁP LÊN LỚP: NỘI DUNG THỰC HIỆN Định lượng PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TG SL A./ PHẦN MỞ ĐẦU: 1. Nhận lớp: -GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học. 2. Khởi động : -Đứng tại chỗ vỗ tay hát -Chạy nhẹ theo 1 hàng dọc thành vòng tròn -CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ... 3. Chơi trò chơi: “Làm theo hiệu lệnh” -Nêu tên trò chơi -Cách tiến hành chơi B./ PHẦN CƠ BẢN: 1. Kiểm tra bài cũ -Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trớc 2. Học bài mới: - Học động tác quay sau - *Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình *GV mời từng tổ lên trình diễn 3. Chơi trò chơi: “Qua đường lội" -GV nêu tên trò chơi -GV nêu lại cách chơi và luật chơi -Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật C./ PHẦN KẾT THÚC: -Thả lỏng: -GV & HS hệ thống bài - nhận xét 6-10’ 1-2’ 2-3’ 1-2’ 18-22’ 1-2’ 10-12’ 4-5’ 2’ 4-5’ 4-6’ 2x8n 2lần 1-2lần *ĐH lên lớp: 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0cs 0 0 0 0 0 0 0 pGV *ĐH khởi động: cs -GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt . -HS quan sát nhận xét -GV nhận xét, sửa sai. *ĐH học 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV -L1 GV làm mẫu và giải thích sau cho h/s -L2,3 CS điều khiển -GV nhận xét bổ sung hoặc sửa sai *ĐH tập chia tổ: -GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa -HS quan sát nhận xét -GV tổng kết và nhận xét chung *ĐH chơi: -GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện *ĐH thả lỏng và xuống lớp 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV Tuần:8 Thứ tư ngày 28/10/2020 THỂ DỤC Tiết 15:ÔN ĐỘNG TÁC QUAY TRÁI,QUAY PHẢI,QUAY SAU Trò chơi: “Qua đường lội" I./ MỤC TIÊU -Kiến thức:Ôn động tác quay trái,quay phải,quay sau -Kĩ năng: Yêu cầu thực hiện động tác tương đối chính xác.Y/c thực hiện ở mưc cơ bản đúng.Y/c biết cách chơi và chơi tương đối chủ động -Thái độ :ham thich tập luyện, đoàn kết trong học tập. Tac phong nhanh nhẹn II./ ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN :-Địa điểm: Trên sân trờng,vệ sinh nơi tập -Phơng tiện :Chuẩn bị 1 còi ,kẻ sân chơi III./ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP: NỘI DUNG THỰC HIỆN Định lượng PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TG SL A./ PHẦN MỞ ĐẦU: 1. Nhận lớp: -GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học. 2. Khởi động : -Đứng tại chỗ vỗ tay hát -Giậm chân theo nhịp 1-2 -CS cho lớp tập xoay khớp cổ tay ,cổ chân, gối ,hông ,vai ... 3. Chơi trò chơi: “Diệt côn vật có hại" -Nêu tên trò chơi -Cách tiến hành chơi B./ PHẦN CƠ BẢN: 1. Kiểm tra bài cũ -Gọi 1 HS nêu nội dung bài học tiết trớc 2. Học bài mới: :Ôn động tác quay trái,quay phải,quay sau *Chia tổ tập luyện: Cả lớp tập đồng loạt theo ĐH của tổ mình *GV mời từng tổ lên trình diễn 3. Chơi trò chơi: “Qua đường lội" -GV nêu tên trò chơi -GV nêu lại cách chơi và luật chơi -Tổ chức chơi: Cho chơi thử –Chơi thật C./ PHẦN KẾT THÚC: -Thả lỏng: -GV & HS hệ thống bài - nhận xét -Bài tập về nhà: 6-10’ 1-2’ 2-3’ 1-2’ 18-22’ 1-2’ 10-12’ 4-5’ 2’ 4-5’ 4-6’ 2x8n 2lần 1-2lần *ĐH lên lớp: 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0cs 0 0 0 0 0 0 0 pGV *ĐH khởi động: cs -GV tổ chức cho HS chơi vui vẻ ,nhiệt tình tạo tâm lí hng phấn để học tốt . -HS quan sát nhận xét -GV nhận xét, sửa sai. *ĐH học 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV -L1 GV làm mẫu và giải thích -L2 GV hô nhịp và làm mẫu -xen kẽ các lần tập GV sửa sai cho h/s *ĐH tập chia tổ: -GV theo dõi các tổ tập luyện và sửa sai -HS quan sát nhận xét -GV tổng kết và nhận xét chung *ĐH chơi: -GV cổ vũ ,động viên HS thực hiện trò chơi: Đoàn kết ,đúng luật, an toàn. *ĐH thả lỏng và xuống lớp 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 pGV Tuần:8 Thứ năm ngày29/10/2020 Tiết 16:HỌC ĐỘNG TÁC VƯƠN THỞ VÀ TAY Trò chơi: "Nhảy ô tiếp sức" I./ MỤC TIÊU --Kiến thức:Ôn trò chơi"Nhảy ô tiếp sức" -Làm quen với 2 động tác :Vươn thở và tay của bài thể dục -ki năng Y/c tham gia vào trò chởi mức đã có sự chủ động Y/c thực hiện được ở mức cơ bản đúng --Thái độ :ham thich tập luyện, đoàn k
Tài liệu đính kèm:
- giao_an_the_chat_lop_1_canh_dieu_hoc_ki_i_nam_hoc_2020_2021.docx