Giáo án Giáo dục thể chất Lớp 1 - Bài 30: Trò chơi - Năm học 2016-2017
I. Mục tiêu
1. Kiến thức:
- Tiếp tục cho chơi Trò chơi “ Kéo cưa lừa xẻ”
- Tiếp tục ôn lại chuyền cầu theo nhóm 2 người.
2. Kỹ năng:
- Thực hiện tương đối chính sác động tác.
- Biết tham gia vào trò chởi ở múc độ ban đầu
3. Thái độ:
- Học sinh có ý thức tích cực trong giờ học.
- Có tinh thần yêu thích môn học.
II. Chuẩn bị
- Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy .
- Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Giáo dục thể chất Lớp 1 - Bài 30: Trò chơi - Năm học 2016-2017", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tuần: 30 Ngày soạn: 8 / 4/ 2017 Ngày giảng: 10 đến 14 /4/ 2017 Bài: 30 TRÒ CHƠI I. Mục tiêu 1. Kiến thức: - Tiếp tục cho chơi Trò chơi “ Kéo cưa lừa xẻ” - Tiếp tục ôn lại chuyền cầu theo nhóm 2 người. 2. Kỹ năng: - Thực hiện tương đối chính sác động tác. - Biết tham gia vào trò chởi ở múc độ ban đầu 3. Thái độ: - Học sinh có ý thức tích cực trong giờ học. - Có tinh thần yêu thích môn học. II. Chuẩn bị - Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy . - Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện III. Nội dung và phương pháp lên lớp. Nội dung Định lượng Phương pháp tổ chức 1. Phần mở đầu: - Gv nhận lớp, phổ biến ND yêu cầu giờ học, chỉnh đốn trang phục chuẩn bị tập luyện. - Chuyển đội hình khởi động chuyên môn và khởi động chung. 2. Phần cơ bản: - Chuyền cầu theo nhóm 2 người - Cho Hs xếp thành 2 hàng dọc, quay mặt vào nhau tạo thành từng đôi 1. Rồi thực hiện chuyền cầu cho nhau. - Gv quan sát sửa sai cho Hs. - Trò chơi: “Kéo cưa lừa xẻ” - Gv nêu tên trò chơi, luật chơi rồi cho Hs chơi thử và bắt đầu vào chơi thật theo đội hình vòng tròn. 3. Phần kết thúc: - Đứng tại chỗ thả lỏng. - Gv hệ thống lại bài, nhận xét giờ học. - Gv giao bài tập về nhà, cho Hs giải tán. 8-10’ 18-20’ 4-5’ ĐHNL * * * * * * * * * * * * * * ∆Gv ĐHTL * * * * * * * * * * * * ∆Gv ĐHKT ( như ĐHNL)
Tài liệu đính kèm:
- giao_an_giao_duc_the_chat_lop_1_bai_30_tro_choi_nam_hoc_2016.doc